Responsive Navbar

Đi du lịch Thái Lan mua gì? Gợi ý 15 món quà độc đáo nên mua khi đi du lịch Thái Lan

Quốc Văn

19/04/2024

Câu hỏi “Đi du lịch Thái Lan mua gì ?” là nỗi băn khoăn của nhiều du khách khi đến với xứ sở chùa Vàng. Bởi vậy trong bài viết ngày hôm nay, Hải Đăng Travel sẽ gợi ý cho bạn top 15 món quà lưu niệm Thái Lan độc đáo mà bạn nên mua khi đi du lịch sang quốc gia của những nụ cười này nhé.

Mua quà tặng cho người thân và bạn bè sau mỗi chuyến du lịch đã trở thành một việc quen thuộc mà mỗi người chúng ta đều thực hiện để tình cảm thêm gắn kết. Bất kỳ địa điểm du lịch nào cũng có những đặc sản độc lạ để du khách mua về làm quà, nhưng nếu có dịp đến du lịch xứ sở nụ cười, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những món quà lưu niệm ở Thái Lan độc đáo và đầy tính nghệ thuật dưới đây.

I. Đi du lịch Thái Lan mua gì?

1. Quần áo

Quần áo chắc chắn là một trong những món quà lưu niệm Thái Lan mà bạn không thể bỏ qua bởi quần áo ở đây có chất lượng tốt và bền, đặc biệt là áo phông Thái Lan với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.

đi du lịch Thái Lan mua gì, mua quần áo
Quần áo Thái Lan - Sưu tầm
Ngoài ra, bạn sẽ có thể tìm được quần áo Thái Lan chất lượng tại các khu chợ hay trung tâm thương mại với mức giá quần áo ở Thái rất rẻ, chỉ khoảng 100 Baht/ cái, có người sẽ giảm giá nếu bạn mua nhiều. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, hãy tận dụng các đợt giảm giá mùa hè và cuối năm của Thái Lan để mua sắm tại đây. Đồng thời đây cũng là một món quà dành cho người thân và bạn bè tuyệt vời, giúp bạn giải đáp được thắc mắc "Đi du lịch Thái Lan mua gì?"

2. Trang sức bạc

Ngoài mỹ phẩm, đi du lịch Thái Lan nên mua gì làm quà cho bạn gái? Trang sức bạc cũng là một sự lựa chọn đúng đắn, thường được nhiều du khách mua làm quà sau mỗi chuyến du lịch đến Thái. Trang sức bạc ở Thái Lan có kiểu dáng khác với trang sức bạc thông thường, bởi bạc Thái được pha chế theo tỷ lệ khác nhau giữa bạc và kim loại nên sẽ cho ra những chất lượng bạc khác nhau. Ngoài ra, kiểu dáng trang sức bạc Thái luôn sang chảnh, màu sắc vỏ bạc đen ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Bạn có thể thấy các cửa hàng, quầy hàng bán bạc Thái ở chợ lưu niệm với giá cả khá phải chăng với nhiều kiểu dáng phong phú để bạn lựa chọn.
Địa điểm: trung tâm thương mại ở Bangkok, khu Silom, Chinatown.

đi du lịch Thái Lan mua gì, mua trang sức bạc
Trang sức bạc Thái Lan - Sưu tầm

3. Mỹ phẩm Thái Lan

Mỹ phẩm Thái Lan đang là một trong những mặt hàng “hot”, đặc biệt với các chị em phụ nữ. Nếu bạn là du khách nam cũng có thể mua mỹ phẩm Thái Lan về làm quà cho mẹ, chị gái hay bạn gái của mình. Thái Lan có nhiều loại mỹ phẩm, bao gồm son môi, kem nền, phấn nén và các sản phẩm chăm sóc da, với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Ngoài ra, các thương hiệu mỹ phẩm của Thái Lan cũng rất có sự đầu tư về mặt hình ảnh sản phẩm nên những món đồ đến từ xứ sở chùa Vàng này chắc chắn sẽ khiến chị em thích mê.
Địa điểm: Bạn có thể mua ở các trung tâm thương mại tại Bangkok đều có rất nhiều.

