Responsive Navbar

Review từ A đến Z kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm giá rẻ.

Quốc Văn

25/04/2024

Singapore là đất nước sở hữu vẻ đẹp hiện đại, phong phú về văn hóa và ẩm thực, không có gì ngạc nhiên khi đây là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất trên thế giới. Dưới đây là tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm mà Hải Đăng Travel dành riêng cho bạn để thỏa sức trải nghiệm và khám phá những điều hay ho trên quốc đảo này.

Nên đi du lịch Singapore vào thời gian nào?

Với một nền nhiệt ổn định, thời tiết lý tưởng, hằng năm Singapore thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Hải Đăng Travel sẽ bật mí cho bạn những những mùa thuận lợi nhất để đi du lịch tại quốc đảo sư tử này nhé.
  • Mùa thu hút nhiều khách du lịch nhất ở Singapore là từ tháng 12 đến tháng tháng 2 năm sau bởi nhiệt độ ôn đới, dễ chịu.
  • Ngoài thời điểm này thì tháng 7, tháng 8 cũng là thời điểm nhiều du khách ghé thăm Singapore vì đây là mùa siêu sale đầu tiên trong năm của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - nên đi du lịch vào mùa nào
Du lịch Singapore - Sưu Tầm

Vì sao nên đi du lịch Singapore theo tour?

So với việc tự túc chi phí du lịch tại Singapore, bạn không cần phải tự mình đặt vé từ A-Z nên việc đi lại sẽ tiết kiệm và thuận tiện hơn. Ngoài ra, phí đoàn còn bao gồm khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế, xe đưa đón, ăn uống theo kế hoạch, đầy đủ trưởng đoàn và hướng dẫn viên, bảo hiểm du lịch, giúp chuyến đi của chúng ta an toàn và chu đáo hơn. Ngoài ra, công ty du lịch cũng chuẩn bị quà cho chúng tôi sau chuyến đi nữa đấy.

Review lịch trình tour Singapore 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Merlion Park - đập nước Marina - Sentosa

Buổi sáng: Trưởng đoàn đón đoàn tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất lúc 6h00 sáng, làm thủ tục đáp chuyến bay TR305 kéo dài khoảng 3 tiếng. Đến sân bay Changi, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Singapore, sau đó dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Buổi chiều: đoàn tiếp tục tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Singapore ở quanh trung tâm thành phố bao gồm: Merlion Park, City Hall và đập nước Marina. Trong phần này, chúng mình sẽ review từng địa điểm cụ thể nhé.

Merlion Park

Trong bất kì các điểm du lịch Singapore nào thì địa điểm đầu tiên mà các công ty lữ hành hướng tới là công viên Park. Bởi lẽ  Đây là biểu tượng của thành phố và cũng là một điểm đến nổi bật ở Singapore mà bất cứ du khách nào đến đây đều không thể bỏ qua.Ghé thăm địa điểm này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của tượng sư tử mình cá và chụp ảnh tại đây. Đứng dưới chân tượng Merlion, bạn còn có thể nhìn toàn cảnh ra vịnh Marina - một trong những điểm đến nổi tiếng ở Singapore.

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - tham quan Merlion Park
Merlion Park - Sưu Tầm
Du khách có thể thuê thuyền để đi dọc dòng sông khám phá thêm những địa điểm tham quan khác như Clarke Quay, khu Boat Quay. Không chỉ vậy, tại đây còn có nhiều quán café và nhà hàng quán ăn, cửa hàng lưu niệm, du khách có thể nhâm nhi ly cafe và ngắm cảnh tại đây.
Ngoài ra, để Hải Đăng Travel bật mí cho bạn một số mẹo nhỏ khi đi tham quan tại đây nhé.
  • Bạn tuyệt đối không được xả rác bừa bãi, nhai kẹo cao su hoặc gây ồn ào nơi công cộng không chỉ ở công viên Merlion mà còn ở bất cứ đâu trên đất nước Singapore. 
  • Bạn nên mang theo ô (dù) khi đến công viên vì thời tiết ở Singapore khá nóng và nhiều nắng, nhất là vào mùa hè.
  • Bạn tuyệt đối không được xả rác bừa bãi, nhai kẹo cao su hoặc gây ồn ào nơi công cộng không chỉ ở công viên Merlion mà còn ở bất cứ đâu trên đất nước Singapore.
  • Bạn nên mang theo ô (dù) khi đến công viên vì thời tiết ở Singapore khá nóng và nhiều nắng, nhất là vào mùa hè.

