Responsive Navbar

6 MẸO ĐƠN GIẢN ĐỂ CÓ TRANG PHỤC ĐI DU LỊCH ĐẸP HƠN

Quốc Văn

08/09/2024

Trang phục luôn là vấn đề nan giải trong mỗi chuyến vi vu của bạn? Sao không bỏ túi ngay những mẹo hay ho để có được một chuyến du lịch không chỉ với điểm đến hấp dẫn mà còn cung với những trang phục xinh đẹp, nhưng lại chẳng phải mang theo hành lý cồng kềnh.


Tips chọn trang phục khi đi du lịch (Nguồn: Sưu tầm)

1.ĐỪNG SUY NGHĨ QUÁ NHIỀU

Trừ khi bạn có chuyến đi xuyên rừng, đi đến sa mạc hay bang qua cực băng ở Nam Cực, việc “ mặc quần áo phiêu lưu” không cần thiết.
Hãy đơn giản rằng: đi biển thì mang đồ đi biển, đến nơi lạnh thì mang theo đồ lạnh, du lịch mùa hè thì mang theo quần áo thoáng mát…..

2.ĐÔI GIÀY ĐƯỢC LÀM NÊN ĐỂ ĐI BỘ

Đôi giày thoải mái rất quan trọng. Bạn có thể đi bộ trên những con đường rải sỏi, đi dạo qua các khu chợ, bước vào quán cà phê và chắc chắn 1 điều đôi khi sẽ tình cờ gặp bạn bè mà bạn không cần phải chạy về thay đôi giày khác.


Lựa chọn đôi giày phù hợp với chuyến du lịch (Nguồn: Sưu tầm)

3.NHỮNG TRANG PHỤC CƠ BẢN LÀ BẠN CỦA BẠN

Vali rất hạn chế, hãy khéo léo chọn những thứ cơ bản phù hợp với nhau
Thật tuyệt vời khi có 1 vài chiếc áo sơ mi cổ điển, hay áo sơ mi caro họa tiết, chiếc quần jean đẹp và 1 vài chiếc áo thun cơ bản, chiếc váy. Hãy mang chúng theo, bạn sẽ thấy được tính linh hoạt của chúng và có được sự tiện lợi cũng không kém phần sang trọng khi đi du lịch.

4.BÁM VÀO SỢI TỰ NHIÊN

Bạn sẽ hối hận nếu chọn quần áo với chất liệu 100% nylon. Hãy chọn chất liệu sợ tự nhiên như: linen, len… chúng sẽ rất hoàn hảo cho mùa đông cần độ ấm hay thật sự thoáng mát cho mùa hè.


Lựa chọn chất liệu nhẹ nhàng để có được chuyến du lịch thoải mái nhất (Nguồn: Sưu tầm)

5.PHÙ HỢP VỚI VĂN HÓA

Nghiên cứu nơi chuẩn bị đến và ăn mặc phù hợp. Thật tế, chìa khóa để mặc đẹp là sự kín đáo và thanh lịch. Nên mặc trang phục trang nghiêm khi tham quan nhà thờ hay chùa

6. ĐÓNG GÓI HÀNH LÝ

Tối giản hành lý khi đi du lịch (Nguồn: Sưu tầm)

Bạn nên tối giản hóa hành lý khi đi du lịch. Hãy sử dụng các mẹo đơn giản cho vali trở nên gọn gàng như: hãy cuộn tròn quần áo thay vì gấp, sử dụng túi chân không phân loại vật dụng để riêng, và đặc biệt “chỉ mang theo những thứ cần thiết” nhất.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88