đi du lịch Thái Lan mua gì, mỹ phẩm Thái Lan
Mỹ phẩm Thái Lan - Sưu tầm
Cùng Hải Đăng Travel điểm qua một vài dòng mỹ phẩm được bán rất chạy ở xứ sở chùa Vàng nhé:

Skinfirst

Là thương hiệu chăm sóc da tự nhiên ra mắt thị trường Thái Lan vào năm 2019 với mục đích giúp người sử dụng xây dựng được một thói quen chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả chỉ bằng vài bước. Skinfirst có ba dòng sản phẩm nổi bật: sữa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng. Chỉ sau 2 năm trên thị trường, Skinfirst đã trở nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng và đang mở rộng chi nhánh sang các quốc gia lân cận. Nếu bạn chưa biết đi du lịch Thái Lan mua gì thì các sản phẩm của Skinfirst chính là lựa chọn tối ưu nhất.

đi du lịch Thái Lan mua gì, mỹ phẩm Skinfirst
Sản phẩm mỹ phẩm Skinfirst - Sưu tầm

Kamart

Nếu đến Thái Lan, hoặc yêu thích mỹ phẩm Thái Lan mà lại không biết đến thương hiệu Karmart thì quả là một thiếu sót lớn.

đi du lịch Thái Lan mua gì, mỹ phẩm Kamart
Mỹ phẩm thương hiệu Cathy Doll  - Sưu tầm
Các sản phẩm của Karmart rất nổi tiếng, đặc biệt là dòng sản phẩm Cathy Doll. Đây là dòng sản phẩm có bao bì ấn tượng, độc đáo, có hiệu quả làm trắng, sáng da rất tốt mà lại an toàn lành tính, phù hợp với nhu cầu và sở thích của phụ nữ Thái.

Oriental Princess

Oriental Princess là một thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại Thái Lan. Các sản phẩm của Oriental Princess đều được nghiên cứu, đầu tư chăm chút để phù hợp nhất với sở thích cũng như phong cách làm đẹp của phụ nữ Thái Lan. Chính vì vậy mà các sản phẩm sơn móng tay của Oriental Princess được đánh giá có màu sắc sặc sỡ, thu hút, độc đáo khác hẳn với sơn móng tay của các nước khác. Các bạn có thể dễ dàng mua được mỹ phẩm Oriental Princess ở các cửa hiệu mỹ phẩm ở khắp nơi tại Thái Lan.

đi du lịch Thái Lan mua gì? Mua mỹ phẩm Oriental Princess
Các sản phẩm mang thương hiệu Oriental Princess - Sưu tầm

4. Dầu gió, dầu massage

Dầu gió, dầu xoa bóp còn là món quà lưu niệm, quà tặng ý nghĩa dành cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, chất lượng dầu gió Thái Lan rất tốt, có tác dụng giảm đau hiệu quả như nhức đầu, đau bụng, đau cơ, ngứa, sâu vết côn trùng cắn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Đây chính xác là món quà giúp bạn không phải đắn đo suy nghĩ đi du lịch Thái Lan mua gì làm quà.
Địa điểm: Các loại dầu này ở Thái Lan có giá rất rẻ và cũng rất dễ mua ở thành phố Bangkok. Bạn có thể mua ở trong các cửa hàng tiện lợi 7/11, nó có mặt ở khắp các đường phố Thái.
Giá bán: chỉ từ 19.000 đồng đến 55.000 đồng cho một chai.

đi du lịch Thái Lan mua gì? Mua dầu gió
Dầu gió Thái Lan - Sưu tầm

5. Pad Thái đóng gói

Nếu bạn chưa biết đi Thái Lan nên mua gì làm quà thì hãy lựa chọn Pad Thái đóng gói, món ăn đặc trưng của người dân nơi đây. Đây là một món mì gạo chiên/xào truyền thống, với thành phần gồm có mì gạo xào với trứng và đậu phụ, cùng ớt đỏ, bột me, nước mắm và đường thốt nốt. Đĩa mì được trộn cùng lạc rang giã nhỏ, tôm, tỏi hoặc hẹ tây. 
Địa điểm: cũng như mì tôm của Việt Nam, bạn có thể mua Pad Thái tại mới nơi ở Thái Lan và dễ tìm nhất là vào các cửa hàng tiện lợi 7 - Eleven.
Giá bán: từ 20.000đ - 35.000 đồng cho một gói Pad Thái khô.

