Responsive Navbar

HOẠT ĐỘNG DÃ NGOẠI – CHÈO THUYỀN SUP TRÊN HỒ TUYỀN LÂM

Quốc Văn

19/04/2024

Nếu bạn là một người yêu thích các hoạt động thể thao ngoàitrời, dã ngoại hoặc khám phá thiên nhiên tươi đẹp, chèo SUP (Stand-Up Paddling)Sẽ là một lựa chọn rất lý tưởng cho bạn. Với cung "Đường" thơ mộng vàđộc đáo nhất Đà Lạt, Quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các bãi cỏ lau, các cồnđảo vắng, chưa kể hành trình chèo Sup của chúng ta còn "được" băngngang qua vô vàn các địa điểm Du Lịch đã và vẫn đang làm mưa gió tại Đà Lạtnhư: Phim trường Happy Hill, Khu Du Lịch Suối Tía, Nam Qua...Trải nghiệm và khám phá không gian thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành cùng bữa trưa bên bờ hồ vắng, cùng thư giãn ngắm chiều hôn và lặng nghe tiếng chim tót tại chặng cuối của hành trình.

Hình ảnh sưu tầm

Giới thiệu về hồ Tuyền Lâm trong Tour Chèo thuyền Sup -Trekking Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6 kmvề phía Nam, nằm ngay dưới Thiền Viện Trúc Lâm. Nơi đây có khí hậu trong lành,không gian yên tĩnh, thoáng đãng, cảnh quan tự nhiên đa dạng, thu hút nhiềukhách du lịch với nhiều loại hình du lịch hấp dẫn như: cắm trại, đi bộ, leonúi, câu cá, vui chơi giải trí,….

Hình ảnh sưu tầm

Hồ Tuyền Lâm có diện tích hơn 350 ha. Bên cạnh đó, hồ TuyềnLâm được công nhận là thắng cảnh Quốc gia.

Trong tương lai, nơi đây sẽ được đầu tư, xây dựng trở thànhkhu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay nhưngvẫn đảm bảo giữ trọn được hệ sinh thái nơi đây.

Hình ảnh sưu tầm

Trekking Đà Lạt – cắm trại – chèo Sup khám phá khu du lịch hồTuyền Lâm là một tour du lịch khám phá, giúp khách du lịch có thể thỏa sức khámphá cảnh quan nơi đây trên chính đôi chân của mình, tìm hiểu thêm được nhiềuthông tin hữu ích về hệ thực vật nơi đây. Bên cạnh đó, còn được tham gia nhiềuhoạt động thể thao, vui chơi giải trí trên mặt hồ Tuyền Lâm đầy hấp dẫn.

Hãy cùng Haidang Travel tìm hiểu những thông tin hữu ích vềtour du lịch đi bộ – chèo thuyền Sup và khám phá khu du lịch hồ Tuyền Lâm quachương trình tour dưới đây.



Hình ảnh sưu tầm

“Hẹn một mai trái tim giông bão

Sẽ cùng ngồi thương thảo chuyện trăm năm”

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88