Responsive Navbar

Hướng dẫn cách săn voucher du lịch Phú Quốc

Quốc Văn

19/03/2024

Phú Quốc là địa điểm du lịch không còn quá xa lạ đối với du khách trong và ngoài nước, hàng năm nơi đây có đến hàng triệu khách du lịch ghé thăm. Để có một chuyến du lịch tiết kiệm chi phí nhất, ở bài viết này Hải Đăng Travel sẽ hướng dẫn cách săn voucher du lịch Phú Quốc chi tiết nhất! Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn.

Phú quốc nổi tiếng với sự độc đáo hùng vĩ của thiên nhiên, bên cạnh đó Phú Quốc cũng đang ngày càng phát triển những khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí thu hút nhiều khách du lịch đến thăm. Vậy làm sao để lên lịch cho một chuyến du lịch vừa có thể thoải mái vui chơi mà không cần lo vấn đề chi phí? Đó chính là sử dụng voucher! Sau đây, Hải Đăng Travel sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật những cách săn voucher du lịch Phú Quốc.

Hướng dẫn săn voucher khách sạn du lịch Phú Quốc

Cách 1: Bạn có thể tải các app hoặc vào website của các trang nền tảng booking như Mytour, Agoda, Booking,... Đây là cách dễ nhất để tìm các chương trình giảm giá cũng như săn nhiều phiếu giảm giá nhất. Các nền tảng này thường có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ 10-15% giá phòng du lịch tại Phú Quốc. Bạn còn có thể liên kết với thẻ tín dụng để thuận tiện cho việc thanh toán và không phải mang quá nhiều tiền mặt.


Phú Quốc với biển xanh cát trắng

Phú Quốc với biển xanh cát trắng. Nguồn: sưu tầm


Cách 2: Tìm mua các voucher du lịch trên các sàn thương mại điện tử, bạn có thể mua được các voucher du lịch Phú Quốc, voucher khách sạn Phú  Quốc trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Adayroi, Hotdeal,...


Khách sạn tại Phú Quốc

Khách sạn tại Phú Quốc. Nguồn: sưu tầm


Một lưu ý nhỏ  là khi mua voucher du lịch Phú Quốc ở những nền tảng này bạn cũng nên so sánh giá, tham khảo hình ảnh phòng và đánh giá của những khách đã đến đây rồi trên Google.

Hướng dẫn săn voucher vé máy bay du lịch Phú Quốc

Để săn vé máy bay giá rẻ, Hải Đăng Travel chia sẻ đến bạn 2 cách sau: 


Cách 1: Bạn vào website chính của các hãng máy bay, và đặc biệt chính là Vietjet Air bởi vì hãng máy bay này thường xuyên có những chương trình khuyến mãi lớn trong năm như khuyến mãi đặt vé 0 đồng, hoàn tiền lên đến 20% giá vé vào thẻ VISA. Để nắm bắt các thông tin nhanh nhất, bạn nên đăng ký thành viên trên website của Vietjet Air. Ngoài ra, bạn cũng có thể lên lịch từ sớm cho chuyến đi và đặt vé sớm thì bạn sẽ có được mức giá ưu đãi hơn


Máy bay của Vietjet Air tại Phú Quốc.

Máy bay của Vietjet Air tại Phú Quốc. Nguồn: sưu tầm


Cách 2: Với cách này bạn có thể tìm vé máy bay trên các app như Momo hay Traveloka, các nền tảng này có thể giảm giá cho bạn khi thanh toán online và so sánh giá giữa các hãng bay khác nhau giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn.


Check - in tại sân bay Phú Quốc

Check - in tại sân bay Phú Quốc. Nguồn: sưu tầm

Một số địa điểm ăn uống, vui chơi khi đi du lịch Phú Quốc

Chợ đêm Dinh Cậu

Chợ chỉ hoạt động vào tối, đông vui nhất từ 19h đến 23h. Khi bạn đi mua sắm tại đây sẽ không sợ bị  “chặt chém”, các tiểu thương cũng như người dân nơi đây rất hiếu khách và vui vẻ nên sẽ luôn tạo ra một không khí nhộn nhịp và vui tươi tại đây.


Chợ Dinh Cậu nhộn nhịp lúc về đêm.

Chợ Dinh Cậu nhộn nhịp lúc về đêm. Nguồn: sưu tầm


Nơi đây có hầu hết các món ăn từ các món ăn vặt lề đường với giá cả vô cùng rẻ tới những dãy hàng ăn uống hải sản được bài trí một cách vô cùng đẹp mắt và tươi ngon, bạn sẽ được tha hồ chọn hàng nào mà bạn thấy thích mắt thì sà vào thưởng thức thôi.

Chợ Đông Dương Phú Quốc

Là nằm tại đường Trần Phú, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, đây là chợ hải sản lớn nhất tại Phú Quốc. Nơi đây cung cấp hải sản cho người dân địa phương nhà hàng, quán ăn và khách du lịch mua về làm quà.


Chợ Đông Dương - chợ lớn nhất tại Phú Quốc

Chợ Đông Dương - chợ lớn nhất tại Phú Quốc. Nguồn: sưu tầm


Chợ mở cửa từ 5h sáng đến 7h tối hàng ngày, bạn nên đi vào sáng sớm để mua được những loại hải sản tươi ngon, mới đánh bắt về và quan trọng hơn là vào thời gian này cũng có nhiều người dân địa phương cùng mùa nên bạn sẽ yên tâm về giá sẽ không bị chém.

Ẩm thực ven biển bãi Khem 

Tuy nơi đây không có quá nhiều nhà hàng, quán ăn nhưng vẫn có đầy đủ các món ăn, những hải sản vô cùng tươi ngon và phong phú sẽ đốn tim bạn khi bạn ghé thăm nơi này. Một trong những món mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đến nơi đây chính là gỏi cá trích trộn cùng dừa nạo, đậu phộng rang béo ngon tuyệt. 


Gỏi cá trích món đặc sản khi tới Phú Quốc

Gỏi cá trích món đặc sản khi tới Phú Quốc. Nguồn: sưu tầm


Ngoài ra du khách cũng có thể trải nghiệm tự tay nướng các món hải sản trên bờ biển và bạn sẽ có một bữa tiệc BBQ tuyệt vời. Vừa tận hưởng được không khí trong lành tại vùng biển này vừa thưởng thức được món hải sản thơm ngon thì còn gì tuyệt vời hơn.


Bài viết trên đã hướng dẫn cho bạn cách săn voucher du lịch Phú Quốc để có một chuyến tiết kiệm chi phí nhất. Nào, còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi du lịch Phú Quốc ngay thôi!!. Nếu bạn cần thêm thông tin về các chuyến đi, các tour du lịch thì hãy liên hệ với Hải Đăng Travel để được tư vấn nhé!

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88