đi du lịch Thái Lan mua gì, Pat Thái đóng gói
Pat Thái đóng gói - Sưu tầm
Vậy nên nếu bạn có lỡ nghiện món ăn này thì cứ mua một ít Pad Thái đóng gói về để khi nào thích là có thể tự làm luôn nhé!

6. Các loại gia vị Thái

Nếu 10 người sang Thái Lan thì 9 người mê mẩn những món ăn tại đây bởi những món ăn này được chế biến giống như ở Việt Nam, nhưng hương vị dường như đậm đà hơn. Nếu bạn có bạn bè yêu thích món ăn và đam mê nấu món Thái, đây chắc chắn là món quà tuyệt vời. Bạn cũng có thể mua về để nấu những món Thái chuẩn vị để chiêu đãi hội bạn thân của mình.
Địa điểm: cửa hàng tiện lợi 7/11, các cửa hàng bách hoa hay trong các chợ của Thái Lan đều bán đầy đủ các loại gia vị này.
Giá bán: tùy loại gia vị, nhưng giá thường dao động từ 30.000 đồng - 120.000 đồng cho một loại gia vị.

đi du lịch Thái Lan mua gì, mua gia vị
Gia vị Thái Lan - Sưu Tầm
Có thể bạn quan tâm: Đi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì để có một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ?

7. Tơ tằm, lụa Thái

Quá trình làm lụa thủ công không chỉ đòi hỏi người thợ dệt phải đầu tư thời gian, tâm sức mà còn đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế. Lụa Thái Lan luôn là một trong những món đồ nên mua khi đi Thái Lan và là sản phẩm được du khách yêu thích, đó là sự điêu luyện và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Đồng thời, đây cũng là nghề thủ công chính ở đây.

đi du lịch Thái Lan mua gì, lụa Thái Lan
Tơ tằm, lụa Thái - Sưu tầm
Địa điểm: Bạn có thể tìm mua một số địa chỉ mua lụa Thái đẹp và chất lượng như: Queen Thai Silk, Tidta Tidjal, Narai Phand, Exotic Thai, Jim Thompson… Trong số đó, Jim Thomson là chuỗi cửa hàng lụa Thái nổi tiếng. Chất lượng cao được nhiều du khách vô cùng tin tưởng và lựa chọn. Nếu có cơ hội, đừng bỏ lỡ địa chỉ mua sắm tuyệt vời này.
Giá bán: từ 100.000 - 500.000 đồng tùy chất lượng vải.

8. Gốm sứ

Thái Lan là quê hương của hai loại gốm sứ quý và tốt là CeladonBenjarong. Hai loại gốm này nổi bật về màu sắc và độ bóng, sáng màu và tỉ mỉ từng chi tiết, mang đậm màu sắc văn hóa của Vương quốc chùa Vàng. Chính sự công phu, tỉ mỉ trong chế tác các sản phẩm gốm sứ đã tạo nên những kiệt tác nghệ thuật, làm nên giá trị thương hiệu gốm sứ Thái Lan, khiến bạn bè quốc tế trân trọng mảnh đất và con người nơi đây hơn. 
Địa điểm: khu phức hợp River City, Charoen Krung Soi 30, cạnh khách sạn Royal Orchard Sheraton.
Giá bán: 120.000 - 570.000 đồng tùy loại.

