Responsive Navbar

Khám phá thiên đường biển khi thuê du thuyền Nha Trang Emperor Cruises

Quốc Văn

20/04/2024

Chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của đại dương và trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn trên du thuyền Nha Trang  Emperor Cruises là gợi ý hoàn hảo cho chuyến du lịch tại vịnh biển thiên đường. Du Thuyền Emperor Cruises mang đẳng cấp 5 sao  chắc chắn mang lại cho bạn cảm giác sang trọn thoải mái và sự hài lòng trong chuyến đi cho bạn.

Nha Trang - thành phố nổi tiếng với bãi biển đẹp, làn nước trong xanh và bờ cát trắng. Nơi đây đã trở thành địa danh du lịch hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của đại dương và trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn ấy. Du thuyền Nha Trang Emperor Cruises là gợi ý hoàn hảo cho chuyến du lịch tại vịnh biển thiên đường. Du Thuyền Emperor Cruises mang đẳng cấp 5 sao  chắc chắn mang lại cho bạn cảm giác sang trọn thoải mái và sự hài lòng trong chuyến đi cho bạn. Hãy cùng Hải Đăng Travel khám phá điều làm nên sự đặc biệt này nhé!

I. Emperor Cruises - du thuyền đế vương có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt nhất của du thuyền Emperor Cruises là được lấy cảm hứng từ vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của Việt Nam. Nổi tiếng với lối sống xa hoa nên nên du thuyền được thiết kế với sự hòa quyện của tinh hoa kiến trúc cổ thời phong kiến và đường nét hiện đại của kiến trúc thời Pháp thuộc.

Du thuyền đế vương Emperor Cruises
Du thuyền đế vương Emperor Cruises (Ảnh ST)
Nội thất trên du thuyền hoàn toàn làm bằng gỗ mang đến không gian ấm áp, sang trọng và lịch thiệp. Không những vậy, mang đến cho quý khách trải nghiệm từng khoảnh khắc và được phục vụ như một vị vua chúa, tận hưởng những dịch vụ sang trọng bao gồm như âm nhạc, nghệ thuật, kiến trúc, văn hóa, ẩm thực, lịch sử và các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời.

II. Đặc quyền của du khách trên du thuyền Emperor Cruises

Lựa chọn trải nghiệm du thuyền Emperor Cruises trong chuyến du lịch Nha Trang, du khách sẽ có hành trình khám phá, nghỉ dưỡng thú vị khi tận hưởng nhiều đặc quyền và dịch vụ được cung cấp sau: 

1. Trải nghiệm không gian lịch sử

Emperor Cruises là du thuyền Nha Trang đầu tiên mang đến cho du khách một trải nghiệm mới lạ và độc đáo ấn đó là xây dựng một bảo tàng lịch sử ngay trên du thuyền. Với thư viện Bảo Đại, du khách sẽ được tìm hiểu về nguồn gốc lịch sử, văn hóa Việt Nam qua các triều đại thời phong kiến, thưởng thức nghệ thuật với những bức họa nổi tiếng của họa sĩ Phạm Lực về phố cổ Hà Nội, Tết Nguyên Đán hay Quốc hoa của Việt Nam - Hoa sen. Du khách sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian nghệ thuật đầy tinh tế và mãn nhãn với các tác phẩm hội họa danh tiếng.

Trải nghiệm đặc quyền như vua chúa
Trải nghiệm đặc quyền như vua chúa (Ảnh ST)

2. Khám phá 3 hòn đảo đẹp nhất Vịnh trên du thuyền Nha Trang

Du thuyền Nha Trang Emperor Cruises còn ghi dấu ấn với hành trình khám phá du ngoạn dọc 3 hòn đảo đẹp nhất vịnh Nha Trang như: Hòn Miễu, Hòn Tằm, Hòn Một. Đây còn là khu bảo tồn biển với thảm động, thực vật đa dạng và quý hiếm. 

Khám phá vẻ đẹp của Hòn Tằm Nha Trang
Khám phá vẻ đẹp của Hòn Tằm Nha Trang (Ảnh ST) 

3. Trải nghiệm các hoạt động ngoài trời hấp dẫn

Tour du thuyền Nha Trang cung cấp nhiều dịch vụ ngoài trời giúp du khách có hành trình vui vẻ, sôi nổi và tràn đầy cảm hứng. Trong đó, phải kể đến một số hoạt động thú vị nhưng vẫn đảm bảo an toàn tối đa cho du khách như: tắm biển, chèo thuyền Kayak, lặn biển ngắm san hô, lặn với ống thở, câu cá,...

thuê du thuyền Nha Trang để vui chơi và khám phá
Thỏa sức vui chơi trên bãi biển (Ảnh ST) 

4. Thưởng thức buffet hải sản tươi ngon, phong phú 

Trên thuyền buồm, du khách sẽ được phục vụ bữa trưa/bữa tối với 100 món buffet hải sản ăn tươi ngon được chuẩn bị tốt cho du khách. Ngoài ra, du khách còn được phục vụ đồ ăn nhẹ, đồ uống ướp lạnh và trái cây tươi miễn phí. 

