Responsive Navbar

Check-in liền tay 10 quán sky bar Bangkok nổi tiếng cho bạn quẩy tới bến cùng hội bạn thân

Quốc Văn

24/04/2024

Du lịch Bangkok, bạn có thể chọn sky bar để thưởng thức cocktail, phiêu cùng âm nhạc, tận hưởng không khí mát mẻ và ngắm nhìn thành phố lung linh từ trên cao. Haidangtravel gợi ý cho bạn 10 quán sky bar Bangkok nổi tiếng nhất bạn nên đến một lần trong đời.

Sky Bar – Lebua at State Tower

Một trong những sky bar Bangkok ngắm toàn thành phố về đêm lung linh đó là Sky Bar nằm ở tầng 64 của khách sạn Lebua at State Tower. Quán này từng giành được nhiều giải thưởng trong đó có giải “Một trong những quán bar tốt nhất thế giới” vào năm 2014. Còn gì tuyệt vời khi bạn vừa được thưởng thức đồ uống ngon, vừa được ngắm thành phố từ trên cao, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm cực kỳ sang chảnh.

Ảnh: @tch_huahinproperty

Ảnh: @tch_huahinproperty

Giờ hoạt động: 18h – 1h

Địa chỉ: Lebua at State Tower 63rd Floor, 1055 Silom Road, Bangrak, Bangkok, 10500

 Vertigo – Banyan Tree Bangkok


Vertigo & Moon bar là quán sky bar Bangkok được yêu thích nhất. Quán được thiết kế độc đáo như mô hình một con tàu vũ trụ lơ lửng giữa không trung. Toàn bộ tầng thượng của toà nhà được dành cho Vertigo & Moon bar nên không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Đây thực sự là một nơi lý tưởng để hẹn hò lãng mạn hay những những buổi tiệc tùng cùng bạn bè khi du lịch Bangkok.

Ảnh: @tinepetterson

Ảnh: @tinepetterson

Giờ hoạt động: 18h – 1h

Địa chỉ: Banyan Tree Bangkok, 21/100 South Sathon Road

Red Sky – Centara Grand at CentralWorld

Red Sky là một trong những tổ hợp bar mới nhất ở Bangkok. Bạn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh bờ sông mát mẻ hoặc khung cảnh ngoạn mục từ trên cao chót vót từ tầng thứ 55 của Red Sky. Nơi đây mang đến cho các bạn một cái nhìn toàn cảnh thành phố cực kì ấn tượng.

Ảnh: @alimbubuswarga

Ảnh: @alimbubuswarga

Red Sky Bar của khách sạn Centara Grand Hotel, nằm trong trung tâm thương mại khổng lồ CentralWorld. Vậy nên tới đây, bạn có thể vừa mua sắm thả ga, vừa được thưởng thức bữa tối lãng mạn với khung cảnh tuyệt đẹp này.

Giờ hoạt động: 17h – 1h

Địa chỉ: Tầng 55 Centara Grand, CentralWorld, 999/99 Rama 1 Road, Pathumwan

Long Table

Hiếm có quán bar nào Bangkok lại có không khí ấm cúng như Long Table. Ở đây, bạn có thể thưởng thức các cocktail, vừa dùng bữa với những món ăn Thái Lan truyền thống.

Ảnh: @nookzii

Ảnh: @nookzii

Giờ hoạt động: 17h – 2h (ăn tối kết thúc lúc 23:00)

Địa chỉ: 25th Floor, 48 Column Tower, Sukhumvit Soi 16

Speakeasy – Hotel Muse

Speakeasy là quán bar mang phong cách cổ điển vào những năm 1920. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những loại cocktail cổ điển, điển hình là loại rượu Martini Pháp: hỗn hợp vodka, chambord, nước dứa. Ngoài ra, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian đậm chất cổ điển, với tầm nhìn tuyệt vời ra đường Sukhumvit sầm uất.

