Responsive Navbar

Bật mí kinh nghiệm du lịch biển Sihanoukville chi tiết từ A - Z

Quốc Văn

25/04/2024

Campuchia là đất nước có nền văn hóa lâu đời với các địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm hàng năm. Nơi đây có thành phố biển Sihanoukville sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, được ví như là thiên đường bởi bức tranh thiên nhiên đầy thơ mộng của nó. Hãy cùng Hải Đăng Travel khám phá kinh nghiệm du lịch biển Sihanoukville qua bài viết này nhé.

Sihanoukville được mệnh danh là thành phố biển đẹp nhất Campuchia. Du lịch biển Sihanoukville bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn bên bãi biển trong xanh, cát trắng trải dài, khám phá rừng nhiệt đới nguyên sinh và tham gia các hoạt động giải trí vô cùng sôi động. Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên thơ mộng và nền văn hóa thú vị sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi đáng nhớ.

I. Giới thiệu về Sihanoukville

Sihanoukville là một thành phố cảng thuộc phía Nam Campuchia. Nơi đây có cảng nước sâu nhất Campuchia với đường bờ biển trải dài 20km và nhiều bãi biển đẹp bao quanh. Sihanoukville được xem là thành phố biển đẹp nhất Campuchia. Hàng năm Sihanoukville thu hút hàng triệu lượt khách du lịch Campuchia trong và ngoài nước đến tham quan. Đến đây bạn không chỉ được khám phá thiên nhiên mà còn được tham gia trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí thú vị.

di lịch biển Sihanoukville

1. Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch biển Sihanoukville

Ở Campuchia có 2 mùa đặc trưng mùa mưa mùa nắng. Mùa nắng bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, đây là thời điểm Sihanoukville đón nhiều du khách nhất trong năm. Trong đó tháng 10, tháng 11 là khoảng thời gian có thời tiết mát mẻ nhất, rất phù hợp để tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi khác. Theo kinh nghiệm du lịch biển Sihanoukville thì khoảng thời gian mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10 sẽ không thích hợp để bạn khám phá du lịch biển ở đây. 

thời điểm nên đi du lịch biển Sihanoukville

2. Ở đâu khi du lịch biển Sihanoukville

Khi đi du lịch biển Sihanoukville bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về nơi ở tùy theo điều kiện kinh tế của mình. Ở bài viết này Hải Đăng Travel sẽ giới thiệu cho bạn một số khách sạn nổi tiếng ở Sihanoukville. 
  • Nếu mức kinh phí của bạn khá thoải mái thì bạn có thể lựa chọn một số khách sạn cao cấp như Serendipity, Cambodia’s resort, OC hotel,... với mức giá trung bình từ $35
  • Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì các khách sạn giá rẻ hơn như Zana Beach,  Hibiscus Garden Hotel, On The Bay bungallow sẽ là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn.
du lịch biển Sihanoukville

II. Những điểm đến bạn không thể bỏ qua khi du lịch biển Sihanoukville

1. Bãi biển Ochheuteal - Bãi biển lớn nhất Sihanoukville

Bãi biển Ochheuteal là bãi biển nổi tiếng nhất Campuchia với làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng xóa trải dài đầy thơ mộng. Các quán bar, khách sạn, nhà hàng trải dọc đường bờ biển tạo nên một khu vui chơi, giải trí náo nhiệt và sôi động. Đi đến khu vực giữa bãi biển Ochheuteal là một bãi tắm đông nhất Sihanoukville. Nơi đây có 2 khách sạn Golden sand và Seaside là 2 khách sạn đẹp nhất khu vực này. 

bai-bien-ochheuteal

2. Bãi Serendipity - Địa điểm du lịch sôi động nhất

Khi nhắc đến du lịch biển Sihanoukville, chúng ta không thể nào không nhắc đến bãi Serendipity. Đây là một trong những bãi biển có không khí đông vui, náo nhiệt nhất Sihanoukville. Mặc dù chỉ là một bãi biển nhỏ nhưng có rất nhiều nhà Bungalow, khách sạn, nhà hàng. Cảnh biển ở đây khá đẹp, đặc biệt là vào buổi chiều, bạn có thể đi dạo dọc bờ biển chụp hình sống ảo với phong cảnh thiên nhiên hữu tình.

bai-bien-serendipity

3. Ngắm hoàng hôn ở Independence

Cảng Independence là một địa điểm tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn. Vì vậy, khi đi du lịch biển Sihanoukville, bạn đừng quên thả dáng sống ảo để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhé.

hoang-hon-tai-cang-Independence

4. Đảo Koh Rong và Koh Rong Samloem - 2 hòn đảo nổi tiếng bậc nhất Campuchia

Đảo Koh RongKoh Rong Samloem được mệnh danh là 2 hòn đảo đẹp nhất Sihanoukville. Những bãi cát trắng trải dài, dòng nước biển xanh mát tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn, lặn ngắm san hô và khám phá thế giới đại dương rực rỡ.

dao-koh-rong-samloem


→ Nếu bạn đã lỡ say đắm vẻ đẹp của 2 hòn đảo đẹp nhất Sihanoukville thì hãy tham khảo ngay TOUR CAMPUCHIA SIHANOUK VILLE - ĐẢO KOHRONG SALOEM nhé!

5. Vườn quốc gia Ream - Khám phá hệ sinh thái đa dạng và phong phú

Ream là một trong những vườn quốc gia đầu tiên ở Campuchia. Hệ sinh thái ở đây có rừng ngập mặn, rừng rậm nhiệt đới, các hòn đảo, các loài động vật hoang dã và sinh vật biển phong phú. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành. Vườn quốc gia Ream chắc hẳn sẽ là một điểm đến thú vị dành cho bạn.

vuon-quoc-gia-Ream

6. Thác nước Kbal Chhay - Chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ

Thác Kbal Chhay là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sihanoukville. Khi đi du lịch biển Sihanoukville bạn không thể không đến thác Kbal Chhay để nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây là bối cảnh của nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng. Ở đây bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn dân dã, đặc trưng như gà nướng, cá nướng nhìn ngắm miền thác đẹp, rừng núi bao quanh.

thac-nuoc-Kbal-Chhay

III. Khám phá nền ẩm thực Sihanoukville

Đến Sihanoukville bạn sẽ được khám phá thế giới ẩm thực hải sản vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương, nổi bật là hải sản tươi sống ở dọc bãi biển Serenpidity, Ochheuteal. Thật tuyệt vời khi bạn có thể mở ngay một bữa tiệc BBQ hải sản ngay trên biển, một không gian thoáng mát, lãng mạn dưới ánh đèn vàng rất đáng để thử.

am-thuc-sihanoukville

Nếu như bạn đang cần một nơi vừa để nghỉ dưỡng tận hưởng khung cảnh thiên nhiên, vừa được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thì Sihanoukville là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, Hải Đăng Travel đã giúp bạn có những kinh nghiệm hữu ích về du lịch biển Sihanoukville để bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa và thuận lợi.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88