Responsive Navbar

Tiệm cà phê phong cách Hawaii mới mở ở Thái Lan

Quốc Văn

29/03/2024

Tropi hoola, tiệm cà phê mang hơi thở miền nhiệt đới, tọa lạc tại Ari (Bangkok), nơi được biết đến là một khu phố có nhiều quán cà phê đẹp. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang được tận hưởng một kỳ nghỉ mát trên đảo.

Tiem ca phe phong cach Hawaii moi mo o Thai Lan hinh anh 3

Quán được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng và những khu vực được trang trí mang sắc màu nhiệt đới. Túp lều, cây xương rồng, chim hồng hạc đều là những hình ảnh không thể thiếu trong không gian này.

Những thức uống thơm ngon và món tráng miệng hấp dẫn là điều thu hút thực khách đến quán trải nghiệm. Một trong các món đặc trưng phải kể đến là Hokkaido Milk Creme Brulee Slurpee Fresh Fruit.

Bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào từ sữa và trái cây tươi thơm ngon, mát lạnh. Có 3 vị dâu, xoài, táo cho bạn tha hồ lựa chọn. Hokkaido Milk Creme Brulee Slurpee Fresh Fruit có giá 99 baht (gần 80.000 đồng/ly).

Tiem ca phe phong cach Hawaii moi mo o Thai Lan hinh anh 5

Các tín đồ ẩm thực nhất định phải thử thêm món Donut Strawberry Cheese Brulee. Chiếc bánh rán dễ thương này được kết hợp với dâu tây, kem và phô mai, tạo nên vị ngọt béo tự nhiên.  Bánh thích hợp cho những ai yêu thích đồ ngọt. Giá mỗi cái là 69 baht (khoảng 55.000 đồng).

Tiem ca phe phong cach Hawaii moi mo o Thai Lan hinh anh 9

Ngoài ra, tiệm còn có Crepe Brulee Cheesecake. Món tráng miệng thú vị này là sự kết hợp giữa pho mát và bánh crepe của Nhật Bản, chứa đầy trái cây tươi và nhân phô mai. Bánh được nhiều bạn trẻ thích thú, và chia sẻ rằng chưa từng được ăn loại bánh pho mát lạ vị như thế này trước đây. Bánh có giá 99 baht (gần 80.000 đồng).

Tiệm cà phê không chỉ có các món độc đáo, mà nhờ vào thiết kế mới lạ nên nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các tín đồ của Instagram. Những vị khách từng ghé những quán cafe nằm trong khách sạn Quảng Ngãi đều hào hứng chia sẻ bức ảnh check-in của mình và nhận xét rằng, không gian này sẽ thực sự xua tan mọi căng thẳng của bạn.

Tiem ca phe phong cach Hawaii moi mo o Thai Lan hinh anh 12

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour Thái Lan

tour Thái Lan khuyến mãi

tour Thái Lan giá rẻ





Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88