đi du lịch Thái Lan mua gì, mua gốm sứ
Gốm sứ Thái Lan - Sưu tầm

9. Sản phẩm từ dừa

Với các trang trại và đồn điền dừa trên khắp đất nước, Thái Lan là quốc gia có sản lượng dừa dồi dào. Dừa ngày nay không chỉ là một loại trái cây giải khát mà đã trở thành một sản phẩm điêu khắc nghệ thuật có giá trị. Không chỉ vậy, dừa còn là thành phần chính tạo nên dầu dừa, một loại dầu có mùi thơm dịu dùng trong việc làm đẹp và chăm sóc tóc. Một số sản phẩm từ dừa mà bạn có thể mua về làm quà cho người thân như:

Bánh Takoh

Bánh Takoh còn có tên gọi là thạch khoai môn sữa dừa. Loại bánh này được làm từ sữa dừa, bột ngô, bột gạo,… là món ăn vặt Thái Lan rất ngon miệng và hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy loại bánh độc đáo này ở khắp các quán ăn tại thủ đô Bangkok và nó luôn nằm trong danh sách các món ăn đường phố không thể bỏ qua của khách du lịch khi đến Thái Lan. Nếu bạn đang phân vân chưa biết đi du lịch Thái Lan mua gì thì hãy mua ngay bánh Takoh làm quà cho người thân và bạn bè nhé!
Địa điểm: Chợ trời Chatuchak.
Giá bán: 7.000 - 15.000 đồng cho một phần.

đi du lịch Thái Lan mua gì, bánh takok
Bánh Takok - Sưu tầm

Bánh dừa Khanom Krok

Món bánh này được làm từ bột mì và nước cốt dừa nướng trên các khay tròn nhỏ, trên mặt bánh rắc một chút hẹ tây hoặc ngô ngọt cho thêm phần đẹp mắt và làm trung hòa độ ngọt béo của nước cốt dừa.
Địa điểm: đây là một món ăn đường phố bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên các xe đẩy ở các con hẻm hay chợ trời Thái Lan. 

đi du lịch Thái Lan mua gì, bánh dừa Khanom krok
Bánh dừa Khanom Krok - Sưu tầm

Kluay Buat Chee

Một trong những món tráng miệng không thể không thử khi vi vu trên đất nước Thái Lan xinh đẹp là chè chuối kluay buat chee. Nguyên liệu chế biến khá quen thuộc gồm chuối, mè hoặc đậu phộng và một thành phần không thể thiếu là nước cốt dừa.

đi du lịch Thái Lan mua gì, kluay Buat Chee
Kluay Buat Chee - Sưu tầm
Đầu tiên, người làm sẽ đun sôi nước, đổ từ từ nước cốt dừa vào, sau đó thả chuối đã cắt miếng cùng đường. Mè hoặc đậu phộng được rắc sau cùng để trang trí. Chén chè đạt chuẩn phải có mùi thơm dịu nhẹ của nước cốt dừa và mềm ngọt bởi chuối. Là một món ăn xứng đáng đem về mang về làm quà cho các bạn trẻ nhỏ.
Địa điểm: bạn có thể tìm thấy món ăn này ở các quán ăn bên vỉa hè hoặc các quán bình dân.

10. Sarong

Những chiếc khăn Sarong đầy màu sắc và độc đáo với những họa tiết tinh xảo là món quà mang đậm nét văn hóa của người Thái. Được cải tiến từ váy quấn quanh người của người Thái, Sarong ngày nay thường được dùng làm áo choàng, váy hoặc khăn quàng cổ. Sarong được người Thái mặc vào những dịp đặc biệt và có tính chất trang trọng như lễ hội truyền thống, lễ hội cầu may.
Địa điểm: chợ Chatuchak hay khu trung tâm thương mại Platinum.
Giá bán: 150.000 - 300.000 đồng

đi du lịch Thái Lan mua gì, Sarong
Sarong, trang phục truyền thống Thái Lan - Sưu tầm

11. Vỏ sò

Sở hữu nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng trên thế giới, Thái Lan là điểm đến của nhiều khách du lịch. Ngoài việc thảnh thơi tản bộ dọc bờ cát trắng trải dài bất tận, du khách còn được tự do khám phá những sinh vật sống trên cát hay tìm kiếm những chiếc vỏ sò đủ màu sắc để mang về làm quà. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua vòng tay hoặc chuông gió làm bằng vỏ sò để tặng cho người thân và bạn bè.

Địa điểm: các bãi biển đẹp như biển Kata, biển Chaweng, biển Lamai, biển Buffalo,...

