Responsive Navbar

Điểm danh top 20 địa điểm du lịch Huế đẹp ngẩn ngơ lòng người

Quốc Văn

26/04/2024

Nhắc đến Huế, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến nhiều công trình kiến ​​trúc cổ kính và khung cảnh thiên nhiên trong không gian tao nhã, tĩnh lặng của vùng đất Cố đô đầy thơ mộng và đẹp như tranh vẽ. Không cần phải vất vả “tạo nét” hay chỉnh sửa ảnh cầu kỳ, bởi vì chỉ cần nhấc điện thoại lên bấm nút rôm rốp là bạn đã tha hồ có một bức ảnh “sống ảo” chất lừ rồi. Nếu có dịp đến với xứ Huế mộng mơ và tìm những địa điểm đẹp ở Huế, trải nghiệm sống ảo, khám phá văn hóa và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên của cố đô này thì còn chần chừ gì nữa hãy cùng Hải Đăng Travel điểm danh top 20 địa điểm du lịch Huế  đẹp ngẩn ngơ lòng người này nha!

"Tuyệt tình cốc" Lập An

Đầm Lập An mang một vẻ đẹp tĩnh lặng, lãng mạn nhưng không kém phần hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng. Được mệnh danh là “Tuyệt tình cốc của xứ Huế” với cảnh đẹp có một không hai. Đầm Lập An cũng là một trong những thắng cảnh hấp dẫn du khách trong và ngoài nước khi đến với cố đô. Là một địa điểm du lịch nằm bên quốc lộ 1A thuộc thị trấn Long Cột, huyện Phú Lộc, tỉnh Huế, tỉnh Huế, đây cũng là một trong những đầm nước mặn lớn nhất ở Huế với diện tích khoảng 800 ha.


Khung cảnh thơ mộng tại đầm Lập An

Khung cảnh thơ mộng tại đầm Lập An - Nguồn sưu tầm

Được bao bọc bởi núi và sông mang vẻ đẹp rất thơ mộng và trữ tình, ở giữa có làn nước trong xanh, mềm mại như dải lụa. Du khách có thể khám phá vẻ đẹp độc đáo của nơi đây bất cứ lúc nào, mỗi thời điểm trong ngày đều mang lại một vẻ đẹp rất riêng của nơi này.

Rừng nguyên sinh Rú Chá

Khu du lịch rừng Rú Chá không chỉ nổi bật với cái tên đặc biệt mà còn mang vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí làm say nơi đây còn được biết đến là khu rừng ngập mặn nguyên sinh quý hiếm duy nhất còn tồn tại trong hệ thống đầm phá lớn nhất Đông Nam Á. 


Vẻ đẹp ma mị của rừng Rú Chá

Vẻ đẹp ma mị của rừng Rú Chá - Nguồn sưu tầm

Vẻ đẹp ma mị, huyền bí của nơi đây được thể hiện bởi hàng nghìn cây chè dày đặc với những bộ rễ to. Hơn 90% không gian rừng được bao phủ bởi những cây chá, chen nhau tạo thành hình vòng cung phía trên bao bọc lấy con đường xuyên qua rừng Rú Chá.

Đi theo con đường xuyên rừng, bạn sẽ dần cảm nhận được không gian thực sự chân thực và đầy màu sắc của rừng Rú Chá. Hãy dành thời gian thư giãn tại đây và hòa mình vào thiên nhiên, cây cỏ.

Đại Nội Huế

Cố đô Huế là một phần của quần thể di tích Huế, mang đậm nét văn hóa, lịch sử và kiến ​​trúc triều Nguyễn, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1993. Huế - cố đô mang đậm dấu ấn lịch sử của dân tộc, đặc biệt Đại Nội Huế còn mang trong mình những dấu ấn văn hóa, kiến ​​trúc độc đáo không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Huế. Thành phố Huế nằm bên dòng sông Hương đẹp như tranh vẽ, là một trong những di tích còn lại của quần thể di tích cố đô Huế từ thời Nguyễn.


