Responsive Navbar

Top 10 Homestay ở Tà Đùng đẹp nhất dành cho bạn

Quốc Văn

29/03/2024

Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi để khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng thì Tà Đùng là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây được ví như Vịnh Hạ Long thu nhỏ ở Tây Nguyên và là địa điểm du lịch cực “hot” trong thời gian gần đây. Để có thể khám phá điểm du lịch thiên nhiên mới lạ này một cách trọn vẹn, bạn cần chọn một nơi nghỉ ngơi lý tưởng. Ở bài viết này, Hải Đăng Travel sẽ giới thiệu top 10 homestay ở Tà Đùng đẹp nhất để bạn tham khảo nhé.

Ở Tà Đùng, Đắk Nông, homestay là một trong những loại hình lưu trú phổ biến và phát triển nhất. Các homestay ở Tà Đùng đều được thiết kế theo các phong cách mới lạ, độc đáo và hiện đại để bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình.

I. Homestay Gia Huân

Gia Huân là một trong những homestay được yêu thích nhất tại Tà Đùng bởi vẻ đẹp mới lạ, dân dã của nó. Ở đây là những căn phòng bungalow riêng biệt được thiết kế đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi. Phía ngoài có sân vườn rộng rãi, cây cảnh xanh mát. Homestay Gia Huân còn cung cấp các dịch vụ như BBQ ngoài trời, câu cá, lửa trại,...  rất thích hợp là một nơi để bạn nghỉ ngơi, tận hưởng chuyến du lịch Tà Đùng của mình.
  • Địa chỉ: Đắk Som, Đắk Glong Gia Nghĩa, Đắk Nông
  • Điện thoại: 0981 484 316
  • Giá phòng tham khảo: từ 650.000 VND/đêm
Homestay ở Tà Đùng
Homestay Gia Huân về đêm

II. Homestay Tuệ Uyển

Homestay Tuệ Uyển tọa lạc ở trung tâm Tà Đùng nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, tham quan. Điểm đặc biệt ở đây là các phòng được thiết kế cửa kính với view nhìn thẳng ra toàn cảnh Hồ Tà Đùng thơ mộng. Ở đây bạn cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ khác như cắm trại, tiệc nướng ngoài trời, thuê xe máy hoặc du thuyền khám phá Hồ Tà Đùng.
  • Địa chỉ: Đắk Som, Đắk Glong , Đắk Nông
  • Giá Phòng tham khảo:  500.000 – 800.000/phòng
  • Điện thoại : 0919 481 039
Homestay ở Tà Đùng
View nhìn ra hồ Tà Đùng từ homestay Tuệ Uyển

III. Topview Homestay

Topview Homestay hay có tên gọi thân mật khác là nhà chú Đông là homestay nổi tiếng bậc nhất tại Tà Đùng. Nơi đây được thiết kế với phong cách ấn tượng với những chiếc bungalow xinh xắn. Bên ngoài có khuôn viên sân vườn rộng lớn, hồ bơi xanh mát rất thích hợp để bạn chụp hình, ngắm toàn bộ khung cảnh Tà Đùng thơ mộng. 

  • Địa chỉ : Thôn 3, Đắk Som, Đắk G’long, Đắk Nông
  • Giá phòng tham khảo: 400.000 – 2.000.000VNĐ/phòng
  • Điện Thoại : 0919.481.039
Homestay ở Tà Đùng
Góc nhìn từ trên cao Topview Homestay

IV. Homestay Biển Rừng

Homestay Biển Rừng, đúng như tên gọi của nó, nơi đây nằm giữa biển và rừng tạo nên khung cảnh thiên nhiên mộc mạc, nên thơ. Các phòng được thiết kế đơn giản, đầy đủ tiện nghi, có view nhìn ra mặt hồ trong xanh. Ngoài lưu trú tại homestay, bạn còn có thể trải nghiệm các dịch vụ khác như BBQ ngoài trời, xung quanh Biển Rừng có các quán cafe, siêu thị,... rất thuận lợi cho chuyến du lịch của bạn.

  • Địa chỉ: Quảng Khê, Đắk Glong, Đắk Nông.
  • Giá phòng tham khảo: 300.000 – 1.200.000/phòng.
View cửa sổ sát bên hồ Tà Đùng

V. Trust Life Homestay

Trust Life Homestay là một địa điểm rất thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích du lịch bụi và cắm trại. Ở đây có 3 loại phòng: phòng ngủ trong homestay, ngủ trong lều và ngủ trong những chiếc xe bus. Dù bạn chọn loại hình nghỉ ngơi nào thì bạn đều có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tà Đùng.

