Responsive Navbar

Hướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Quốc Văn

25/04/2024

Hoa Sơn Điền Trang là một khu du lịch sinh thái đang thu hút rất đông du khách giữa “một rừng” các địa điểm sống ảo ở Đà Lạt. Dưới đây là hướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền  để các bạn thuận tiện trong việc di chuyển nhé.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang nằm ở Tiểu khu 159, Phường 5, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 8 km. Nơi đây nằm trên tỉnh lộ 725 nối thành phố Đà Lạt với thị trấn Nam Ban, nhiều người vẫn quen gọi là đèo Tà Nung.

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-9

Hướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang 

Đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang khá dễ, từ chợ Đà Lạt bạn rẽ hướng ra ấp ánh sáng lên đường Nguyễn Văn Cừ – Đi thẳng gặp đường 3 tháng 2 thì rẽ trái. Tới bùng binh lớn trước khách sạn Sài Gòn Đà Lạt thì rẽ phải ra đường Hoàng Văn Thụ, tiếp tục đi thẳng vào làng hoa Vạn Thành, rồi ra Tỉnh Lộ 725 hay còn gọi là đèo Tà Nung. Tới đây rồi thì bạn đi thêm khoảng 3km nữa là nhìn bên phía tay trái bạn sẽ thấy cổng vào Hoa Sơn Điền Trang.

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-10

Ảnh: @hm.025 

Giá vé Hoa Sơn Điền Trang 

Vé tham quan dành cho người lớn là 30.000 đồng, trẻ em 15.000 đồng và miễn phí cho trẻ nhỏ cao dưới 1 mét.

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-3

Có gì ở Hoa Sơn Điền Trang?

Lạc bước đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng với cảnh sắc thiên nhiên bình yên và tuyệt đẹp. Và đặc biệt đến đây bạn nhất định phải check-in ở những góc sống ảo thần sầu sau:

Gốc cây cô đơn hình trái tim

Nhìn từ xa, trái tim lơ lửng trên cây vừa cao vừa đáng sợ nhưng khi leo lên đây, nhìn cảnh vật xanh ngát xung quanh thì bao cảm giác lo lắng dường như tan biến đấy nhé. Điểm đặc biệt nhất của gốc cây cô đơn này khiến bao bạn “chết mê chết mệt” chính là mô hình trái tim màu đỏ được đặt nằm ngang giữa thân cây. Để có thể cho ra đời những bức ảnh đẹp, các bạn phải chịu khó leo lên các bậc thang để tới được chỗ trái tim.

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-2

Ảnh: FB Đỗ Minh Tâm 

Bàn tay Phật khổng lồ

Điểm độc đáo nhất ở Hoa Sơn Điền Trang được mọi người “rần rần” check in chính là bàn tay may mắn khổng lồ, hay nhiều người còn gọi là bàn tay Phật. Bàn tay khổng lồ này được làm dựa trên một truyền thuyết của nước ngoài, được kết thành từ các dây leo lấy trong khu rừng nguyên sinh.

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-5

Ảnh: hutieu.197s 

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-7

Ảnh: nhiso1008 (Thảo Nhi Nguyễn Huỳnh) 

Xích đu tổ chim 

Xích đu tổ chim được thiết kế hình tròn, bên ngoài là những sợi rể cây già cỗi, được đặt trên mõm đá, vô đây là tha hồ tạo dáng sống ảo luôn nhé.

Bên cạnh đó, Hoa Điền Sơn Trang còn có vô vàn tiểu cảnh để bạn chụp ảnh như: cánh đồng hoa, hồ thác nước, tiểu cảnh quanh hồ, khu nhà gỗ trên cây, cổng trời…

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-6

Ảnh: nhiso1008 (Thảo Nhi Nguyễn Huỳnh) 

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-4

Ảnh: FB Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang 

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.
du lịch da lat
tour du lich da lat
tour đà lạt giá rẻ

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88