Responsive Navbar

5 địa điểm check in mới nhất tại Đà Lạt năm 2021

Quốc Văn

02/05/2024

Nổi tiếng với cái tên gọi “Xứ Sở Ngàn Hoa” – Đà Lạtkhiến con tim mê mẩn không chỉ bởi khí hậu mát lạnh quanh năm mà còn bởi tọa độdu lịch vô cùng xinh đẹp và ngày càng mới mẻ. Cùng Haidangtravel khám phá nhữngđiểm check-in Đà Lạt mới nhất 2020 mà nhất định bạn phải ghé chân nhé!

1. Vươngquốc xương rồng Kombi Land

Tọa lạc tại Mimosa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, LâmĐồng, Kombi Land Đà Lạt hiện đang là cơn sốt xình xịch níu khách đến “Xứ SởNgàn Hoa”.


Một màu cam rực rỡ lọt giữa rừng thông xanh, KombiLand hứa hẹn là một địa điểm check in lý tưởng cho tính đồ sống ảo.


Du khách đến đây chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi cáchbày trí vô cùng độc đáo, nào là những chiếc xe buýt mang màu sắc vintage, nhữngcụm sương rồng to lớn khổng, cây đàn piano cổ bên hồ nước trong xanh yên tĩnh,….Cả một không gian rực rỡ sắc màu, vừa lộng lẫy, trang hoàng mà không kém phầnyên tĩnh, mềm mại.


Không những vậy, những chiếc bus trong khuôn viênKombi Land còn là khu vực cà phê, nghỉ ngơi cho khách tham quan. Vừa được chânthưởng thức một ly nước mát lành vừa được tha hồ check-in style vintage manghơi hướng phương Tây.

Giá vé tham quan Kombi Land là 90.000đ ( bao gồm phítham qua và 1 chai nước suối đi kèm)

2.LạcTiên Giới

Địa chỉ: 1/3 Đường Lâm Sinh, Phường 5, thành phố ĐàLạt, tỉnh Lâm Đồng

Cái tên nói lên tất cả là có thật, Lạc Tiên Cảnh đượcxây dựng theo phong cách thơ mộng mang đến những góc chụp mà bạn không cần phảidày công chỉnh sửa Lạc Tiên Cảnh là một trong điểm tham quan được du khách yêu thích khi đi Tour Đà Lạt.

Vẫn là những cánh rừng thông xanh mát bạt ngàn, vẫnlà hồ nước bình yên trong nắng sớm kèm  thêm cây đàn piano bên trên mặt hồ lãng mạn,giờ đây du khách không cần phải đến Thổ Nhĩ Kỳ xa xôi, giờ đây bạn có thể tận mắtchiêm ngưỡng những quả khinh khí cầu bay đầy màu sắc nổi trên mặt nước, đây làđiểm nhấn vô cùng độc đáo tại Lạc Tiên Cảnh thu hút hàng ngàn lượt lui tới mỗinăm.

Với nhiều góc chụp khác nhau, dù đến vào buổi sớmbình minh hay chiều tà ngã bóng thì bạn cũng sẽ thu được kha khá bức ảnh ưng bụng.
Giá vé vào cổng Lạctiên giới Đà Lạt được niêm yết là 100.000 đồng/người lớn.

3.TheWilder Nest

Địa chỉ: Tuyền Lâm, Hiệp An, Đức Trọng, Lâm Đồng

Tái sinh với vẻ đẹp lịm tim, sự xuất hiện của một hồnước nhỏ hình tròn, xung quanh lát gỗ và trồng đầy cúc họa mi trắng càng làmcho các bạn trẻ thích thú. Bạn có thể đi dạo quanh hồ, chụp vài bức ảnh hay đơngiản là tựa đầu vào vai người thương, ngắm nhìn Đà Lạt thật yên bình, dễ chịu.  

Mái hiên treo đầy những cậu phong lan nho nhỏ, bàytrí một vài chiếc ghế gỗ xinh xinh trên cánh đồng cỏ khô, chỉ cần thả nhẹ mộtchiếc dáng đã có ngay bộ ảnh sống ảo mà ai cũng phải trầm trồ

Tuy chỉ là một quán cà phê nhỏ nhưng hầu như góc nàocủa quán cũng cho ra đời loạt ảnh chất lừ. Quán sử dụng gỗ là chất liệu chủ đạođể thiết kế bàn, ghế, mái nhà cũng các bối cảnh đẹp khác để bạn chụp ảnh. TheWildernest không tập trung quá nhiều vào các loại đèn phụ kiện mà vận dụng ánhsáng tự nhiên, để du khách cảm nhận được sự gần gũi, thoải mái nhất khi thưởngthức cà phê tại đây

4.Vườnhoa cẩm tú cầu

Thung lũng hoa cẩm tú cầu này nằm ở khu vực Trại Mátthuộc xã Xuân Thọ cách trung tâm thành phố đà lạt khoảng 15km với diện tích trồnglên tới 2ha.

Với nhiều loại cẩm tú cầu có nguồn gốctừ khắp nơi trên thế giới, du khách đến với Vườn hoa không chỉ được tha hồchiêm ngưỡng những bông hoa tú cầu với nhiều màu sắc theo từng chủng loại màcòn check in siêu đẹp


Những cánh hoa nhỏ mỏng manh chen chítsắp xếp lên nhau hài hòa thành từng bông hoa tròn. Một trong những vẻ đẹp khiếncho loài hoa này trở nên đặc biệt lay động lòng người. Đó chính là khả năng đổimàu liên tục trong một chu kỳ nở rộ. Sắc màu của hoa chao động từ màu trắngsang màu xanh, màu hồng màu tím.

Ở nước Nhật hoa này còn gắn liền với câu chuyện về mộtvị Hoàng Đế. Đã mang những đóa hoa Cẩm Tú Cầu tặng cho người phụ nữ mình yêuthương để thay cho lời xin lỗi chân thành. Cho đến ngày nay Cẩm Tú Cầu được biếtđến như món quà gửi gắm thông điệp của lòng biết ơn và những cảm xúc chânthành. Đồng thời cùng là loại hoa tượng trưng cho tình yêu cao đẹp.

Để vào vườn tham quan bạn phải trả phí là15.000đ/người

5. Đườngtàu Trần Quý Cáp

Nằm ngay trên tuyến đường Trần Quý Cáp, đoạn đườngtàu nhanh chóng lọt top trend, thu hút nhiều bạn trẻ đến check in khi tham quanĐà Lạt.


Ngay khi vừa xuất hiện, nơi đây nhanh chóng gợi nhớđến con đường tàu Phùng Hưng đình đám xuất hiện tại Hà Nội từng gây tranh cãikhắp cộng đồng mạng vào khoảng cuối tháng 9 vừa qua. Hay xa hơn là phiên bản gốc– "đường hầm tình yêu" nổi tiếng thế giới ở Ukraine.


Đều mang vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn vớicon đường sắt ngập tràn cỏ hoa hai bên. Thế nhưng một điểm chung giữa những conđường tàu này chính là sự nguy hiểm khi đoạn đường khá hẹp ở hai bên, chỗ chụpảnh bị hạn chế. Muốn bắt được khoảnh khắclúc tàu đi qua phải canh thời gian chính xác theo lịch trình tàu đi từ ga TrạiMát, tuy nhiên bạn phải cẩn thật, giữ khoảng cách an toàn.

Tham khảo chương trình du lịch Đà Lạt hấp dẫn

  
Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẻ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88