Nét đẹp hùng vĩ của Kinh thành Huế

Nét đẹp hùng vĩ của Kinh thành Huế - Nguồn sưu tầm

Ban đêm là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Kinh thành Huế được chiếu sáng bởi những ánh đèn vô cùng lộng lẫy. Nơi đây luôn nhộn nhịp bởi người dân Huế và người dân du lịch đến đây dạo chơi và thưởng ngoạn khung cảnh về đêm.

Trường Quốc Học Huế 

Trường Quốc Học - Huế (nay là Trường THPT Chuyên Quốc Học - Huế), là một trong những di tích của Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình trong hệ thống di tích và khu lưu niệm của Huế.


Nét đẹp kiến trúc của Trường Quốc Học Huế

Nét đẹp kiến trúc của Trường Quốc Học Huế - Nguồn sưu tầm

Trường Quốc Học nằm trên đường Lê Lợi, con đường đẹp nhất ở Huế, nhìn ra sông Hương. Kiến trúc của trường là điểm nhấn quan trọng nhất trong không gian đô thị nơi đây, với cổng và hàng rào màu đỏ sẫm dễ dàng nhận ra, mang đậm vẻ đẹp Á Đông.

Mặc dù có nhiều tòa nhà với quy mô và chức năng khác nhau, nhưng phong cách kiến ​​trúc là thống nhất - sự pha trộn giữa kiến ​​trúc cổ điển của Pháp và lối trang trí lấy cảm hứng từ châu Á. 

Phá Tam Giang 

Đây là một hệ thống đầm phá thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, có diện tích khoảng 52km2, được mệnh danh là đầm phá nước mặn lớn nhất Đông Nam Á. Bản đồ Phá Tam Giang Huế trải dài 4 huyện: Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà và Phú Vang thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế. 


Khung cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn tại phá Tam Giang

Khung cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn tại phá Tam Giang - Nguồn sưu tầm

Phá Tam Giang của Huế tự nhiên hấp dẫn du khách phương xa bằng sự hoang sơ, tĩnh lặng và bao la, thanh bình, yên ả đến ngỡ ngàng và mê hoặc lòng người. Để có thể ngắm được toàn cảnh rừng Rú Chá, bạn hãy lên đài ngắm cảnh nằm giữa rừng, còn được mệnh danh là nơi ngắm trà sữa đẹp và lý tưởng nhất. Vì là nước mặn nên có rất nhiều ghẹ và tôm, nhưng để có một bữa ăn ngon và rẻ, bạn nên di chuyển đến khu vực Cồn Tè hoặc đầm ven thị xã Thuận An.

Lăng tẩm Huế

Lăng tẩm Huế là một hệ thống công trình kiến ​​trúc độc đáo, đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật kiến ​​trúc thời Nguyễn. Đây không chỉ là một di tích lịch sử, mà còn là biểu tượng của Huế, trở thành điểm thu hút khách du lịch bậc nhất cố đô. Huế không chỉ nổi tiếng với vùng đất thơ mộng, hấp dẫn mà còn bởi sự huyền bí của Lăng Huế. 


Kiến trúc độc đáo tại lăng tẩm Huế

Kiến trúc độc đáo tại lăng tẩm Huế - Nguồn sưu tầm

Nơi an nghỉ của các vị vua triều Nguyễn - hấp dẫn du khách với lối kiến ​​trúc tinh tế, đậm chất nghệ thuật, gắn liền với nhiều câu chuyện thú vị và ý nghĩa. Triều Nguyễn có 13 vị vua nhưng chỉ có 7 lăng được xây dựng. Mỗi khu lăng tẩm đều do chính nhà vua lựa chọn, về vị trí, kiến ​​trúc nên mỗi lăng mộ ở đây đều có những nét kiến ​​trúc riêng phù hợp với tính cách và sở thích của từng người.

Chùa Thiên Mụ

Chùa Thiên Mụ của Huế được ví như “linh hồn” của nơi này, là điểm check in không thể bỏ qua khi đến thăm vùng đất cổ kính này. Chùa Thiên Mụ còn có tên gọi khác là chùa Linh Mục. Chùa tọa lạc trên ngọn đồi Hạ Khuê - thuộc làng An Ninh Thượng, huyện Kim Long, cách trung tâm thành phố Huế 5km về phía Tây. Mặt trước của chùa là dòng sông nước hoa thơ mộng. Phong cảnh ngoạn mục của Thiên Mục khiến nơi đây trở thành điểm đến không thể bỏ qua của thực khách mỗi khi đến Huế.


