Responsive Navbar

Phát hiện ra một "tiểu Châu Âu" yên bình, đáng yêu ngay giữa lòng Hà Nội

Quốc Văn

29/03/2024

Hiện lên với một không gian cổ kính cùng nhiều góc "sống ảo" đẹp như trời Âu, Smile Ville tái hiện lại hình ảnh của một miền Đông nước Anh vô cùng mới mẻ và thú vị và là một điếm đến bạn không nên bỏ qua trong mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần hay đơn giản chỉ là muốn giành một chút thời gian để xả stress cho bản thân.

da-tim-ra-dia-diem-chau-au-thu-nho-ngay-giua-long-ha-noi-1
@tuan_lamant

 

Phim trường Smiley Ville hay còn gọi là phim trường Đông Anh là một địa điểm được ví như Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội với lối kiến trúc cùng phong cách mang đậm hơi thở của một miền đồng quê nước Anh. Với diện tích rộng lớn, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km đây thực sự là một điểm đến lý tưởng mà bạn nên note vào danh sách những điểm vui chơi cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.

Ở Smiley Vlile có rất nhiều những hậu cảnh đẹp từ trong nhà cho đến ngoài trời, hội tụ đầy đủ những bối cảnh, kiến trúc từ cổ kính đến hiện đại, từ tự nhiên đến nhân tạo, tái hiện lại tinh hoa các nền kiến trúc tinh tế trên toàn thế giới, từ sự tinh tế của nền văn minh Châu Âu và La Mã. Tất cả sự phong phú và đặc sắc ấy chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai ghé thăm cũng sẽ bị hút hồn vào không gian vô cùng thú vị của nơi này. Bởi thế nên ngày càng có nhiều người chọn đến Smiley Villie để chụp hình và nghỉ dưỡng, đặc biệt là các nhóm bạn hay các cặp tình nhân.

 

 

da-tim-ra-dia-diem-chau-au-thu-nho-ngay-giua-long-ha-noi-2
@nofoodphobia

 

 

da-tim-ra-dia-diem-chau-au-thu-nho-ngay-giua-long-ha-noi-3
@vu.hoang.tung

 

Ở Smilley Villie có rất nhiều không gian đẹp để bạn có thể lựa chọn mang về cả album hình sống ảo cực nghệ như trời Tây mà chắc chắn ai cũng phải mê mẩn

 

Lâu đài thời gian

Khu vực nổi bật nhất ở Smiley Villia không thể không kể đến lâu đài thời gian nằm nổi bật ở khu vực trung tâm phim trường. Lâu đài này chính là công trình tiêu biểu cho phong cách châu Âu và được xây dựng bằng đá cẩm thạch nguy nga, tráng lệ với vòm cổng cao và điêu khắc bằng nhiều hoạ tiết cầu kì. Đây cũng là nơi được các đôi tính nhân và nhiều bạn trẻ lựa chọn để check-in. Điểm đặc biệt của lâu đài này chính là ánh sáng đèn được trang trí lộng lẫy, bên trong có một cây hoa ánh đào - tượng trưng cho xứ sở Nhật Bản.

 

da-tim-ra-dia-diem-chau-au-thu-nho-ngay-giua-long-ha-noi-4
@yuu_linhh9201

 

da-tim-ra-dia-diem-chau-au-thu-nho-ngay-giua-long-ha-noi-5
@trungtran.28

 

Hồ hoàng hôn

Khác với vẻ lỗng lẫy của một cung điện cổ kính mang hình ảnh đặc trưng phương Tây, ở khu vực hồ Hoàng hôn ở phim trường Smiley Villie đến tầm chiều tối, khi mặt trời bắt đầu xế bóng phủ một màu vàng ươm lên toàn đất trời, bạn sẽ như được lạc vào nước Ý đẹp mê hồn trên dòng kênh trôi trong lòng thành phố Vience nên thơ khi ngồi thuyền du ngoạn trên hồ Hoàng Hôn duyên dáng. Ven hồ là những toà nhà sáng màu, bắt mắt y như trên đảo Burano nước Ý. Mặt hồ trong xanh phản chiếu lại những ngôi nhà đẹp như tranh vẽ khiến nó thực sự trông giống một thành phố thiên đường.

 

 

da-tim-ra-dia-diem-chau-au-thu-nho-ngay-giua-long-ha-noi-6
@huongchanelmakeup

 

da-tim-ra-dia-diem-chau-au-thu-nho-ngay-giua-long-ha-noi-7
@tuan_lamant

 
Phim trường phong cách Châu Âu ở trong nhà

Ngoài nhưng không gian bên ngoài gần gũi với cỏ cây thiên nhiên hoa lá và tái hiện một châu Âu thu nhỏ một cách tuyệt vời thì kiến trúc bên trong những ngôi nhà của phim trường Smiley Ville cũng được decor vô cùng tỉ mỉ và đặc sắc. Mỗi căn, mỗi phòng đều được trang trí một phong cách riêng không giống nhau, tạo ra những sắc thái cảm xúc riêng biệt. Đến với mỗi phòng, các bạn chắc chắn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi trạng thái. Khung cảnh từ một không gian ấm áp mùa xuân với những cành anh đào nở trắng muốt cho đến một chiều thu ấm áp trong đêm, hay sự sang trọng lịch lãm của những bộ đồ nội thất màu bạc tinh tế.

 

da-tim-ra-dia-diem-chau-au-thu-nho-ngay-giua-long-ha-noi-8

@dinhhuong_ciu

 

 

da-tim-ra-dia-diem-chau-au-thu-nho-ngay-giua-long-ha-noi-9
@_tranghna_

 

Smiley Ville hoạt động đa dạng với các mảng dịch vụ khác nhau: Phim trường chụp ảnh, địa điểm cho hoạt động tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, Smiely Ville có một khuôn viên riêng với tên gọi Smiley Kids – một tổ hợp dã ngoại, giáo dục thể chất, kỹ năng sống dành cho các khách hàng nhí giúp bạn có nhiều lựa chọn trong khi vực này.

 

da-tim-ra-dia-diem-chau-au-thu-nho-ngay-giua-long-ha-noi-10
@tuan_lamant

 

da-tim-ra-dia-diem-chau-au-thu-nho-ngay-giua-long-ha-noi-11
@_hnghanh_

 

ang đậm dấu ấn văn hóa và kiến trúc của Việt Nam kết hợp với kiến trúc cổ tinh tế của thế giới, Smiley Ville xứng đáng là Trung tâm du lịch, giải trí lớn nhất đóng góp thêm cho Hà Nội một địa chỉ du lịch văn hóa và giải trí sinh động, hấp dẫn.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

trọn tour hà nội giá rẻ

du lịch hà nội hạ long sapa giá rẻ

du lịch hà nội
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88