Responsive Navbar

Đảo Bình Ba, Bình Hưng đẹp nao lòng du khách.

Quốc Văn

19/04/2024

Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ, nơi bạn có thể thả mình ngắm bình minh hay thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá. Chỉ cần ngắm nhìn vẻ đẹp dung dị, nhẹ nhàng như thế cũng đủ để mang lại cho bạn sự thư thái, thoải mái.



Vẻ đẹp hoang sơ vốn có của đảo Bình Ba chắc chắn sẽ làm du khách phấn khích muốn trải nghiệm. Một bạn trẻ đã chia sẽ : “Mình đến Bình Ba và không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm điểm vui chơi là bãi Nhà Cũ nơi có rạn san hô tuyệt đẹp. Đến đây vào lúc 14h, nắng hơi gắt nhưng lúc này san hô ánh lên màu rất lạ và thú vị. Bình Ba chỉ cho khách du lịch Việt Nam đến. Mọi thứ ở đây đậm chất thiên nhiên, mộc mạc, thích hợp cho những ai đam mê khám phá”

Đến đảo Bình Ba, không chỉ thỏa thích đắm mình vào thiên nhiên xanh mát, bạn còn được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn như tôm hùm, mực ống, cá các loại… Các món ăn vặt như bánh tráng nướng, bánh căn, cuốn nem… cũng được nhiều du khách ưa chuộng.



Đảo Bình Hưng: Là hòn đảo nhỏ nằm dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy, đảo Bình Hưng còn có tên gọi khác là hòn Chút hay hòn Tý. Bài biển ở đây không dài và rộng như ở Mũi Né hay Nha Trang nhưng nước trong vắt, sạch, có thể nhìn xuống đáy để ngắm những rặng san hô đầy màu sắc.




Ngoài ra, khi đến với Bình Hưng, du khách không nên bỏ qua các bãi tắm đẹp như Bình Tiên, bãi Kinh, bãi Nước Ngọt, bãi Chuối, bãi đá Trứng, bãi cây Me… Thời tiết trên đảo Bình Hưng rất mát mẻ dễ chịu, biển êm. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch là các tháng hè. Du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng.


Để khám phá nhiều hơn về con người và vùng đất này, bạn có thể thuê thuyền ra thăm những bè nuôi hải sản của ngư dân và thưởng thức đồ ăn ngay tại đó. Hãy thử một lần đến với Bình Hưng để cảm nhận những ấn tượng khó quên về một vịnh biển đang mạnh mẽ vươn mình lên trong cái nắng và gió của mảnh đất Khánh Hòa.


Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88