Chùa Thiên Mụ linh thiêng tại Huế

Chùa Thiên Mụ linh thiêng tại Huế - Nguồn sưu tầm 

Chùa Thiên Mụ là một quần thể bao gồm nhiều công trình kiến ​​trúc có thiết kế tinh xảo, mang đậm phong cách kiến ​​trúc độc đáo của cố đô Huế. Những công trình kiến ​​trúc tiêu biểu phải kể đến như: Cung điện Đại Hùng, tháp Phước Duyên, điện Quan Âm… tất cả tạo nên vẻ đẹp cổ kính và linh thiêng cho ngôi chùa. Nơi đây còn là nơi sưu tầm nhiều cổ vật quý như bức hoành phi, câu đối cổ, tượng cổ, bia, chuông đồng,… không chỉ có ý nghĩa lịch sử, mà còn có giá trị nghệ thuật to lớn.

Sông Hương

Sông Hương với sự yên bình đã khiến bao du khách thích thú khi đặt chân đến đây. Mỗi khi đứng trước sông Hương, trong tâm trí ai cũng có một cảm xúc bồi hồi. Sông Hương Huế nối dài từ vườn Vĩ Dạ, đi qua chùa Thiên Mụ cổ kính và uy nghiêm, rẽ qua sông Bạch Yến trong gió như một dải lụa mềm. 


Dòng sông Hương yên bình nhẹ trôi

Dòng sông Hương yên bình nhẹ trôi -  Nguồn sưu tầm

Mang trong mình nét thơ mộng và đẹp như tranh vẽ của xứ Huế cổ kính thơ mộng, sông Hương ở Huế mang vẻ đẹp duyên dáng, mềm mại của người con gái đang tuổi mới lớn. Nước sông Hương xanh như ngọc, nước trong vắt. Ven sông là những công trình kiến ​​trúc, thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá,... góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp thơ mộng của vùng sông nước này.

Thiền viện trúc lâm Bạch Mã

Thiền viện trúc lâm Bạch Mã trong rừng trúc nằm trên đỉnh núi Bạch Mã, tựa như chốn thần tiên, quanh năm mây mù bao phủ. Đến với Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã Huế, du khách như thoát tục với hương trầm, đắm mình trong không gian tĩnh lặng của ngôi bảo tháp cổ kính, thả hồn theo tiếng chuông trầm tư…


Thiền viện trúc lâm Bạch Mã được bao quanh bởi những hòn núi hùng vĩ

Thiền viện trúc lâm Bạch Mã được bao quanh bởi những hòn núi hùng vĩ - Nguồn sưu tầm

Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã Thừa Thiên Huế ở trung tâm hồ Truồi, xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế là một điểm tham quan được nhiều người biết đến. Mỗi năm vào dịp lễ Phật thì nơi này hút đông đảo người dân, tín đồ Phật giáo và du khách thập phương.

Cầu Tràng Tiền

Cầu Tràng Tiền Huế được coi là biểu tượng của mảnh đất Cố đô và để lại dấu ấn lịch sử trong bao thăng trầm của đất nước. Bắc qua dòng sông Hương êm đềm, cầu Tràng Tiền không chỉ là một công trình giao thông, mà còn là chứng nhân của lịch sử hơn một thế kỷ đầy biến động. Nơi đây mang một vẻ đẹp quyến rũ, thơ mộng và cổ kính của cố đô thu hút rất nhiều du khách đến check in, nằm ở trung tâm thành phố. Cây cầu nối hai bờ sông Hương, với đầu phía bắc ở phường Phú Hòa và đầu phía nam ở quận Phú Hợi.