Đập nước Marina

Marina Barrage không đơn thuần như tên gọi của nó là đập nước. Ngoài việc phục vụ cấp thoát nước, kiểm soát lũ lụt, nơi đây còn là một điểm đến lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp vịnh Marina trong ánh hoàng hôn phản chiếu trên mặt nước tĩnh lặng, một không gian cực kỳ lãng mạn dành cho các cặp đôi khi du lịch Singapore. Từ Marina, du khách có thể nhìn ngắm cảnh đẹp Singapore với những công trình kiến trúc độc đáo không kém như: Khách sạn Marina Bay Sands, Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật Art Science Museum và ánh đèn rực sáng của vòng quay nổi tiếng Singapore Flyer…

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - thăm quan đập nước Marina
Marina - Sưu Tầm

City Hall - tòa nhà Thị Chính

Tòa Thị Chính City Hall là một địa điểm du lịch nổi tiếng nằm ngay trung tâm thành phố của Singapore. Nó nằm trên phố Andrew được mọi người biết đến với tên gọi cũ là Municipal Building. Đây là một tòa nhà có vai trò và vị trí quan trọng nhất của đất nước Singapore. 

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - thăm quan City Hall
City Hall - Sưu Tầm
Tòa Thị Chính City Hall đón tiếp lượng du khách trong và ngoài nước ngày càng tăng cao. Khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới khá hứng thú với việc tham quan bảo tàng tư liệu, giới thiệu về một lịch sử đẫm máu và nước mắt của những cuộc chiến gay gắt, về sự đấu tranh hào hùng của dân tộc con người Singapore. Không chỉ là phòng trưng bày cổ kính mà tòa thị chính City Hall còn mang đến cho khách du lịch cảm giác hoàn toàn mới mẻ và khác lạ hơn so với việc tham quan du lịch những thắng cảnh thông thường. 
Buổi tối: đến chiều tối, đoàn sẽ dùng cơm chiều, xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi tối là thời gian tự do khám phá, chúng tôi khuyên bạn nên tham gia chương trình Night Tour (chi phí tự túc). Một điểm đến tuyệt vời về đêm ở Singapore là xem Feng Shui City Suntec City và đi du thuyền trên vịnh Marina để ngắm thành phố Singapore lung linh về đêm.

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - trải nghiệm đài phun nước
Feng Shui City Suntec City - Sưu Tầm

Ngày 2: Garden by the Bay - Sentosa - Spectra Show

Buổi sáng sau khi dùng điểm tâm, đoàn bắt đầu khởi hành đi thăm quan các danh thắng tại thành phố Singapore. 

Garden by the Bay

Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Singapore. Khi đến với khu vườn bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 250 nghìn loài thực vật, trong đó có cả những loài quý hiếm được nuôi dưỡng trong nhà kính có mái vòm khổng lồ. Với đường đi ven bờ vịnh, du khách còn có thể vừa đi dạo mát vừa ngắm cảnh quan xung quanh, đặc biệt là khu vịnh Marina Bay. Một địa điểm vô cùng độc đáo và thú vị, hứa hẹn sẽ làm cháy máy điện thoại của bạn đấy.

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - thăm quan Garden by the Bay
Garden by the Bay - Sưu Tầm
Khu vực thu hút du khách nhiều nhất ở Gardens by the Bay chính là vườn Bay South, nơi có 18 siêu cây khổng lồ đầy ấn tượng. Với chiều cao 25 – 30m, siêu cây có khả năng phát sáng vào ban đêm nhờ chức năng thu hút năng lượng mặt trời vào ban ngày. Đường đi bộ trên không OCBC Skyway được nối giữa hai siêu cây. Với chiều dài là 128m, con đường này cho phép du khách ngắm nhìn toàn khung cảnh khu vườn và cả cảnh thành phố.

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - Skywalk
OCBC Skyway - Sưu Tầm
Trong tất cả các khu ở Gardens by the Bay thì vườn Bay East là nơi thích hợp nhất cho những buổi dã ngoại cùng người thân và bạn bè. Bởi nơi đây có sự kết hợp độc đáo giữa những bãi cỏ tươi tốt, những loài hoa tự nhiên cùng những mái hiên xinh đẹp. Sẽ càng tuyệt vời hơn cho một buổi đi dạo dọc theo bờ biển và ngắm cảnh đường chân trời tuyệt đẹp.

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - Bay East
Bay East - Sưu Tầm
Sau khi ăn uống, buổi chiều đoàn đến đảo Sentosa, hòn đảo nghỉ dưỡng chính, tham quan khu vui chơi giải trí phức hợp Resort World, một quần thể du lịch ấn tượng kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và công viên. Di sản văn hóa, thiên nhiên, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí. Một số địa điểm mà đoàn ghé qua khi tham quan đảo Sentosa như sau.

Tượng sư tử biển Merlion


tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - tượng sư tử ở Sentosa
Tượng sư tử biển - Sưu Tầm
Nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đảo Sentosa từ trên cao, bạn có thể đến Đài quan sát bên trong bức tượng Merlion. Tại miệng sư tử (tầng 9) và đầu sư tử (tầng 12) bạn đều có thể có những khung hình toàn cảnh hòn đảo xinh đẹp này với bờ biển cát trắng trải dài, cảng tàu tấp nập, những con đường mòn ẩn hiện trong khu rừng nhiệt đới…

Sentosa Nature Discovery

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - thăm quan Sentosa Nature
Sentosa Nature Discovery - Sưu Tầm
Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và muốn tiếp xúc với các loài động vật hoang dã trên đảo Sentosa thì Sentosa Nature Discovery là điểm đến không thể bỏ qua. Đến đây, du khách không chỉ được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên ở khu trưng bày ngoài trời mà còn được giao lưu với các tiêu bản động thực vật quý hiếm ở khu trưng bày trong nhà.