Thưởng thức buffet hải sản tươi ngon trên du thuyền
Bữa tiệc buffet luôn đón chờ bạn (Ảnh ST)

5. Tận hưởng các dịch vụ cao cấp trên du thuyền Nha Trang

Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho du khách trong suốt chuyến đi, du thuyền Nha Trang Emperor Cruises cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp như: Nhà hàng và quán bar sang trọng, phòng tập gym,spa,... Bên cạnh đó là các sự kiện được tổ chức một cách chu đáo và tinh tế bên không gian yên tĩnh mang lại cảm giác thanh lịch và sang trọng cho du khách.  

Quán bar sang trọng trên du thuyền Nha Trang Emperor Cruises
Quán bar sang trọng luôn chào đón du khách (Ảnh ST)

6. Kỉ niệm vài tấm ảnh tuyệt đẹp bên cảnh biển

Không gian sang trọng và cảnh biển tuyệt đẹp của đại dương bao la chính là background “ vô xịn sò” cho những bức ảnh kỷ niệm trên du thuyền Nha Trang. Du khách có thể tự check in hoặc lựa chọn dịch vụ nhiếp ảnh chuyên nghiệp trên thuyền để sở hữu bộ ảnh nghệ thuật sau hành trình. 

check in trên du thuyền Emperor Cruises
Những bức hình kỉ niệm “ vô cùng xịn xò và sang chảnh” (Ảnh ST)

7. Chiêm ngưỡng hoàng hôn lãng mạn trên du thuyền Nha Trang

Đây có lẽ là trải nghiệm khó quên nhất trong tour du thuyền Nha Trang ngắm hoàng hôn. Du khách sẽ được chìm đắm trong ánh hoàng hôn đầy lãng mạn và hình ảnh rực rỡ, lấp lánh ánh đèn của thành phố Nha Trang về đêm.

cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên du thuyền Emperor Cruises
Cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên tàu (Ảnh ST)

III. Lịch trình trải nghiệm tour trên du thuyền Nha Trang Emperor Cruises 

Tour du thuyền Nha Trang Emperor Cruises kéo dài 6 tiếng, từ 9h00 đến 15h00 với lịch trình trải nghiệm như sau: 

1. Buổi sáng

09h00 - 09h45: Tàu sẽ di chuyển qua Hòn Tằm, Hòn Một. Trong thời gian đó, Nhạc sống Ghita sẽ phục vụ âm nhạc trong thời gian di chuyển. Du khách sẽ được thưởng thức miễn phí các loại đồ uống và trái cây tươi theo mùa. Đích đến tiếp theo là Bãi Mini Beach. Nơi sẽ diễn ra các hoạt động trên biển. 

khám phá Hòn Một Nha Trang
Hòn Một Nha Trang (Ảnh ST)
09h45h - 11h30: Tại Bãi Mini Beach sẽ có những trải nghiệm đặc biệt trên biển bao gồm: Bơi, tắm nắng, chèo thuyền kayak,.... Tại bãi, du khách còn có thể chơi các hoạt động thể thao dưới nước như lặn ngắm san hô, dù bay, moto nước, thuyền chuối (sẽ có phụ thu).

Chèo thuyền kayak trên biển Nha Trang
Chèo thuyền kayak trên biển Nha Trang (Ảnh ST)
11h30 - 14h00: Sau khi vui chơi xong tại bãi biển, du khách quay trở lại tàu để thưởng thức bữa trưa thịnh soạn với nhiều món hải sản ăn đặc của Nha Trang. Sau bữa trưa, du khách có thể thư giãn bằng cách tham gia hoạt động câu cá trên tàu.

2. Buổi chiều

14h00 - 14h30: Tàu sẽ đưa du khách đến đảo Hòn Miễu để tham gia một trải nghiệm thú vị. Đó là chèo thuyền thúng, thuyền sẽ đưa du khách đi xung quanh làng chài và cập vào bè cá để thăm quan khu nuôi, trồng hải sản của người dân địa phương.

Trải nghiệm thuyền thúng độc lạ khi du lịch Nha Trang
Trải nghiệm thuyền thúng độc lạ (Ảnh ST)
14h30 – 15h00 Trên đường về quay về , du khách sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố Nha Trang từ biển Đông và còn có cơ hội chiêm ngưỡng biệt thự của Vua Bảo Đại từ du thuyền trước khi quay về bến cảng Nha Trang. Xe ô tô sẽ chờ sẵn và đưa quý khách về khách sạn. 

Dinh Bảo Đại Nha Trang
Dinh Bảo Đại Nha Trang (Ảnh ST)
Với không gian rộng rãi, sang trọng và nhiều dịch vụ cao cấp, trải nghiệm vui chơi thú vị được tích hợp vào tour du thuyền Nha Trang sẽ là lựa chọn đáng giá để bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Hành trình chắc chắn sẽ mang lại dấu ấn khó quên trong kỳ nghỉ với khoảnh khắc  cảnh biển tuyệt đẹp và những hoạt động ngoài trời sôi nổi, ngập tràn cảm hứng. Vì vậy, khi đến Nha Trang, bạn đừng quên thuê du thuyền Nha Trang Emperor Cruisesđể có những trải nghiệm tuyệt vời nhé.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88