Cầu Tràng Tiền thơ mộng lúc hoàng hôn

Cầu Tràng Tiền thơ mộng lúc hoàng hôn - Nguồn sưu tầm 

Đây là cây cầu đầu tiên ở Đông Dương được xây dựng bằng công nghệ và vật liệu nhập từ phương Tây.Dù chiến tranh đã kết thúc từ lâu nhưng hòa bình lập lại, những cây cầu đã được sửa chữa, trùng tu nhiều lần. Tuy nhiên, với mỗi lần ghé thăm, người ta dễ dàng cảm nhận được những gì cây cầu đã chứng kiến ​​và phải chịu đựng. 

Núi Ngự Bình

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của núi non, dòng sông Hương trong xanh tạo nên vẻ đẹp khó quên sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho du khách trong một khi ghé thăm nơi này. Địa danh nổi bật bởi rừng thông xanh tươi, soi bóng xuống sông, cây cối và chùa chiền trên đỉnh núi vẽ nên một bức tranh sinh động và độc đáo về Huế. Trước đây nơi đây còn có tên là Bằng Sơn, sau đó được đổi tên thành núi Ngự Sơn.


Núi Ngự Bình khi hoàng hôn buông xuống

Núi Ngự Bình khi hoàng hôn buông xuống - Nguồn sưu tầm

Tọa lạc tại An Cựu, vì vậy khách du lịch có thể dễ dàng đến đây. Đến đây, du khách được tận hưởng bầu trời bao la, không gian núi rừng mát mẻ, yên bình. Ngọn núi này rất gần gũi với người dân xứ Huế bởi từ xa xưa nó đã đóng vai trò then chốt trong lịch sử của cố đô Huế.

Đồi Vọng Cảnh

Đồi Vọng Cảnh ở Huế tạo nên một mặt tiền hài hòa giữa cỏ cây, núi non và sông nước. Đến với núi Vọng Cảnh bạn sẽ mang về cho mình những bức ảnh cực chất dù vào thời điểm nào trong ngày. Nơi đây còn được mệnh danh là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Huế, tọa lạc tại số 102 đường Huyền Trân Công Chúa, xã Thủy Biều, cách trung tâm thành phố khoảng 7 km về phía Nam.


Khung cảnh tại đồi Vọng Cảnh

Khung cảnh tại đồi Vọng Cảnh - Nguồn sưu tầm

Diện tích ngọn đồi không quá lớn, độ cao cũng đáng sợ. Mọi thứ ở mức trung bình nhưng vẫn giữ được sự nhiệt tình của nhiều du khách bởi phong cảnh đẹp như tranh vẽ ở đây và điểm nhấn đặc biệt là dòng sông Hương nằm e ấp dưới chân núi.

Đặc biệt đây là một trong số ít những nơi bạn có thể ngắm hoàng hôn một cách trọn vẹn nhất ở Huế. Màu sắc của nắng chiều và màu xanh của rừng thông tạo nên một cảnh tượng tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ du khách nào trở về nhà đều phải ghi hình vào máy ảnh.

Điện Hòn Chén

Đây là một ngôi điện quan trọng trong đời sống tâm linh của người dân xứ Huế, đồng thời cũng là ngôi chùa duy nhất ở Huế kết hợp hài hòa giữa nghi lễ cung đình với văn hóa và tín ngưỡng dân gian. Điện Hòn Chén tọa lạc trên núi Ngọc Trản thuộc làng Ngọc Hồ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế. 


Khung cảnh điện Hòn Chén vào mùa lễ hội

Khung cảnh điện Hòn Chén vào mùa lễ hội - Nguồn sưu tầm

Điện Hòn Chén là một quần thể di tích bao gồm khoảng 10 công trình kiến ​​trúc lớn nhỏ khác nhau, nằm ở lưng chừng núi Ngọc Trản, hướng ra sông Hương, ẩn mình dưới những tán cây cao. Tòa chính điện là Minh Kính Đài, bên phải là Quan Cư, Trinh Cát ViệnChùa Thánh, bên trái là dinh Ngũ Hành, bàn thờ các quan, động thờ Ông Hổ, am Ngoại Cảm, Bên sông có Thủy Phủ Âm

Đồi Thiên An 

Đồi Thiên An được mệnh danh là thánh địa “sống ảo” bởi nơi đây có những con đường uốn lượn tuyệt đẹp, rừng thông xanh bạt ngàn và thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Đồi Thiên An Huế thuộc xã Thủy Bằng, huyện Hương Thủy, TP.Huế, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 km. Núi Thiên An nằm trên con đường dẫn đến lăng mộ của vua Khải Định nên rất dễ tìm.


