Responsive Navbar

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch bụi Israel chi tiết từ A - Z

Quốc Văn

20/04/2024

Israel được biết đến là một vùng đất thánh với những địa danh lịch sử mang ý nghĩa linh thiêng. Mặc dù là một đất nước nhỏ bé nhưng Israel sở hữu nhiều kỳ quan thiên nhiên và là một địa điểm du lịch thu hút đông đảo khách tham quan đến hàng năm. Ở đây nổi tiếng với các công trình kiến trúc đồ sộ và những bãi biển thơ mộng, xinh đẹp. Hãy cùng Hải Đăng Travel khám phá kinh nghiệm du lịch bụi Israel để bạn có một chuyến du lịch thuận lợi khám phá vùng đất thú vị này nhé.

Israel là một đất nước của người Do Thái, mặc dù nhỏ bé nhưng đất nước này khiến cả thế giới phải nể phục bởi những thành tựu về kinh tế, văn hóa và tôn giáo của họ. Đây sẽ là một điểm đến cho bạn cảm giác mới lạ và khám phá những điều độc đáo mà không phải quốc gia nào cũng có. Vậy du lịch bụi Israel có gì thú vị? Hãy cùng Hải Đăng Travel tìm hiểu ngay nhé!

du lịch bụi Israel

I. Giới thiệu chung về Israel

Khi đi du lịch tour nước ngoài, Israel chắc chắn sẽ là một địa điểm thuc vị mà bạn nên dành thời gian để khám phá. Đây là một đất nước khá nhỏ nằm ở phía Tây Á thuộc vùng Trung Đông, bờ Đông Nam Địa Trung Hải. Nơi đây mặc dù nằm gần vùng chiến sự với tình hình chính trị căng thẳng nhưng Israel vẫn giữ được vẻ đẹp thanh bình vốn có. Khi đi du lịch bụi Israel bạn sẽ được khám phá nét đẹp văn hóa, kiến trúc độc đáo, tham quan những thị trấn, khu phố cổ ấn tượng, thưởng thức nền ẩm thực truyền thống mới lạ ở đây.

du lịch bụi Israel

II. Du lịch Israel tự túc mùa nào đẹp nhất?

Israel có nền khí hậu Địa Trung Hải với mùa đông diễn ra ngắn, lạnh và mưa nhiều, nhiệt độ dao động từ 5 -10 độ C. Mùa hè thường kéo dài, thời tiết nóng và hanh khô, nhiệt độ khoảng từ 18 - 38 độ C. Theo kinh nghiệm du lịch Israel tự túc thì thời điểm thích hợp nhất để bạn trải nghiệm và tham gia các hoạt động tham quan là vào cuối tháng 11 đến đầu tháng 3 năm sau hoặc từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 7. Đây là khoảng thời gian thời tiết mát mẻ, không quá lạnh cũng không quá nóng. Bạn không nên bắt đầu chuyến du lịch bụi Israel của mình vào khoảng giữa tháng 11 và tháng 3 vì ở đây thường xuyên có mưa lớn và bão kéo dài, còn từ tháng 6 đến tháng 9 thì thời tiết nắng nóng nhất sẽ rất khó khăn để bạn di chuyển và ngắm cảnh.

III. Kinh nghiệm du lịch Israel tự túc

1. Gợi ý một số resort, khách sạn tại Israel

Israel là một địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách đến tham quan nên hệ thống nhà nghỉ, khách sạn khá nhiều. Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn khách sạn phù hợp với mình. Dưới đây, Hải Đăng Travel sẽ giới thiệu đến bạn những nhà nghỉ, khách sạn theo từng địa điểm tham quan, bạn có thể tham khảo nhé.