đi du lịch Thái Lan mua gì, vỏ sò
Vỏ sò nhiều màu sắc ở Thái Lan - Sưu tầm

12. Rượu Thái

Vì các nhãn hiệu rượu phương Tây bị đánh thuế rất nặng ở Thái Lan nên người dân ở đây thường chọn sử dụng các sản phẩm nội địa. Tại nhiều khu du lịch ở Thái Lan, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những thùng rượu được bày bán dọc con đường từ Khao San trải dài đến ven biển. Bạn cũng có thể mua một ít rượu làm quà cho cha mẹ hoặc cho các buổi tụ tập bạn bè nếu chưa biết đi du lịch Thái Lan nên mua gì?

đi du lịch Thái Lan mua gì, rượu Thái
Rượu Thái, món quà lưu niệm Thái Lan đặc sắc - Sưu tầm
Trong đó, nhiều loại rượu của người Thái đã trở thành đặc sản nổi tiếng và được du khách ưa chuộng mua về làm quà. Theo kinh nghiệm du lịch Thái Lan của nhiều du khách, rượu Magic Alambic được ủ ở Koh Samui có vị ngon hảo hạng và sẽ là một món quà lưu niệm tuyệt vời.

13. Xà phòng handmade

Một món quà lưu niệm khác nên mua khi đi du lịch Thái Lan bạn không nên bỏ lỡ chính là xà bông handmade. Những khối xà bông này được tạo hình rất bắt mắt, với muôn hình vạn trạng nào là dưa hấu, táo, xoài, dứa,... cùng mùi hương rất phong phú. Đây cũng là một món quà lưu niệm khá phổ biến ở Thái Lan nên các bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các chợ đêm, các quầy lưu niệm hoặc thậm chí là ở những khu shopping lớn (như Platinum Mall chẳng hạn), các bạn có thể mua số lượng nhiều để sử dụng dần bởi xà phòng handmade ở Thái có giá tương đối rẻ.

đi du lịch Thái Lan mua gì, xà bông
Xà bông Thái - Sưu tầm
Để Hải Đăng Travel bật mí cho bạn một trong những loại xà phòng phổ biến và được bán chạy nhất tại Thái, đó là xà bông cám gạo Rice Milk Soap. Đây cũng là sự lựa chọn phù hợp cho băn khoăn đi du lịch Thái Lan mua gì bởi sản phẩm này được làm một cách hoàn toàn thủ công, phối trộn với các loại dầu thực vật, cùng với các tinh chất cám gạo và sữa tươi,... hoàn toàn không sử dụng chất phụ gia và màu hóa học. Đó là một trong những yếu tố tạo nên cơn sốt đối với loại sản phẩm này.

đi du lịch Thái Lan mua gì, rice milk soap
Rice Milk Soap - Sưu tầm
Với hàng loạt tác dụng làm đẹp như giúp da sáng, mềm mịn hơn, loại bỏ thâm mụn cũng như các vùng thâm khác, loại bỏ mùi cơ thể và bụi bẩn,... xà phòng handmade là một sản phẩm rất đáng được hội chị em cân nhắc khi chọn làm quà mang về cho người thân của mình.
Giá bán: 22.000 đồng với khối lượng từ 0 đến 5kg

14. Tinh dầu Thái Lan

Đây cũng là một trong những món quà lưu niệm được du khách chọn mua nhiều nhất khi đến Thái Lan. Bởi lẽ tinh đầu hay tràm được bày bán hầu như khắp nơi từ các trung tâm thương mại, chợ truyền thống và cả trong các quầy bán quà lưu niệm.

đi du lịch Thái Lan mua gì, tinh dầu
Tinh dầu Thái Lan - Sưu tầm
Tinh dầu Thái Lan mang hương thơm đặc trưng của các loài thực vật quý được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Đây là dòng sản phẩm đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe nên rất được tin dùng và cũng là một lựa chọn thích hợp cho câu hỏi đi du lịch Thái Lan mua gì làm quà.
Các loại tinh dầu thường có màu trắng trong và không lẫn tạp chất. Nhưng bên cạnh đó cũng có một vài loại tinh dầu mang màu vàng óng ánh hoặc màu hổ phách. Điểm hình như: Tinh dầu sả chanh, tinh dầu cam ngọt hoặc hắc hương,...