Khung cảnh thơ mộng của đồi Thiên An

Khung cảnh thơ mộng của đồi Thiên An - Nguồn sưu tầm

Nơi đây được xem là địa điểm du lịch yêu thích của nhiều bạn trẻ với khung cảnh lãng mạn như phim Hàn Quốc, một vùng núi vừa hoang sơ vừa cổ kính, yên bình đúng như tên gọi của nó. Ngoài cảnh đẹp, ngọn đồi được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ tại Huế còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi đang yêu bởi trong không gian sâu lắng, không khí mát mẻ, còn gì tuyệt vời hơn khi được ở bên người thân yêu.

Núi Bạch Mã

Là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Việt Nam, nơi có nhiều dòng suối trong lành và những thác nước hùng vĩ làm say lòng bao du khách. Núi Bạch Mã là một ngọn núi nổi tiếng với phong cảnh đẹp, cách thành phố Huế 60 km. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu mát mẻ trong các mùa thích hợp là điểm du lịch, nghỉ dưỡng của những người yêu thích du lịch. 


Núi Bạch Mã nhìn từ trên cao

Núi Bạch Mã nhìn từ trên cao - Nguồn sưu tầm

Không chỉ được hòa mình vào không gian xanh mát của núi rừng, đi du lịch núi Bạch Mã Huế du khách còn được lắng nghe tiếng suối chảy róc rách, ngắm nhìn những thác nước hùng vĩ, thể hiện chất thơ trữ tình. Bạn có cơ hội tham quan rất nhiều loại động thực vật, với hàng trăm loài sinh vật quý hiếm, một số loài đang trên đà tuyệt chủng.

Chợ Đông Ba

Chợ Đông Ba là khu chợ nổi tiếng ở Huế, sẽ thật lãng phí nếu bạn đến Huế mà không đến đây mua gì đó về làm quà, hay đến khu chợ này để nếm thử những món ngon địa phương.


Một góc nhỏ của chợ Đông Ba

Một góc nhỏ của chợ Đông Ba - Nguồn sưu tầm

Chợ Đông Ba gồm một tòa nhà 3 tầng ở trung tâm, được gọi là “Tháp chuông”, xung quanh là các dãy nhà, tạo thành nhiều vành đai bán hàng hình chữ U, người dân ở đây bán hàng tấp nập ôm trọn lấy lầu chuông. Theo kinh nghiệm đi chợ Đông Ba thì bạn nên đi vào lúc 3 giờ chiều, vì lúc này thời tiết khá dễ chịu, mát mẻ, dòng người vào chợ cũng không đông nên bạn có thể thỏa sức khám phá, một cách tự do.

Biển Lăng Cô

Vịnh Lăng Cô ở Huế được mệnh danh là một trong những vịnh đẹp nhất hành tinh. Nơi đây được biết đến với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bao gồm sông, núi, biển và đầm phá cùng với những bãi cát trắng mịn trải dài trên biển vô tận, trong xanh và mát rượi. 


Biển Lăng Cô nhìn từ trên cao

Biển Lăng Cô nhìn từ trên cao - Nguồn sưu tầm

Vịnh Lăng Cô Huế thuộc thị trấn Lăng Cô, Phú Lộc, tỉnh Thừa - Thiên Huế. Vịnh cách trung tâm Huế hơn 60km và cách thành phố Đà Nẵng khoảng 25km. Nằm ngay dưới chân đèo Hải Vân, nơi đây được ví như một “xứ sở thần tiên” với một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. 

Biển Thuận An

Bãi biển Thuận An thuộc thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, thành phố Huế. Cách trung tâm thành phố 15km và mất khoảng 20 phút đi xe, là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Huế, nơi đây thu hút du khách với bãi cát dài trắng mịn, làn nước trong xanh và cây xanh như ngọc. 


