Responsive Navbar

Đi du lịch Singapore nên mặc gì để đẹp và phù hợp nhất?

Quốc Văn

24/04/2024

Đảo quốc sư tử Singapore với những điểm đến ấn tượng thu hút du khách khắp nơi. Đi du lịch Singapore nên mặc gì để sở hữu những shoot hình lung linh nhất cũng là thắc mắc của nhiều bạn. Hãy cùng Hải Đăng Travel tìm hiểu mẹo chọn trang phục và thiết kế cho mình những set đồ ưng ý nhất khi du lịch Singapore nhé. 

Đi du lịch Singapore nên mặc gì để phù hợp với thời tiết ở quốc gia này?

Singapore là quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á có khí hậu nhiệt đới đặc trưng, ​​nóng ẩm quanh năm. Thời tiết ở Singapore cũng giống như thời tiết ở Sài Gòn nước ta, di chuyển nhiều nên khi đi du lịch Singapore bạn nên chú ý lựa chọn trang phục phù hợp để chuyến đi của bạn được trọn vẹn nhất. Mẹo đầu tiên là bạn nên mặc quần áo chất liệu cotton mỏng, nhẹ, thấm hút tốt để thuận tiện cho việc di chuyển.

Để trả lời câu hỏi đi du lịch Singapore nên mặc gì, thì trước hết chúng ta cần mặc đồ thoải mái, tự tin nhất có thể
Mặc trang phục thoải mái, năng động - Sưu tầm

Mặc gì vào một ngày nắng ở Singapore? Vào mùa du lịch, thời tiết ở đây rất nóng và nền nhiệt rất cao. Vì vậy, bạn nên ưu tiên những trang phục rộng rãi, thoáng khí. Đối với du khách nam, bạn nên chọn cho mình sự kết hợp giữa áo phông, áo sơ mi ngắn tay và quần đùi, lưu ý không mặc quần đùi quá ngắn hoặc quá bó sát. Đối với du khách nữ, áo phông và váy dài đến gối hay áo liền quần cũng là lựa chọn rất hợp lý để tránh hở hang.

Đi du lịch Singapore nên mặc gì? Mặc đồ theo ý thích
Đi du lịch Singapore mặc gì - Sưu tầm

Còn mùa mưa thì sao? Lựa chọn đầu tiên của bạn sẽ là những trang phục đơn giản như áo thun, quần short, váy vải ... và tránh những chất liệu cotton, kaki hay jeans vì chúng sẽ lâu khô.

Nên mặc gì để phù hợp với từng địa điểm?

Tùy thuộc vào các điểm du lịch Singapore mà bạn lựa chọn phù hợp dành cho mình. Hải Đăng Travel sẽ bật mí cho bạn một vài trang phục phù hợp với từng địa điểm nhé.

Khi tham quan chùa, cung điện

Mặc gì đến với các đền chùa ở Singapore? 34% dân số 15 tuổi trở lên ở quốc gia này tin theo đạo Phật, và đó là lý do tại quốc đảo Sư Tử này có rất nhiều ngôi chùa cổ kính nổi tiếng như chùa Phật Nha, chùa Sakya Muni Buddha Gaya, chùa Phật giáo Miến Điện,.... Ở những nơi linh thiêng này, bạn nên chú ý ăn mặc giản dị, gọn gàng và không nên mặc quần áo quá hở hang. Đối với phụ nữ, nếu mặc váy thì phải dài trên đầu gối, ngoài ra không nên mặc áo sát nách.

Khi vui chơi tại các trung tâm giải trí

Nếu đến các khu vui chơi, công viên, trung tâm thương mại: bạn có thể chọn cho mình những trang phục thoải mái như áo thun, áo sơ mi, quần short hay chân váy, .. tránh ăn mặc quá cầu kỳ để tiện di chuyển và vui chơi. Theo kinh nghiệm đi du lịch ở Singapore, các trung tâm thương mại thường có máy lạnh, vì vậy nếu đến đây, bạn nên chuẩn bị một chiếc áo sơ mi dài tay để phòng khi dùng đến nhé.