  • Địa chỉ: Đắk Som, Đắk Glong, Đắk Nông
  • Giá phòng, lều tham khảo: 500.000 – 2.500.000VNĐ/ phòng
  • Điện thoại: 0919 481 039
Homestay ở Tà Đùng
Toàn cảnh Trust Life Homestay

VI. Freedom Green Village

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi lắng đọng, bình yên để nghỉ ngơi và thư giãn thì Freedom Green Village là nơi dành cho bạn. Đến đây bạn như được hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành. Ở làng không có đầy đủ tiện nghi như ở các homestay khác, bạn hầu như phải tự phục vụ và thoải mái khám phá cuộc sống nơi đây. Freedom Green Village có không gian rộng rãi, thoáng mát được bao quanh bởi cây xanh bạt ngàn. Ở đây bạn sẽ được sử dụng các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên như nước tắm thảo mộc, kem đánh răng làm từ muối, nước rửa tay làm từ bã cafe, nước rửa chén làm từ bồ hòn. Với nhịp sống chậm rãi, êm đềm, khi lưu trú ở đây bạn sẽ được xua tan mọi muộn phiền để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. 

  • Địa chỉ: Thôn 3, Đắk Som, Đắk Glong, Đắk Nông
  • Giá Phòng, lều tham khảo: 800.000 – 1.500.000VNĐ/ phòng 
  • Điện thoại : 0919 481 039
Homestay ở Tà Đùng
View nhìn từ trên cao xuống hồ Tà Đùng từ Freedom Green Village

VI. Tà Đùng Sunrise Village

Mộtr trong những Homestay ở Tà Đùng bạn có thể ghế qua là Homestay Sunrise Village được thiết kế theo phong cách Nhật Bản mới lạ. Nhà có 2 tầng nằm giữa lưng chừng đồi với nội thất bên trong sang trọng, tinh tế. Ở đây có sân vườn rộng rãi, hồ bơi ngay trước nhà. Bạn chỉ cần mở cửa sổ ra là một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ hiện ra ngay trước mắt.

  • Địa chỉ: Thôn 5, Đắk Som, Đắk Glong, Đắk Nông
  • Giá phòng tham khảo: 800.000 - 2.000.000VNĐ/phòng
  • Điện thoại: 0868 222 268
Homestay ở Tà Đùng
Sunrise Village với góc nhìn từ trên cao xuống hồ Tà Đùng

VIII. Homestay MeGarden

Homestay MeGarden là một điểm dừng chân tuyệt vời dành cho bạn. Nơi đây được thiết kế theo phong cách châu  u hiện đại, với những căn nhà bé nhỏ, đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi, được bao quanh bởi cây cối tươi mát. 

  • Địa chỉ: Thôn 8, Nhân Cơ, Đák R’Lấp, Đắk Nông
  • Giá phòng tham khảo: 400.000 – 800.000 VNĐ/người
  • Điện thoại: 0933 279 631
Homestay ở Tà Đùng
Homestay MeGarden với phong cách gần gũi với thiên nhiên

IX. Homestay Yumin's House

Yumin’s House được thiết kế như một trang trại với phong cách đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Ở mỗi tầng sẽ có một màu sắc và kiểu trang trí khác nhau chắc hẳn sẽ làm bạn bất ngờ. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, hòa mình cùng thiên nhiên êm ả, lắng nghe những âm thanh từ núi rừng với những trải nghiệm đầy thú vị.

  • Địa chỉ: Tổ 5, Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đắk Nông
  • Số điện thoại: 094 676 79 99
  • Giá cả: 350.000 – 700.000VNĐ/phòng
Homestay ở Tà Đùng
Vị trí ngay cạnh hồ Tà Đùng của Homestay Yumin's House

X. Homestay Nhà May Mắn Krông Nô

Homestay Nhà May Mắn Krông Nô được thiết kế theo phong cách nhà sàn cách tân. Nơi đây vừa mang nét đẹp hiện đại, vừa mang nét gần gũi, thân thuộc của vùng đất Tây Nguyên. Nhà May Mắn Krông Nô có đầy đủ các loại phòng và các dịch vụ tiện nghi để bạn có một trải nghiệm hoàn hảo trong chuyến du lịch của mình.

  • Địa chỉ: Đức lập, Đắk So, Krông Nô, Đắk Nông 
  • Giá phòng tham khảo:200.000 - 400.000 VNĐ/phòng
  • Điện thoại: 0261.222.6888
Homestay ở Tà Đùng
Homestay nhà may mắn khổng lồ nhìn từ phía trước
Trên đây là những homestay ở Tà Đùng có view cực xịn, giá cực tốt dành cho bạn. Hải Đăng Travel hi vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một homestay lý tưởng cho chuyến du lịch Tà Đùng của bạn thật trọn vẹn.
Nếu muốn khám phá thêm những trải nghiệm khi du lịch Tà Đùng, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Trải nghiệm cắm trại ở Tà Đùng
Đánh giá bài viết này : (3/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88