Responsive Navbar

NGƯỜI DÂN TP. HỒ CHÍ MINH CÓ THỂ DU LỊCH Ở ĐÂU TỪ 1/10

Quốc Văn

20/04/2024

Sau 120 ngày dãn cách toàn thành phố, hôm nay 1/10 người tp hcm đã tháo mở các điểm chốt chặn trong nội thành của thành phố. Ngành du dịch cũng đã bắt đầu hoạt động lại tại thành phố với một số diễn biến mở rộng tử 19/9

Từ ngày 1/10, TP HCM dỡ bỏ các chốt kiểm soát dịch trong nội thành, người dân đã có thể đi lại nhưng không được tự ý ra khỏi thành phố. Khách du lịch tại TP HCM đã tiêm 2 mũi vaccine hoặc là F0 đã khỏi bệnh (có xác nhận) được đến các cơ sở lưu trú, cơ sở nghỉ dưỡng, tham quan du lịch.

TP.HCM có chi phí sinh hoạt rẻ nhất Đông Nam Á - VietNamNet

Các dịch vụ khác phục vụ cho khách du lịch được hoạt động tối đa 50% công suất với điều kiện đáp ứng bộ tiêu chí đánh giá an toàn phòng, chống dịch. Nhà hàng trong các cơ sở lưu trú, cơ sở nghỉ dưỡng, tham quan du lịch chỉ phục vụ tại chỗ cho khách lưu trú, tham quan, không tổ chức buffet.

Những địa điểm vui chơi gần Sài Gòn, khu du lịch được yêu thích nhất

Các địa bàn cơ bản kiểm soát được dịch như Củ Chi, Cần Giờ đã mở tour khép kín đầu tiên ngày 19/9 và dự kiến triển khai các tour tiếp theo trong thời gian tới.


Xem thêm tour trong nước: https://www.haidangtravel.com/tour-trong-nuoc

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88