Responsive Navbar

Những quán cà phê mới thu hút giới trẻ tại Hà Nội

Quốc Văn

27/04/2024

Cotero Coffee Shop là điểm đến dành cho những người yêu thích và muốn tìm hiểu về hương vị cà phê. Quán lấy tông màu trắng nâu làm chủ đạo, khu vực tầng 2 sở hữu lớp kính trong suốt, đón trọn ánh sáng tự nhiên

Không gian quán thiết kế theo phong cách tối giản, bất cứ ai đến thưởng thức đều có thể ngồi tại quầy bar và trực tiếp xem cách pha chế đồ. Ngoài cà phê, bánh ngọt là món ăn được nhiều người yêu thích khi tới đây.

"Quán của mình" được biết đến là không gian cà phê sở hữu nhiều khu vực chụp ảnh xinh xắn, phù hợp với những tín đồ sống ảo. Toàn bộ cửa sổ tại quán đều thiết kế với lớp kính trong suốt, tận dụng triệt để ánh sáng bên ngoài. 

Nhung quan ca phe moi thu hut gioi tre tai Ha Noi hinh anh 14

Nội thất bên trong sử dụng chủ yếu nguyên liệu bằng gỗ, bày trí nhiều cây xanh tạo cảm giác thoáng đãng. "Vị trí quán trong ngõ hơi khó tìm và view cửa sổ không thực sự đẹp" là đánh giá của khách hàng trên diễn đàn. 

Nằm trên con phố Chùa Láng tấp nập, Dear November Coffee nổi bật với không gian cà phê đậm chất Hàn Quốc. Mặc dù mới đi vào hoạt động, hình ảnh quán đã xuất hiện nhiều trên mạng xã hội và trở thành điểm đến được các bạn trẻ săn đón.

Nhung quan ca phe moi thu hut gioi tre tai Ha Noi hinh anh 15

Khu vực mặt tiền với lớp kính trong suốt là góc chụp nhiều người yêu thích và check-in nhất. Diện tích quán nhỏ, nơi đây phù hợp với những ai muốn tìm không gian yên tĩnh để học tập hay làm việc.

Nhung quan ca phe moi thu hut gioi tre tai Ha Noi hinh anh 18

Nếu yêu thích văn hóa xứ sở hoa anh đào, Fuurin cafe là gợi ý dành cho bạn. Không gian quán chia làm nhiều khu vực khác nhau, cách bày trí nội thất và đồ uống đều lấy cảm hứng theo phong cách Nhật Bản. 

Bạn có thể hóa thân thành cô gái Nhật Bản thực thụ bởi tại đây có dịch vụ cho thuê trang phục kimono. Quán nằm khuất bên trong và khó tìm đối với những ai tới lần đầu. 

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Coffee Club ghi điểm bởi không gian thoáng đãng và rộng rãi. Từ tầm nhìn tại quán, bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với Hàm Cá Mập từ trên cao. 

Nhung quan ca phe moi thu hut gioi tre tai Ha Noi hinh anh 24

Khu vực bên cửa sổ hình vòm lớn được nhiều bạn trẻ săn đón và check-in tại đây. Tuy nhiên, đồ uống ở quán không hấp dẫn là chia sẻ của nhiều thực khách.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour Thái Lan

tour Thái Lan khuyến mãi

tour Thái Lan giá rẻ





Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88