Bãi biển Thuận An trong lành

Bãi biển Thuận An trong lành - Nguồn sưu tầm

Đây là điểm dừng chân lý tưởng để du khách tận hưởng bầu không khí mát mẻ, yên bình của biển. Không gì lý tưởng hơn được đắm mình trong làn nước xanh mát mà bạn khó có thể trải nghiệm ở bất kỳ nơi nào khác. 

Cầu Gỗ Lim

Cầu đi bộ gỗ lim Huế cực sang chảnh ven sông Hương đã thu hút rất đông người dân địa phương và du khách đến vui chơi, ngắm cảnh, chụp ảnh, đặc biệt là giới trẻ.

Cây cầu gỗ lim ở Huế nối dài từ đường đi bộ trên sông Hương, bao gồm phố đi bộ cầu Nguyễn Đình Chiểu và công viên Lý Tự Trọng ở bờ Nam sông Hương. Do có vị trí đặc biệt, còn nằm giữa cầu Tràng Tiền và cầu Phú Xuân, nên đây cũng là khu vực trung tâm của cố đô để ngắm nhìn hoàng hôn và bình Minh. 


Check in chanh sả tại cầu gỗ Lim

Check in chanh sả tại cầu gỗ Lim - Nguồn sưu tầm

Cây cầu này sử dụng gỗ lim Nam Phi cao cấp làm chất liệu chính. Được biết đến là một trong nhóm “tứ thiết” gồm đinh, lim, sến và táu, loại vật liệu này có đặc tính chịu ẩm và chịu lực cực tốt, không bị mối mọt, là vật liệu lý tưởng cho thời tiết nắng nóng và mưa nhiều ở Huế. Ngoài ra, nó có hương thơm dịu nhẹ mang lại cảm giác thư thái cho người đi đường và ngắm cảnh trên cầu. Đặc biệt hơn, cây cầu còn được trang bị hệ thống điện chiếu sáng, mọi người có thể đến đây vào buổi tối để thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè hoặc ngắm cảnh đẹp của Huế vào buổi tối.

Phố đi bộ Huế

Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu là một trong những điểm du lịch nổi tiếng, không thể bỏ qua trên bản đồ du lịch Huế, con phố này nằm ở trung tâm Huế, bên cạnh dòng sông Hương thơ mộng. Phố đi bộ Huế gồm 3 tuyến phố Phạm Ngũ Lão, Chu Văn An và Võ Thị Sáu, với tổng chiều dài hơn 1km, mở cửa từ 18h đến 2h sáng thứ sáu và thứ bảy, và từ 18h đến 24h chủ nhật hàng tuần. Trong thời gian này, tất cả các phương tiện sẽ bị cấm phục vụ hoạt động của người đi bộ. Với kinh phí gần 50 tỷ đồng được đầu tư tu bổ đường phố, hệ thống điện chiếu sáng, hệ thống thoát nước, cây xanh và hệ thống điện, cáp quang, viễn thông, Phố đi bộ Huế hứa hẹn mang đến cho không gian những dịch vụ du lịch, giải trí chất lượng cao.


Khung cảnh nhộn nhịp của phố đi bộ về đêm

Khung cảnh nhộn nhịp của phố đi bộ về đêm - Nguồn sưu tầm

Đến với Phố đi bộ Huế, du khách sẽ được hòa mình vào “Huế sôi động”. Đường phố nhộn nhịp hơn bao giờ hết nhờ những trò giải trí hấp dẫn, vui nhộn với những buổi biểu diễn lễ hội âm nhạc đường phố hay chương trình nghệ thuật hàng đêm giúp tạo sân chơi giao lưu giữa nghệ sĩ và du khách.

Đọc ngay: Điểm danh 10 địa điểm du lịch ở Phú Lộc Huế đẹp nhất!


Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn top 20 địa điểm du lịch Huế mà bạn nhất định phải đến khi tham quan Huế mộng mơ. Chúc bạn có một chuyến du lịch đến Huế vui vẻ với nhiều trải nghiệm mới lạ tại nơi đây. Nếu bạn cần thêm thông tin về các chuyến đi thì hãy liên hệ với Hải Đăng Travel để được tư vấn nha.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88