Đi du lịch Singapore nên mặc gì? Gợi ý bạn một số trang phục đi khu vui chơi
Đến các khu vui chơi nên mặc gì - Sưu tầm

Khi đi du lịch biển

Được bao quanh 4 bề là biển, nên khi vi vu ở quốc đảo Sư Tử này bạn nhất định không được bỏ qua những bãi biển tuyệt đẹp ở đây. Một số bãi biển thu hút đông đảo khách du lịch như bãi biển Changi, bãi biển Tajun, bãi biển Palawan, bãi biển nhân tạo,... Khi đến những điểm du lịch này, bạn nên ăn mặc thoải mái hơn so với nơi đến. Thoải mái diện áo crop top với quần short, chân váy, bikini hay đầm maxi để dạo biển. Các sản phẩm may mặc trên cũng nên chọn chất liệu như thun, lụa hoặc voan, màu sắc có họa tiết để thêm phần quyến rũ và tạo điểm nhấn cho bức ảnh sống ảo của bạn nhé!
Đọc thêm: Đi du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền? Bật mí chi phí du lịch Singapore tự túc tiết kiệm nhất 

Các phụ kiện đi kèm nên mang theo khi đi du lịch Singapore

Giày dép

Để tạo sự tiện lợi cho việc đi lại, những đôi giày bệt hoặc xăng đan sẽ giúp bạn cảm thấy rất thoải mái khi di chuyển. Một đôi giày thể thao sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp phong cách thời trang của bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn thỏa sức khám phá và bay nhảy đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Singapore một cách thoải mái. Đối với những nơi sang trọng, du khách nữ nên sắm cho mình một đôi giày cao gót để giúp tăng thêm sự tự tin cho chiều cao của mình.

Đi du lịch Singapore nên mặc gì, nhớ đem các phụ kiện nhé
Giày dép đi du lịch - Sưu tầm

Nón, dù, khăn choàng

Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, bạn sẽ cần đội mũ hoặc nón vành rộng. Món phụ kiện xinh xắn này sẽ khiến bạn trông sành điệu hơn đấy. Dù trời nắng hay mưa thì một chiếc ô là vật dụng cần có. Bạn nên có một chiếc ô gấp dễ cầm nắm để có thể mang theo trong ba lô của mình bất cứ lúc nào. Một chiếc khăn quàng cổ nhẹ là điều bắt buộc khi đến Singapore trong thời tiết lạnh giá.

Đi du lịch Singapore nên mặc gì? Mang ô che nắng
Phụ kiện đi kèm - Sưu tầm

Ba lô, túi xách

Cần phải có một ba lô hoặc một túi xách nhỏ trong chuyến đi đến Singapore. Bạn có thể để và mang theo những vật dụng có giá trị: máy ảnh, điện thoại di động, tiền bạc… hoặc những vật dụng cá nhân như hộ chiếu, khăn giấy, mỹ phẩm… Khi mua sắm nhiều đồ, một chiếc balo sẽ giúp bạn đựng đồ thuận tiện hơn đấy.

Đi du lịch Singapore nên mặc gì? Balo du lịch
Balo du lịch - Sưu tầm

Bật mí một vài cách Mix & Match khi đi du lịch Singapore

Năng động với áo hai dây mix với quần culottes

Áo hai dây rất hợp với thời tiết nắng nóng ở Singapore. Quần culottes kết hợp cùng áo hai dây sẽ khiến bạn trông sành điệu hơn. Quần Jean năng động, nhưng nếu bạn muốn sự mềm mại thì nên chọn vải thô. Bạn cũng nên kết hợp những đôi giày phù hợp với chiều cao của mình để tôn lên vóc dáng một cách tối đa. Những đôi giày thể thao phù hợp với những cô nàng có đôi chân dài và ngược lại, bạn nên diện những đôi giày cao gót vừa phải.

Đi du lịch Singapore nên mặc gì? Có thể phối áo hai dây và quần culottes
Năng động với áo hai dây và quần Culottes - Sưu tầm

Trong trẻo với những chiếc váy trắng

Nói về màu sắc được ưa chuộng nhất trong thời trang thì người ta nghĩ ngay đến sắc trắng tinh khôi. Bên cạnh những chiếc váy họa tiết sặc sỡ, váy màu trắng lại đem đến sự ngây thơ, trong trẻo. Bạn muốn check-in những bức hình ảo tung chảo thì không nên bỏ qua item này nhé. Kiểu dáng xinh xắn của những chiếc váy màu trắng đi kèm giày sneaker hay dép bệt khiến bạn tỏa sáng lung linh. Đi du lịch Singapore nên mặc gì để thu hút mọi ánh nhìn thì đây chính là đáp án hoàn hảo rồi.