đi du lịch Thái Lan mua gì, mua tinh dầu
Tinh dầu Thái - Sưu tầm
Sản phẩm tinh dầu không chỉ được xem là loại nước hoa thông dụng, mà còn là liệu pháp chăm sóc cơ thể con người. Bởi bên trong từng giọt tinh dầu chứa rất nhiều dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thư thái. Sản phẩm cũng đem đến hiệu quả cao trong quá trình làm đẹp cho chị em phụ nữ.
Địa điểm: trung tâm thương mại như Siam, Terminal 21, tầng 1 Big C.
Giá bán: tùy thuộc vào từng nhãn hiệu cũng như mức giá khác nhau. 

15. Quà lưu niệm

Cuối cùng, quà lưu niệm cũng rất cần thiết khi đi du lịch bất kì đâu đúng không nào! Nó có thể là một bức tượng với các biểu tượng của Thái Lan, chẳng hạn như chùa Vàng, hoặc một chiếc móc khóa tinh xảo hình con voi, xe tuk-tuk,...
Địa điểm: Chợ Pratunam, trung tâm thương mại Platinum hoặc quầy lưu niệm tại sân bay.

đi du lịch Thái Lan mua gì, xe tuk tuk
Lego xe tuk tuk, món quà lưu niệm ở Thái Lan - Sưu tầm

đi du lịch Thái Lan mua gì, tượng con voi
Tượng khắc hình voi ở Thái Lan - Sưu tầm

Kinh nghiệm khi mua sắm tại Thái lan

Khi đi du lịch Thái Lan, nhất định phải tìm hiểu một số mẹo hay kinh nghiệm mua sắm tại xứ sở chùa Vàng để có một “chuyến shopping” thú vị. Hãy tham khảo những kinh nghiệm được Hải Đăng Travel tổng hợp sau đây, sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến du lịch của bạn:
  • Các cửa hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm ở Thái Lan thường mở cửa vào khoảng 10h hoặc 10h30 sáng. Vì vậy, hãy kiểm tra kỹ giờ mở cửa của những nơi bạn muốn đến để không phải chờ đợi quá lâu nhé.
  • Hàng năm Thái Lan có 2 mùa giảm giá chính: giữa năm (tháng 5, 6) và cuối năm (tháng 12). Đây là thời điểm quan trọng của bạn để có thể mua được những món đồ chất lượng với giá hời như vậy. Các đợt bán hàng trái vụ ở Thái Lan sẽ diễn ra ở các trung tâm thương mại với mức giảm giá lên tới 70 - 80%.
  • Ở Thái Lan mua bán rất thoải mái, không có chuyện chen lấn xô đẩy. Ngoài ra, những người bán hàng rất thân thiện và hầu hết họ có thể nói tiếng Anh. Vì vậy bạn hãy mặc cả một cách thông minh để có thể mua được món hàng với giá tốt nhất.
  • Khi mua hàng tại Thái Lan, bạn có thể được hoàn thuế VAT tại sân bay quốc tế. Vì vậy, bạn nhớ yêu cầu xuất hóa đơn VAT. Và hãy lưu ý rằng việc hoàn thuế được áp dụng cho các mặt hàng có giá trị tối thiểu là 5.000 baht trong vòng 1 ngày. Và đừng quên mang theo hộ chiếu, vì nếu không có, nhân viên cửa hàng sẽ không thể xuất hóa đơn cho bạn.
Hy vọng qua bài viết, Hải Đăng Travel đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích cho câu hỏi đi du lịch Thái Lan mua gì làm quà cho người thân và bạn bè là hợp lý nhất? Bạn cũng có thể tham khảo trên các hội nhóm, blog du lịch để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình hoặc tham khảo ngay bài viết Top 20 những điểu cần biết khi đi du lịch Thái Lan để có một chuyến du lịch trọn vẹn. Chúc cho chuyến đi du lịch Thái Lan sắp tới của bạn sẽ thật thuận buồm xuôi gió nhé.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88