Responsive Navbar

Những thức uống ấm lòng khi Hà Nội vào tiết trời đông

Quốc Văn

07/05/2024

Nhung thuc uong am long khi Ha Noi vao tiet troi dong hinh anh 2

Cà phê trứng: Cà phê trứng mang đậm hương vị của cà phê quyện hòa thêm hương vị thơm ngậy của lòng đỏ trứng gà, thêm vị kem ngọt. Tất cả hòa quyện vào nhau đủ để ủ ấm cái bụng và tâm hồn. Ở Hà Nội, nhắc đến cà phê trứng là luôn nhớ đến Giảng và Đinh, hai không gian cà phê bình dị đậm chất Hà Nội.

Nhung thuc uong am long khi Ha Noi vao tiet troi dong hinh anh 6

Sữa đậu nành nóng: Một thức uống quen thuộc vào cả mùa hè và mùa đông. Đây là món đồ uống thân thuộc cho sức khỏe, bổ dưỡng và giản đơn. Trong tiết trời lành lạnh, bạn ngồi nhâm nhi một cốc sữa đậu nóng sẽ thấy thanh thanh, ấm ấm cái bụng vô cùng. Bạn có thể thưởng thức “combo” bánh bao hay bánh mì pate

Nhung thuc uong am long khi Ha Noi vao tiet troi dong hinh anh 7

Cacao nóng: Gió mùa về, bạn ngồi nhâm nhi một ly cacao nóng, chỉ cần một chút cacao hòa thơm chút béo ngậy của sữa cùng thêm một chút nước sôi. Khi mọi thứ hòa quyện vào nhau, làn khói bốc lên, hương vị lan tỏa, lúc này bạn sẽ cảm nhận rõ hơn là gió mùa đã về rồi.

Nhung thuc uong am long khi Ha Noi vao tiet troi dong hinh anh 13

Chè đỗ đen nóng: Chè không chỉ là món quà độc quyền của mùa hè mà trong những ngày đông cũng có rất nhiều món chè hấp dẫn đặc trưng với sự ngọt ngào, ấm nóng. Chè đỗ đen mùa này được biến tấu đôi chút để trở thành món chè nóng sưởi ấm.

Nhung thuc uong am long khi Ha Noi vao tiet troi dong hinh anh 15

Đỗ được ninh kĩ hơn, thêm bột và bớt đường sao cho bát chè vừa đủ sánh mà không quá ngọt, gây ngán. Bạn có thể ăn chè với lạc rang, chút dừa nạo bùi bùi hoặc nước cốt dừa béo ngậy hấp dẫn.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mụcđích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽchỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88