Đài quan sát Tiger

Cao 131m - Đài quan sát Tiger là điểm quan sát có tầm nhìn ra toàn bộ đảo Sentosa “thứ hai” (sau tượng Merlion cao 137m). Đài có sức chứa lên đến 72 khách, khi đầy cabin sẽ chuyển động thẳng đứng từ dưới lên trên, chỉ trong vòng 7 phút, bạn sẽ trải qua mọi cung bậc cảm xúc và trút bỏ mọi tiếng "ồ, à" trước mặt. vẻ đẹp của hòn đảo đầy mê hoặc này.

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - đài quan sát Tiger
Đài quan sát Tiger - Sưu Tầm
Buổi tối, đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương, sau đó đoàn thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc nước - Spectra Show. Đây là công trình quy tụ công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại, nằm dọc theo bờ vịnh Marina, rất thú vị và đáng nhớ không chỉ với chúng tôi mà còn cả những hành khách trong đoàn. Kết thúc chương trình, xe chuyên dụng sẽ đưa bạn về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho ngày chiến đấu cuối cùng.

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - Spectra Show
Spectra Show - Sưu Tầm

Ngày 3: Chùa Răng Phật - Đón máy bay về thành phố Hồ Chí MInh

Ngày cuối cùng ở Singapore, bạn sẽ ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Sau đó xe đón đoàn đi tham quan chùa Phật Tích, một ngôi chùa lớn nằm trong khu phố Tàu của Singapore, ngôi chùa này mang phong cách thời nhà Đường. Trong số những ngôi chùa có chiếc răng, nổi bật nhất là ngôi chùa làm bằng 320 kg vàng do các tăng ni, phật tử cúng dường. Ngôi chùa cũng là nơi thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm nghệ thuật tôn giáo ở Singapore.

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - chùa Răng Phật
Chùa Răng Phật - Sưu Tầm
Tại chùa Răng Phật bạn sẽ được tham quan tự do và tự túc ăn trưa. Sau khi tham quan, chụp ảnh và nghỉ ngơi, xe đón đoàn đáp chuyến bay TR302 (15: 30-16: 40) đến sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM lấy hành lý, kết thúc hành trình.

Review về các dịch vụ trong tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm

Phòng khách sạn

Tuy chỉ là phòng khách sạn 3 sao nhưng chất lượng phòng chắc hẳn sẽ làm bạn kinh ngạc. phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ các tiện nghi như tivi,  tủ lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh, bồn tắm,..

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - khách sạn 3 sao
Khách sạn 3 sao - Sưu Tầm
Một điểm nữa là đồ ăn sáng của khách sạn rất ngon và hợp khẩu vị, nhân viên rất niềm nở, niềm nở và chu đáo. độc nhất. Một lưu ý nhỏ, nếu bạn muốn sử dụng đồ dùng trong phòng thì nhớ hỏi trước hướng dẫn viên du lịch xem đồ nào dùng được và đồ nào miễn phí, vì giá dịch vụ và đồ ăn thức uống ở khách sạn khá đắt. 

Đồ ăn trong tour Singapore

Trước khi lên đường, bạn sẽ được các anh chị trong đoàn review về bữa tiệc BBQ mà mình sẽ được thưởng thức, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi một bữa tiệc BBQ tại quốc đảo Sư Tử này có tới 100 món ăn hấp dẫn tha hồ chọn lựa. Ngoài ra, tại các nhà hàng địa phương hoặc các bữa ăn khác trong khách sạn, các công ty thường chọn đặt những món khá dễ ăn cho khách, phù hợp với khẩu vị của người Việt.

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm - BBQ owe Singapore
BBQ ở Singapore - Sưu Tầm
Một lưu ý là Singapore nổi tiếng là đắt đỏ nên muốn được ăn uống thoải mái bạn nên tìm hiểu trước hoặc hỏi hướng dẫn viên về các khu ăn uống ngon – bổ - rẻ nhé.
Trên đây là bài review về tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm từ A đến Z, hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin bổ ích cần thiết cho những ai đang có ý định đi du lịch Singapore theo tour. Chúc các bạn có một chuyến đi nhiều trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa nhé.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

https://haidangtravel.com/image/banner-tour-doan-hinh-1.jpg
Nhận tư vấn miễn phí
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua Số điện thoại này..
Ví dụ: Tư vấn tổ chức sự kiện 100 người 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng..
(Sau khi bấm nút Nhận tư vấn, Quý khách vui lòng đợi trong giây lát cho tới khi hệ thống thông báo gửi thành công. Xin cảm ơn!)

Gọi ngay: 0911.2222.88