1.1 Những nhà nghỉ, khách sạn chất lượng ở khu vực Eilat, Israel

Dan Eilat Hotel
Dan Eilat Hotel

Dan Eilat Hotel là khách sạn sang trọng, cao cấp bậc nhất tại Eilat. Khách sạn này tọa lạc ở vị trí bên bờ biển, có ban công nhìn ra toàn cảnh biển Đỏ. Dan Eilat Hotel có bể bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng quốc tế, quán bar để bạn có thể thỏa sức vui chơi, nghỉ dưỡng.
  • Địa chỉ: Eilat, 88101, Israel
  • Giá phòng tham khảo: Khoảng $224/đêm
Adi Hotel
Adi Hotel

Khách sạn Adi là khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Eilat, cách biển 10 phút đi bộ. Ở đây phòng ốc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn.
  • Địa chỉ: Topaz St 6, Eilat, Israel
  • Giá phòng tham khảo: Khoàng $125/đêm
Rich Classic Suites
Rich Classic Suites

Khách sạn Rich Classic Suites mang phong cách cổ điển rất phù hợp với các gia đình. Ở đây có sân vườn, ban công tắm nắng tạo cho bạn cảm giác thư giãn trong một không gian trong lành, thoáng đãng.
  • Địa chỉ: Peres St 2, Eilat, 8807494, Israel
  • Giá phòng tham khảo: $63/đêm

1.2 Những nhà nghỉ, khách sạn đầy đủ tiện nghi ở Jerusalem, Israel

Chain Gate Hostel
Chain Gate Hostel

Khi đi du lịch bụi Israel, bạn có thể chọn Chain Gate Hostel để nghỉ ngơi. Nơi đây được xây dựng hoàn toàn bằng đá Jerusalem, tọa lạc giữa những con phố hẹp ở thành cổ của Jerusalem. Bạn có thể tham quan nhiều di tích lịch sử của người Hồi giáo, người Armenia theo đạo Cơ đốc và người Do Thái ở các vùng lân cận của Hostel Chain Gate.
  • Địa chỉ: Sha'ar ha-Shalshelet St 155, Jerusalem
  • Giá phòng tham khảo: Khoảng $98
Agripas Boutique Hotel
Agripas Boutique Hotel

Khách sạn Agripas Boutique nằm ở trung tâm thành phố. Ở đây có không gian rộng rãi, trang trí theo phong cách hiện đại và đặc biệt, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố Jerusalem cổ điển. 
  • Địa chỉ: Agripas St 15, Jerusalem, 9430208, Israel
  • Giá phòng tham khảo: Khoảng $121

1.3 Một số nhà nghỉ, khách sạn ở Tel Aviv

Dream Beach TLV Hotel And Spa
Dream Beach TLV Hotel And Spa

Dream Beach TLV là khách sạn nằm ngay ở trung tâm thành phố Tel Aviv. Khách sạn này chỉ cách bãi biển 1 phút đi bộ và cách quảng trường Dizengoff 600m. Điều đặc biệt là ở đây còn có các liệu pháp spa thư giãn, bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời ở đây. Vì vậy, theo như kinh nghiệm duc lịch Israel tự túc của nhiều du khách, đây là một địa điểm lý tưởng bạn nên chọn để nghỉ ngơi, thư giãn. 
  • Địa chỉ: HaYarkon St 98, Tel Aviv-Yafo, 6343265, Israel
  • Giá phòng tham khảo: $145
Abraham Tel Aviv
Abraham Tel Aviv

Abraham Tel Aviv tọa lạc tại khu trung tâm thành phố Tel Aviv, cách bảo tàng Independence Hall Museum 600m và Phố Shenkin 700m. Nơi đây không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, bạn có thể tham khảo lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.
  • Địa chỉ: 21 Levontin Street, Tel Aviv, 6511604, Israel 
  • Giá phòng tham khảo: $150

Bạn có thể tham khảo thêm các tour du lịch nước ngoài cực kỳ thú vị, hấp dẫn của Hải Đăng Travel, cụ thể như:

