Responsive Navbar

Tổng hợp lộ trình và giá vé xe bus Đà Nẵng Hội An mới nhất năm 2022

Quốc Văn

27/04/2024

Trải nghiệm du lịch bằng xe bus Đà Nẵng Hội An hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác rất thú vị. Để di chuyển bằng xe bus Đà Nẵng đến Hội An một cách nhanh chóng thì bạn rất cần một lộ trình cụ thể về các tuyến xe, lưu ý khi di chuyển và giá vé xe đi Đà Nẵng Hội An. Hải Đăng Travel xin giới thiệu với bạn bài viết cụ thể giúp bạn có thể trải nghiệm du lịch bằng xe bus Đà Nẵng Hội An một cách thuận tiện nhất!

Có rất nhiều cách để di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An như đi bằng xe máy, đi ô tô,... và bạn cũng có thể đi du lịch Hội An, Đà Nẵng bằng xe bus. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mới lạ mà bạn không thể quên trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình.

I. Tại sao nên đi xe bus Đà Nẵng đến Hội An? 

Xe bus Đà Nẵng Hội An
Du lịch bằng xe buýt Đà Nẵng Hội An - Sưu tầm

Có thể bạn chưa biết, trải nghiệm đi xe bus Đà Nẵng - Hội An là một cảm giác rất thú vị. Mặc dù có rất nhiều phương tiện để có thể di chuyển đến Hội An nhưng nhiều du khách vẫn lựa chọn đi xe bus bởi cảm giác bình dị của nó đem lại. Đi xe bus Đà Nẵng Hội An không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn giúp bạn có cơ hội ngắm nhìn những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên dọc đường đi một cách chậm rãi. Việc di chuyển bằng xe buýt Đà Nẵng đến Hội An sẽ mất khoảng hơn 1 tiếng, mỗi chuyến đi chỉ mất 20 phút/ chuyến. Vì thế, nếu bạn không quá gấp gáp về thời gian thì hãy thử một lần lựa chọn đi xe bus Đà Nẵng Hội An để trải nghiệm cảm giác thú vị nhất! Sau đây, Hải Đăng Travel xin giới thiệu bí quyết giúp bạn đi xe bus Đà Nẵng - Hội An một cách nhanh chóng và thuận lợi!

II. Bí quyết giúp bạn đi xe bus Đà Nẵng Hội An nhanh chóng

Lịch trình di chuyển xe bus Đà Nẵng Hội An
Thông tin cụ thể khi đi xe buýt Đà Nẵng Hội An - Sưu tầm

Để tránh mất thời gian khi di chuyển, bạn cần xác định đúng địa điểm các tuyến xe bus sau đó lên một lộ trình xe buýt Đà Nẵng Hội An.  Vì phố cổ Hội An chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km vì thế lộ trình đi xe bus cũng rất đơn giản, bất cứ du khách nào cũng có thể đi được. Ngoài việc cần có một lộ trình khi di chuyển, bạn cũng cần tìm hiểu về giờ chạy xe buýt Đà Nẵng Hội An. 

Đà Nẵng có tổng cộng 14 tuyến xe buýt, xe sẽ bắt đầu chạy từ: 5:30 sáng đến 5:30 chiều. Giá vé xe buýt Đà Nẵng Hội An là 18.000 VNĐ/ chuyến. Cứ 20 phút sẽ có xe buýt chạy tại các tuyến đi. Vì thế, khi lỡ bị mất chuyến do trễ giờ, bạn có thể đợi thêm 10 đến 20 phút để đi chuyến xe bus Đà Nẵng Hội An tiếp theo. 

Nếu bạn đang cần lộ trình đi xe buýt Đà Nẵng Hội An, bạn có thể tham khảo lộ trình của Hải Đăng Travel cung cấp ở ngay dưới đây: 

III. Tổng hợp lộ trình đi xe buýt Đà Nẵng - Hội An

Hiện nay, các tuyến xe buýt Đà Nẵng - Hội An đã có quy định chỉ đón trả khách tại Cao Đẳng Việt Hàn. Vì thế bạn cần thông qua các tuyến xe bus trợ giá theo lộ trình đã đặt ra. Sau đây là các tuyến xe bus từ Đà Nẵng vào Hội An: 

1. Các tuyến xe bus Đà Nẵng Hội An

Có rất nhiều tuyến xe bus đi từ Đà Nẵng đến Hội An và ngược lại để bạn có thể trải nghiệm dù đang ở bất kì đâu.

Tuyến xe bus đi từ sân bay Đà Nẵng vào Hội An 

Nếu điểm đi của bạn là sân bay, bạn có thể tìm hiểu về tuyến xe đi từ sân bay Đà Nẵng vào Hội An. Thời gian di chuyển 40km từ sân bay Đà Nẵng vào Hội An sẽ mất tầm 45 phút đến 1 tiếng. Bạn có thể ra mặt đường Nguyễn Hữu Thọ hoặc sử dụng xe bus tại sân bay để di chuyển từ Đà Nẵng vào Hội An.

