Responsive Navbar

Hồ vô cực, điểm check-in mới nổi ở Đà Lạt

Quốc Văn

26/04/2024

Hồ vô cực tọa lạc trong khu tham quan nổi tiếng – con đường điêu khắc trải dài hơn 1.200 m. Khung cảnh quanh hồ được nhiều du khách mô tả là “không khác gì ở Âu châu”. Vì vậy, dù mới mở cửa, hồ vô cực đã trở thành điểm check-in mới nổi của địa điểm du lịch Đà Lạt.

Hình ảnh được nhiều người ví đẹp như ở châu Âu. Ảnh: @1601.m


Hồ vô cực là một hồ nước được xây tràn bờ, ở giữa có hai bức tượng lớn hướng mặt vào nhau khiến du khách liên tưởng đến chàng K’lang và nàng H’Biang nổi tiếng.

Đứng trên hồ, du khách có thể thu vào tầm mắt những cánh rừng thông xanh mướt, nhấp nhô phía xa. Bầu không khí trong lành ở cao nguyên càng khiến nơi này trở nên hấp dẫn du khách du lịch Đà Lạt.


Không gian xanh mát xung quanh hồ. Ảnh: IG.


Khoảng cách từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến nơi này khoảng 15 km. Bạn có thể dễ dàng thuê xe máy để khám phá, đường đi không quá khó. Nằm bên hồ Tuyền Lâm, du khách có thể kết hợp ghé thăm thác Datanla, thiền viện Trúc Lâm trước khi dừng chân check-in tại địa điểm mới nổi này trong chuyến du lịch giá rẻ Đà Lạt.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88