Responsive Navbar

TRONG THANH XUÂN CỦA BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ ĐÀ LẠT!!!

Quốc Văn

29/03/2024

Hình ảnh sưu tầm

Đà Lạt

luôn là nơi mà người ta muốn tìm vềkhi lòng bộn bề và vướng bận những trắc trở, là chốn dừng chân của những lãngkhách muốn nghỉ ngơi và tìm đến với những bình yên của cuộc sống. Đà Lạt mạnh mẽlà vậy nhưng có đôi lúc, nó lại mỏng manh và cô đơn, khiến cho người ta muốn ômvào lòng mà che chở. Đó là Đà Lạt khi đông về, đẹp đẽ và mỏng manh như một nàngthơ khiến ai cũng nhớ thương và yêu mến

Đà Lạt thành phố mộng mơ (Nguồn: Sưu tầm)

    Đến Đà Lạt cũng khiến người ta ngất ngâytrong những thời khắc đẹp như mơ, khi sương mù giăng mắc ở khắp nơi khiến đấttrời chìm dần trong miền ảo mộng, đẹp đến se sắt lòng.Dường như chẳng thời khắcnào trong năm, phố núi mộng mơ ấy lại mong manh như thế, làm ta cảm thấy từngkhoảng không như đang dần tan ra trong nháy mắt. Với rừng thông bạt ngàn, rấtnhiều hồ nước, sông suối, Đà Lạt sở hữu khí hậu tuyệt vời. Không khí ở đâytrong lành, mát mẻ, khác hẳn sự ngột ngạt, đông đúc của những đô thị lớn nhưSài Gòn, Hà Nội. Đến Đà Lạt, bạn có thể trải nghiệm 1 ngày với 4 mùa: Buổi sángsớm là thời tiết của mùa xuân, buổi trưa là mùa hạ, buổi chiều là mùa thu, vàđêm là mùa đông…. Do đó du lịch Đà Lạt không cần mùa, cần tháng. Đà Lạt lúc nàocũng đẹp, cũng mát dịu, cũng nên thơ.

Mỗi cảnh sắc một câu chuyện, mỗi khung cảnhmột màu nhung nhớ

Hình ảnh sưu tầm

    Thật khó để mỗi khi nhắc đến Đà Lạt chỉ bằngmột vài câu đơn giản. Bởi thành phố này, luôn có vô vàn những điều khiến conngười ta phải nhớ. Đà Lạt là thành phố, cũng là một mảnh đất có cỏ cây, có hoalá, có kiến trúc và cả hơi ấm của con người. Thế nhưng, trong tâm tưởng của nhiềungười, thành phố này chẳng hề vô tri. Bởi đằng sau đó, là bao cảm xúc người tagửi gắm lại. Mỗi cảnh sắc của Đà Lạt dường như đều gắn liền với một câu chuyện:Đôi khi là thiên tình sử đẫm lệ thuở nào, đôi khi là câu chuyện phân ly đau khổvà đâu đó, có cả câu chuyện của người ngày đầu mở cõi. Đà Lạt luôn thế, luôn gắnmình cùng những câu chuyện, để khi người ta nhớ về, lại bâng khuâng xao xuyếnchẳng thôi.

Đà Lạt - Thành phố đâu chỉ cảm nhận bằng mắt

    Ai đó từng bâng quơ rằng, Đà Lạt là mộttrong những thành phố hiếm hoi mà người ta không chỉ cảm nhận bằng ánh mắt. Màvới phố núi nhỏ nhắn này, có đôi khi phải mở rộng lòng mình thật nhiều, thậtnhiều để thấu rồi yêu thương và nhớ nhung hoài. Người ta thấy Đà Lạt xinh đẹp bằngđôi mắt nhưng cảm nhận được cái tình, cái thơ, cái bình yên của thành phố nàythì phải bằng tâm hồn. Người ta đến Đà Lạt lần đầu tiên chỉ đơn thuần bởi cảnhđẹp, nhưng để quay lại nhiều lần sau đó nữa, thì phải bằng tấm lòng man mác nhớthương.

Hình ảnh sưu tầm
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88