Responsive Navbar

TOP 3 TOUR GIA ĐÌNH GIÁ RẺ TẠI HẢI ĐĂNG

Quốc Văn

20/04/2024

Dành cho gia đình bạn một kì nghỉ sau những ngày dài giản cách xã hội. Hải đăng travel luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch tốt nhất với giá cả hợp lý chỉ từ 999.000 VND. Món quà nhỏ cho gia đình bạn, để thay đổi không khí, mang đến một làn gió mới cho hành trình sắp tới.

1.Tour Đà Lạt -  Que Garden

Đà Lạt là tour du lịch cho gia đình được nhiều người lựa chọn. Với không khí mát mẻ, -trong lành, hành trình tham quan Đà Lạt luôn làm du khách cảm thấy thoải mái. Không chỉ vậy các điểm tham quan ở Đà Lạt đa phần đều theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn nên rất phù hợp cho gia đình. 

Que Garden Đà Lạt (Ảnh: Internet)

Tham gia các tour Đà Lạt cho gia đình có rất nhiều trải nghiệm thú vị cho các thành viên. Bạn có thể ghé các vườn dâu cùng tham quan, chụp ảnh hay tự tay hái những quả dâu mọng nước mang về. Các bé rất thích hoạt động này khi đến Đà Lạt. Ngoài ra còn có các điểm đến rất phù hợp cho gia đình như nông trại cún Puppy Farm. Ở đây cha mẹ có thể dẫn bé dạo bước ở các vườn hoa hay vui đùa cùng những chú cún dễ thương. Hay tham quan Que Garden - khu vườn bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam, với những hồ cá Koi đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với hàng ngàn con cá Koi được lựa chọn kỹ lưỡng từ nhiều giống cá Koi khác nhau. Mang đến một không gian thư thái hoà quyện với thiên nhiên Đà Lạt. Gian nhà chính cùng các hồ cá koi được xây bao quanh bởi rất nhiều thảm hoa nhiều màu sắc. Lựa chọn du lịch Đà Lạt cho gia đình là rất lý tưởng. 

2.Tour Tà Đùng – Vịnh Hạ Long Phương Nam 

Tà Đùng được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long” của Tây Nguyên, là điểm du lịch cuốn hút với những người muốn trải nghiệm và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Vẻ đẹp của Hồ Tà Đùng được tạo nên từ hàng chục cồn lớn nhỏ trên mặt hồ, nước hồ trong xanh, mát lạnh, sạch, khí hậu cũng mát mẻ và trong lành. Với khí trời mát mẻ, yên bình, tĩnh mịch để nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp hay để trải nghiệm cảm giác cắm trại. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp với gia đình.

Khu du Lịch Tà Đùng (Ảnh: Internet)

Tại đây, du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ tựa bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp ẩn mình dưới ngọn đồi cao su bạt ngàn, cà phê nặng trĩu hạt, hay khám phá Khu du lịch Tà Đùng với nhiều điểm check in mới lạ. Cả nhà cùng nhau quây quần bên bếp lửa ấm nóng, cùng mở tiệc BBQ ngắm nhìn trời sao chắc chắn là cảm giác không thể nào không thử một lần

3.Tour Phan Thiết

Cuối tuần hãy lên lịch cùng gia đình đến với Phan Thiết để có những giây phút thư giãn nhẹ nhàng. “Vùng đất của nắng gió” với hệ thống các resort sang trọng rất tuyệt vời cho một chuyến nghỉ dưỡng. Resort Phan Thiết có nhiều tiêu chuẩn khác nhau nên tùy theo kinh phí bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Các tour du lịch Phan Thiết thường sẽ kết hợp nghỉ dưỡng với tham quan các điểm đến nổi tiếng. Phan Thiết không chỉ có biển và cát, mà còn có rất nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn có thể cùng gia đình đi cáp treo lên núi Tà Cú để viếng ngôi chùa linh thiêng ở đây hay tham quan Bàu Cát tham gia trượt Cát. Đặc biệt trong tình hình sau dịch, một chuyến đi khép kín đến Phan Thiết chắc chắn là điều mà các gia đình không thể bỏ qua.

Khách tham gia tour Phan Thiết tại du lịch Hải Đăng 
Chọn tour du lịch cho gia đình bạn cần cân nhắc thật cẩn thận trong việc chọn tour. Không nên vì ham giá rẻ mà đem đến những trải nghiệm không tốt cho cả nhà. Bên cạnh đó trước mỗi hành trình cũng nên xem xét tình hình thời tiết để tránh quá trình du lịch bị ảnh hưởng. Tham khảo thêm chương trình tại Haidangtravel.com
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88