Responsive Navbar

Đón chờ sự kiện C3 Anime Festival Asia độc đáo ở Singapore

Quốc Văn

29/03/2024

Đến Singapore tháng 11 này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia C3 Anime Festival Asia (C3AFA), một trong những sự kiện văn hóa J-pop lớn nhất trên thế giới. Với sự góp mặt của 6 quốc gia, bao gồm Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông và Nhật Bản.

Được tổ chức bởi SOZO lần đầu tiên vào năm 2008, C3 Anime Festival Asia Singapore 2019 là sự kiện văn hóa đại chúng Nhật Bản lớn nhất ở Đông Nam Á. Singapore Comic Con (SGCC), hay còn được biết đến là Đại hội về đồ chơi, trò chơi & truyện tranh tại Singapore (STGCC). Từ đồ chơi, đồ sưu tầm, truyện tranh, Esports cho đến cosplay, tại đây có đầy đủ mọi hoạt động thú vị đáp ứng cho bất kỳ sở thích nào của bạn.

don-cho-su-kien-c3 anime -festival- asia- singapore- ivivu-4

don-cho-su-kien-c3 anime -festival- asia- singapore- ivivu-3

Thông qua những sự kiện đặc biệt này, người tham gia có thể gặp gỡ các nhân vật truyện tranh yêu thích của mình. Đặc biệt hơn, bạn sẽ được tham gia sự kiện cosplay đặc sắc, giành những phần quà từ sự kiện và có cơ hội gặp gỡ các tác giả mà bạn ngưỡng mộ… Năm nay, chương trình sẽ tiếp tục mang đến những buổi trình diễn nghệ thuật và sự trở lại hoành tráng trên sân khấu của những tiết mục nổi tiếng trong suốt nhiều năm liền, bao gồm:

- Cosplay Singles: cuộc thi cosplay kết hợp giữa hỏi đáp và thử thách đi catwalk

- Stamp Rally: tham gia các hoạt động để thu thập tem và đổi lấy những phần thưởng hấp dẫn

- Art Duel: cuộc thi vẽ trực tiếp giữa hai nghệ sĩ

don-cho-su-kien-c3 anime -festival- asia- singapore- ivivu-6

Ông Shawn Chin – Giám đốc điều hành SOZO, đồng thời là thành viên ban tổ chức lễ hội cho biết: “C3 AFA Singapore 2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những nội dung được yêu thích nhất thông qua tác giả độc quyền, các diễn viên lồng tiếng, diễn viên nhạc kịch, nhà sản xuất, sáng tạo và một số nhà xuất bản đã đạt danh hiệu lớn qua các mùa giải.”

don-cho-su-kien-c3 anime -festival- asia- singapore- ivivu-5

Một điểm nhấn khác của chương trình năm nay là bữa tiệc “I Love Anisong” với dàn nghệ sĩ khách mời hoành tráng dành riêng cho các fan hâm mộ Anime: Fhána, Maaya Uchida, SCANDAL, TRUE, BLUE ENCOUNT, JUNNA, MYTH & RoID, ReoNa…

don-cho-su-kien-c3 anime festival asia singapore ivivu-1

Địa điểm: Suntec Singapore Convention & Exhibition Center

Thời gian: Từ ngày 29/11 – 1/12/2019

Bạn có thể mua vé và cập nhật thông tin chi tiết tại đây:

Mua vé Singapore Comic Con: https://www.singaporecomiccon.com/en-gb/Tickets.html

Mua vé C3AFA: https://animefestival.asia/singapore19/tickets-2019/

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88