DU LỊCH DUBAI

DU LỊCH ẤN ĐỘ

DU LỊCH BALI

2. Kinh nghiệm du lịch Israel tự túc: Những điểm du lịch nổi tiếng ở Israel

2.1 Thành phố cổ Acre

Thành phố cổ Acre là một điểm đến nổi tiếng ở Israel. Đây là nơi bị đế quốc xâm chiếm và cai trị nhiều năm. Điểm nổi bật ở Acre là bức tường lớn trên bờ biển của vịnh Haifa.Đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá những nét đẹp văn hóa, công trình kiến trúc độc đáo và hiểu rõ hơn về lịch sử của thành phố cổ.

Thành phố cổ Acre

2.2 Biển Chết

Đến Israel, một địa điểm du lịch bạn không thể bỏ qua là biển Chết. Đây được mệnh danh là nơi có nước biển mặn nhất thế giới. Nước biển ở đây hoàn toàn bị bao bọc và không thể thoát ra ngoài tạo sự thú vị và tò mò đối với du khách đến tham quan.

Biển Chết Israel

2.3 Biển Hồ Galilee

Biển Hồ Galilee là một địa danh nổi tiếng bởi đây hồ nước ngọt lớn nhất Israel. Nước ở biển hồ trong xanh và mát rượi. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh bình yên, đi dạo ngắm nhìn quang cảnh hồ, ghé thăm những ngôi làng kế bên với vườn cây xanh mát quanh năm. 

Biển Hồ Galilee

2.4 Núi Tabor

Tương truyền, núi Tabor là nơi chúa Giesu biến hình. Trên đỉnh núi tọa lạc 2 nhà thờ: nhà thờ Chúa Biến Hình và nhà thờ Chính thống giáo phương Đông. Đến đây bạn sẽ được tham quan các nhà thờ và khám phá các công trình kiến trúc thú vị.

Núi Tabor

2.5 Eilat

Eilat là một thị trấn ở cực Nam Israel. Đây được mệnh danh là thành phố đẹp nhất Israel. Eilat được ví là thiên đường ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển. Ở đây có nhiều hoạt động giải trí và khu nghỉ dưỡng cao cấp chính vì vậy mà Eilat luôn tấp nập khách du lịch đến tham quan. Càng về đêm, cuộc sống ở đây càng trở nên nhộn nhịp, sôi động. Đây chắc chắn là một điểm đến thú vị mà bạn nên đến thử khi đi du lịch bụi Israel.

Eilat Israel

3. Kinh nghiệm du lịch bụi Israel: Khám phá nền ẩm thực Israel 

3.1 Thịt nướng Shawarma và salad Tabbouleh

Đây là 2 món ăn đặc sản tại Israel. Nó có mặt ở hầu hết các nhà hàng ở Israel, bạn có thể đến thưởng thức nhé. 

Thịt nướng Shawarma

salad Tabbouleh

3.2 Hummus masabacha và hummus kawarma

Đây là 2 món ăn khá hấp dẫn ở Israel. Hummus được làm từ các nguyên liệu là gà, xốt tahini, dầu ô liu, nước cốt chanh muối, tỏi… tạo nên một món ăn thơm ngon, mới lạ.

Hummus masabacha

3.3 Falafel

Falafe là một trong những món ăn truyền thống ở Israel mà bạn nhất định phải thử một lần. Mặc dù được chế biến từ nguyên liệu rất đơn giản là đậu xanh, tẩm ướp gia vị và chiên vàng tạo nên một món ăn đẹp mắt, thơm giòn. 

Falafe

Israel là một điểm đến rất thú vị. Đến đây bạn sẽ được khám phá những điều mới mẻ từ nền văn hóa linh thiêng, con người thân thiện cho đến những nét đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Hi vọng với những kinh nghiệm du lịch bụi Israel từ Hải Đăng Travel đã giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho lịch trình đến Israel của mình.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (2 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88