Đi xe bus Đà Nẵng Hội An từ sân bay
Sân bay thành phố Đà Nẵng - Sưu tầm

Xem thêm: Lịch trình du lịch Đà Nẵng Huế Hội An 4 ngày 3 đêm chi tiết nhất

Tuyến xe bus đi từ bến xe Đà Nẵng đến bến xe Hội An 

Khi lựa chọn đi xe bus từ bến xe Đà Nẵng đến bến xe Hội An, bạn hãy đi xe số 01. Sau đây là lộ trình tham khảo theo từng chuyến: 

- Chuyến đi: Bến xe Đà Nẵng  Tôn Đức Thắng  Điện Biên Phủ  Hà Huy Tập  Hà Khê  Nguyễn Tất Thành  Ông Ích Khiêm  Lê Duẩn  Chi Lăng  Núi Thành  Duy Tân  Cầu Trần Thị Lý  Ngũ Hành Sơn  Lê Văn Hiến  Trần Đại Nghĩa  Bến xe Hội An.

- Chuyến về: Bến xe Hội An  Trần Đại Nghĩa  Lê Văn Hiến  Ngũ Hành Sơn  Cầu Trần Thị Lý Duy Tân  Núi Thành  Trưng Nữ Vương Bạch Đằng  Hùng Vương  Chi Lăng  Lê Duẩn  Ông Ích Khiêm  Nguyễn Tất Thành  Hà Khê  Hà Huy Tập  Điện Biên Phủ  Tôn Đức Thắng  Bến xe Đà Nẵng.

- Quãng đường: 36km

- Thời gian: 40 - 50 phút 

- Tần suất chuyến đi: 20 phút/ chuyến 

- Thời gian xe chạy: từ 5h30 đến 17h30

Đi xe bus Đà Nẵng Hội An từ bến xe
Bến xe trung tâm thành phố Đà Nẵng - Nguồn: Internet

Tuyến xe bus đi từ Tam Kỳ đến Hội An

Nếu bạn ở Tam Kỳ bạn hãy chọn xe bus số 14 để di chuyển đến Hội An. Sau dây là lộ trình di chuyển bằng xe buýt từ Tam Kỳ đến Hội An:

- Lộ trình đi & về:  Khu dân cư An Hà  Quảng Phú  Phan Châu Trinh  Nguyễn Du  Lê Lợi  cầu Cửa Đại  Lý Thường Kiệt  Lý Thái Tổ  đường Hai Bà Trưng  Nguyễn Tất Thành  Lê Hồng Phong  bến xe bus Hội An.

- Quãng đường: 40km

- Thời gian: từ 45 phút đến 1 tiếng

- Tần suất chuyến đi: 15 phút/ chuyến 

- Thời gian xe chạy: 5h30, 7h30, 11h, 15h00, 16h45 hàng ngày

Xe bus đi Hội An từ Tam Kỳ
Xe buýt đi Tam Kỳ Hội An - Sưu tầm

Lưu ý khi đi xe buýt Đà Nẵng - Hội An

Việc di chuyển bằng xe bus đi Đà Nẵng Hội An tuy khá đơn giản nhưng vẫn sẽ gặp phải một vài vấn đề. Vì thế, theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, để đi xe bus Đà Nẵng Hội An một cách an toàn và nhanh chóng bạn cần lưu ý một số thông tin sau:

- Đến sớm trước 10 phút để đảm bảo không bị lỡ chuyến

- Khi lựa chọn di chuyển từ sân bay, bạn cần phải đi ra phía ngoài trạm xe bus tại đường Nguyễn Hữu Thọ để bắt xe bus đi Đà Nẵng Hội An.

- Nếu bạn dễ say xe thì nên chuẩn bị trước thuốc hoặc xem một số mẹo giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đi xe bus Đà Nẵng Hội An

- Hãy hỏi kỹ trước khi thanh toán vé xe bus để tránh tình trạng bị nói sai giá, thu phí cao hơn giá niêm yết. 

- Chuyến đi xe bus miễn phí Đà Nẵng đến Vinpearl Land sẽ chỉ có 5 chuyến và hoạt động từ 8:00 - 17:00. Vì thế bạn nên chuẩn bị và tới tuyến sớm vì nếu lỡ sẽ phải đợi rất lâu.

Xem thêm: Trọn bộ kinh nghiệm và lịch trình du lịch Đà Nẵng Hội An

IV. Bảng giá vé xe bus Đà Nẵng - Hội An 

Sau đây là bảng giá vé khi di chuyển bằng xe bus Đà Nẵng Hội An chi tiết: 

- Di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An: 80.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/ người 

- Di chuyển từ bến xe Đà Nẵng đến bến xe Hội An: 20.000 VNĐ/ lượt 

- Di chuyển từ Tam Kỳ đến Hội An: 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ/người 

Trên đây là tổng hợp lộ trình di chuyển bằng xe bus Đà Nẵng Hội An, những lưu ý và bảng giá vé xe giúp bạn có thể dễ dàng tìm hiểu để trải nghiệm du lịch Hội An bằng xe bus. Hi vọng với những thông tin mà Hải Đăng Travel chia sẻ, bạn sẽ có thể trải nghiệm đi xe buýt Đà Nẵng Hội An thuận lợi và thú vị nhé.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88