Ảnh: @smile_naphat

Ảnh: @smile_naphat

Giờ hoạt động: 18h – 01h

Địa chỉ: 55/555 Langsuan Road

Octave Rooftop Bar – Marriott Hotel Sukhumvit

Sở hữu tận 4 tầng, Octave Rooftop Bar có quầy bar đầy sôi động nhưng cũng có những khu vực riêng tư cực yên tĩnh và thư giãn để bạn vừa ngắm cảnh thành phố, vừa chuyện trò với bạn bè. Trên tầng cao nhất là Octave thoáng đãng và sở hữu một trong những view 360 độ đắt giá nhất Bangkok.

Ảnh: @allkindsoftrouble⁠

Ảnh: @allkindsoftrouble⁠

Giờ hoạt động: 17h – 2h

Địa chỉ: tầng 45 – 49 Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit, 2 Sukhumvit Soi 57, Bangkok

HI-SO Rooftop bar – Sofitel So on Sathorn

HI-SO Rooftop bar nằm ở khách sạn Sofitel So sang chảnh. Đến HI-SO Rooftop bar, bạn sẽ có cơ hội ngắm hoàng hôn lãng mạn cùng người thân. Nơi đây rất thích hợp để bạn chill hết mình với DJ và âm nhạc sôi động. Hay còn là nơi thích hợp để bạn tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè và hẹn hò cùng với người thương trong một không gian lung linh ánh đèn ở Bangkok.

Ảnh: @ardazzor

Ảnh: @ardazzor

Giờ hoạt động: 17h – 1h

Địa chỉ: So Sofitel Bangkok (on Sathorn Road), 2 North Sathorn Road, Bangrak, Bangkok

Siwilai City Club – Central Embassy

Siwilai City Club là một trong những 10 quán sky bar Bangkok dành cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, thanh bình giữa lòng thành phố. Siwilai City Club được chia làm hai khu riêng biệt, một khu nhà hàng và một khu bar. Ở đây, khu vực ngoài trời được đặt rất nhiều ghế sofa và giường như một khu resort nghỉ dưỡng. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực ở Siwilai City Club theo phong cách kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Châu Âu và ẩm thực Thái Lan.

Ảnh:@vipavieww

Ảnh:@vipavieww

Giờ hoạt động: 11h – 0h

Địa chỉ: tầng 5, Central Embassy, Phloen Chit Rd, Bangkok

Cielo Rooftop Sky Bar

Cielo Sky Bar là địa điểm lý tưởng để bạn vừa thưởng thức đồ uống, vừa ngắm hoàng hôn chiều trên sông Chao Praya, các toà nhà, trung tâm thương mại cao tầng… Tại Cielo Sky Bar, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố 180 độ từ tầng 46. Bước ra khỏi thang máy tầng 46 bạn sẽ thấy một nhà hàng Fine Dining, được trang trí với tông màu kem và màu đen. Quầy bar và Lobby nằm bên phải mang lại không gian thoải mái cho bạn khi tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại đây. Đến Cielo Sky Bar, bạn đừng quên dùng thử cocktail ở đây như: Pina colada, mojito và mai tai khoảng 200-250 baht, và mocktails với giá 120 baht.

Ảnh:@greatnpss

Ảnh:@greatnpss

Giờ hoạt động: 18h – 1h30

Địa chỉ: Tầng 46, LeLuk Condominium, B Tower Sukhumvit Road, Phra Khanong, Bangkok

The Rooftop Bar – Baiyoke Sky Hotel

Tòa tháp Baiyoke hiện là tòa nhà cao thứ 2 ở Thái Lan, với độ cao 309 m. Tòa tháp Baiyoke bao gồm khách sạn, khu mua sắm, khu vực skywalk ở tầng 77 và quán The Rooftop Bar nằm ở tầng 83. Đây là quán bar cao nhất Bangkok với view nhìn ra khu vực Pratunam khá tập nập. Note lại ngay quán bar này khi có dịp tới Bangkok nhé.

10-sky-bar-sang-chanh-ơ-bang-kok-ivivu-20

Giờ hoạt động: 10h – 22h30

Địa chỉ: Ratchaprarob Soi 3, Pratunam, Bangkok

Hi vọng, top 10 quán sky bar Bangkok nổi tiếng này sẽ giúp bạn có một chuyến đi du lịch vui tới bên cùng hội bạn thân.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch thái lan

trọn tour thái lan giá rẻ

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88