Đi du lịch Singapore nên mặc gì? Đầm trắng thơ mộng
Trong trẻo với đầm trắng - Sưu tầm

Váy hoa nhí không thể thiếu khi đi du lịch

Váy hoa nhí là trang phục quen thuộc của những cô nàng bánh bèo thích làm điệu. Điều đặc biệt của chiếc váy này là dù tôn lên nét dịu dàng nhưng vẫn không hề nhàm chán. Bạn có thể thoải mái lựa chọn vì thiết kế kiểu váy này cực đa dạng. Từ váy body cho những cô nàng thích sexy đến váy xòe cho bạn nào muốn thoải mái. Đi du lịch Singapore nên mặc gì cho đẹp thì chắc chắn không thể thiếu em này rồi.

Đi du lịch Singapore nên mặc gì? Váy hoa nhí nữ tính
Váy hoa nhí - Sưu tầm

Giải nhiệt cùng váy hai dây

Váy 2 dây là “cứu tinh” giúp bạn thoát khỏi nắng nóng tại quốc đảo Sư Tử này. Bạn nên chọn những loại vải thoáng mát như: lụa, voan, lanh.. để thấm hút mồ hôi. Chiếc váy màu trơn được thiết kế freesize vừa vặn giúp thoải mái di chuyển. Nếu bạn chưa tự tin khoe vai trần thì hãy chọn chiếc váy dây to bản một chút. Đừng quên kết hợp cùng giày sandal hay đôi dép bệt để thật trendy nhé.

Đi du lịch Singapore nên mặc gì? Váy hai dây nữ tính
Váy hai dây - Sưu tầm

Áo trễ vai và quần short

Lựa chọn tiếp theo để trả lời câu hỏi đi du lịch Singapore nên mặc gì có lẽ là chiếc áo trễ vai sexy. Bạn nên chọn chất liệu nhẹ mát: voan, lụa… tạo cảm giác thoải mái khi mặc và cử động. Đặc biệt, kiểu áo trễ vai tay bồng là hot trend được nhiều fashionista ưa chuộng. Nét dịu dàng được tôn thêm nếu nàng mix cùng quần short vải ống rộng và thắt lưng nơ xinh. Với những bạn lựa chọn style cá tính thì quần short jeans là lựa chọn không tồi nhé.

Đi du lịch Singapore nên mặc gì? Áo trễ vai cùng quần short
Áo trễ vai mix cùng quần short - Sưu tầm

Combo mát mẻ áo croptop và quần short

Nếu bạn cảm thấy áo phông bình thường có phần quen thuộc thì hãy thử thay đổi bằng chiếc áo croptop năng động và không kém phần quyến rũ nhé. Đặc biệt đối với nàng “nấm lùn”, croptop giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể đó. Bạn có thể mix cùng với quần short giúp khoe vòng eo con kiến và đôi chân thon dài. Tùy theo phong cách bạn nên chọn kiểu dáng và chất liệu short phù hợp. Sneaker cũng là phụ kiện hay ho cho set đồ giúp trả lời câu hỏi đi du lịch Singapore nên mặc gì năng động, tiện lợi đấy.

Trong danh sách đi du lịch Singapore nên mặc gì không thể thiếu chiếc áo croptop năng động
Mix & Match cùng áo croptop - Sưu tầm

Áo phông kết hợp với quần jean ống loe

Áo phông là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ bất cứ ai. Chỉ cần kết hợp cùng quần jeans ống loe, bạn sẽ có ngay set đồ thời thượng. Chiếc quần ống loe này giúp bạn trông cao hẳn với đôi chân như được kéo dài miên man. Áo thun trơn hay được in những câu slogan chất ngất sẽ khiến bạn năng động, trẻ trung hơn hẳn. Kết hợp set đồ này cùng chiếc kính râm trông bạn thật sang chảnh nữa đấy. 

Đi du lịch Singapore nên mặc gì gợi ý mạng chiếc quần ống loe điệu đà
Quần ống loe điệu đà - Sưu tầm

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn trả lời câu hỏi đi du lịch Singapore nên mặc gì. Hi vọng những chia sẻ của Hải Đăng Travelsẽ giúp bạn chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch đến đảo quốc sư tử xinh đẹp. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên đi đâu, chơi gì khi đi du lịch Singapore thì hãy tham khảo ngay review từ A đến Z kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm giá rẻ nhé!

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88