Responsive Navbar

TOP 7 bãi biển đẹp nhất Việt Nam được du khách yêu thích nhất

Quốc Văn

29/03/2024

Mùa hè năm nay bạn dự định đi du lịch biển cùng người thân gia đình nhưng lại phân vân chưa lựa chọn được điểm đến. Vậy hãy theo dõi bài viết tổng hợp những bãi biển đẹp nhất Việt Nam cho du lịch mùa hèmà mình chia sẻ dưới đây để giúp việc lựa chọn địa điểm du lịch biển đơn giản và dễ dàng hơn nhé.

1. Đảo Phú Quốc – Hòn ngọc của Việt Nam

Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, là biển đảo đẹp, nổi tiếng ở Việt Nam được rất nhiều người yêu thích và được mệnh danh là “hòn ngọc Việt Nam”. Khi đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của khu rừng nguyên sơ cùng bãi biển trải dài, xanh biếc. Bên cạnh đó với không gian yên bình, tĩnh lặng bạn sẽ có cảm giác thư thái, thoải mái và sẽ không phải thất vọng khi tới đây.



Ngoài việc tắm biển, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như: Khám phá nơi nuôi dưỡng trai lấy ngọc nổi tiếng, đi dạo tại chợ đêm và tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc ( Dinh Cậu, bãi Sao, bãi Dài, rừng sim, vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm…) và thưởng thức nhiều món ăn hải sản thơm ngon, đặc sản hấp dẫn tại nơi đây. 

2. Côn Đảo – Bãi biển cực đẹp ở Việt Nam

Nằm ngoài khơi tỉnh Vũng Tàu, Côn Đảo từng mệnh danh là “địa ngục trần gian” và hiện tại đã trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng”, một điểm du lịch biển được nhiều người yêu thích nhất.

Khi đặt chân tới Côn Đảo, ngoài việc tắm biển, nghỉ dưỡng thì bạn còn được khám phá nhiều di tích lịch sử nổi tiếng tại nơi đây như khu di tích chuồng cọp, nơi giam giữ nữ anh hùng Võ Thị Sáu hay bảo tàng Côn Đảo, nghĩa trang Hàng Dương… và rất nhiều hoạt động thú vị khác nữa nhé.Kết quả hình ảnh cho check in côn đảo

PhucNguyen

3. Hồ Cốc – Bãi biển tuyệt vời bạn không nên bỏ qua

Thuộc địa bàn Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 175km. Từ lâu Hồ Cốc được xét vào những biển đẹp, hấp dẫn nhất Việt Nam được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến ghé thăm.

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, khi tới đây bạn có thể hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mát lạnh. Sau khi nô đùa dưới biển, bạn có thể lên bờ mắc võng gần bờ biển và thưởng thức những món ăn đặc sản tại nơi đây vô cùng thú vị đấy.
– Một số địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng ở biển Hồ Cốc bạn cũng không nên bỏ qua như: Hồ Tràm, suối nước nóng Bình Châu…

Kết quả hình ảnh cho check in hồ cốc

4. Mũi Né- Bãi biển nổi tiếng bậc nhất Việt Nam

Là điểm du lịch tuyệt vời ở Phan Thiết, Mũi Né thu hút được rất nhiều du khách bởi dòng nước biển màu xanh ngọc cùng bãi cát trắng ngần, dưới ánh nắng vàng đầy thơ mộng. Không những thế, bạn còn được trải nghiệm, khám phá những con suối róc rách được bao bọc xung quanh bởi những tảng đá vôi khổng lồ và những ngôi làng đánh cá hoang sơ với vẻ đẹp độc đáo, như tranh vẽ. Bên cạnh đó, việc ngắm hoàng cũng vô cùng thú vị.

Kết quả hình ảnh cho check in mũi né

5. Nha Trang – Bãi biển nên tới nhất Nha Trang

Mùa hè nên đi du lịch biển nào? Ở đâu? Vậy biển Nha Trang sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Đây là địa điểm du lịch biển hot nhất Việt Nam trong những năm gần đây. Cùng với Mũi Né, Nha Trang luôn là biển đẹp nhất ở Việt Nam theo đánh giá của du khách trong và ngoài nước.

Hình ảnh có liên quan

Nha Trang thu hút được nhiều du khách không chỉ những bờ biển trong xanh, thơ mộng mà nó còn nổi tiếng bởi thác bà Ponagar lộng lẫy, vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp, Hòn Mun, Vinpearland, vịnh Vân Phong hay viện Hải Dương học lung linh…

Ngoài ra, bạn còn được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị tại nơi đây như lặn biển ngắm san hô, lướt ván, đi thuyền kayak…

6. Cửa Đại – Bãi biển yên bình đẹp bậc nhất Việt Nam

Hình ảnh có liên quan

Cửa Đại là một phường thuộc thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đây là một trong những bãi biển đẹp, đông khách nước ngoài nhất Việt Nam. Bởi khu du lịch biển Cửa Đại này là một phường thuộc thành phố Hội An nên được rất nhiều người biết đến và ghé thăm. Khi tới đây bạn sẽ được đắm mình vào dòng nước biển trong xanh, mát lạnh bên cạnh bãi cát trắng như kem dưới những tán dừa dâm mát sẽ là trải nghiệm du lịch vô cùng thú vị cho mùa hè này.

7. Mỹ Khê – Bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam

Một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam phải kể đến biển Mỹ Khê – Đà Nẵng, nơi đây được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là điểm du lịch biển đẹp nhất, quyến rũ nhất hành tinh năm 2006. Khi tới đây ngoài việc vui chơi, tắm biển bạn còn có thể thư giãn trên bãi biển ngắm nhìn những ngọn núi hùng vĩ gần đó như Ngũ Hành Sơn, đảo Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An… Và đặc biệt còn được tham gia những hoạt động thú vị nơi đây như câu cá, lướt ván, lặn biển, du thuyền… 

Kết quả hình ảnh cho check in mỹ khê

Vậy là Haidangtravel đã giúp bạn khám phá những bãi biển đẹp, sạch sẽ, nổi tiếng nhất Việt Nam rồi nhé. Hi vọng rằng với bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn chuyến đi du lịch biển đơn giản, dễ dàng hơn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, và đừng quên mang theo những chiếc máy ảnh để lưu lại những bức ảnh đáng nhớ của chuyến du lịch nhé.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88