Responsive Navbar

6 địa điểm giới trẻ săn lùng nhiều nhất tại Quảng Ninh

Quốc Văn

25/04/2024

Đồi cỏ lau Bình Liêu: Nằm cách Hà Nội 200 km, Bình Liêu được mệnh danh là "Sa Pa thu nhỏ" của Quảng Ninh với những cung đường phượt đẹp lãng mạn vào mùa cỏ lau nở rộ. Đến đây, du khách có thể men theo đường mòn "sống lưng khủng long" dẫn lên đỉnh đồi để ngắm toàn cảnh rừng cỏ lau trắng muốt bên dưới và chụp ảnh check-in.

6 dia diem gioi tre san lung nhieu nhat tai Quang Ninh hinh anh 1

Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử: Toạ lạc trong quần thể Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm, Legacy Yên Tử có kiến trúc được lấy cảm hứng từ thời đại văn hoá Phật giáo phát triển cực thịnh. Những khoảng giếng trời hút ánh sáng tự nhiên xen kẽ các hành lang rộng rãi luôn là phông nền "sống ảo" được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất khi ghé thăm resort này. Giá phòng mỗi đêm ở đây dao động từ 2,5-6 triệu đồng.

6 dia diem gioi tre san lung nhieu nhat tai Quang Ninh hinh anh 6

Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long: Du khách đến đây đa số đều ấn tượng với thác nước nhân tạo và khoảng không gian xanh mát ngay trung tâm của nhà ga cảng. Bên cạnh đó, cảng tàu này cũng sở hữu nhiều dịch vụ tiện nghi tại khu vực nhà chờ như quán cà phê, quán ăn hay những quầy bán đồ lưu niệm.

6 dia diem gioi tre san lung nhieu nhat tai Quang Ninh hinh anh 10

Tiệm cà phê Freshie: Với không gian được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà trắng mái xanh ở Santorini, Hy Lạp, quán cà phê Freshie là điểm đến không thể bỏ lỡ của giới trẻ khi đến Quảng Ninh. Ở đây có thực đơn món ăn và đồ uống phong phú, được trang trí bắt mắt, phù hợp để chụp ảnh "sống ảo". Giá các món dao động 35.000-190.000 đồng. 

6 dia diem gioi tre san lung nhieu nhat tai Quang Ninh hinh anh 15

Cung cá heo: Công trình này được xem là điểm nhấn của kiến trúc thành phố Hạ Long. Nơi đây chia làm 2 khối chính là khối triển lãm và khối trưng bày, được liên kết với nhau bằng hệ thống thang máy, thang cuốn và thang bộ. Trong đó, 2 bức tường xanh và đỏ bao quanh khuôn viên cung cá heo được xem là những góc check-in "ăn hình" nhất. 

6 dia diem gioi tre san lung nhieu nhat tai Quang Ninh hinh anh 17

CAM cafe: Mới khai trương cách đây không lâu, CAM cafe thu hút các bạn trẻ đến check-in nhờ không gian xinh xắn được trang trí theo phong cách Hàn Quốc. Thực đơn bánh ngọt và nước uống ở đây cũng khá phong phú, có tạo hình đẹp mắt. Quán mở của từ 8-22h mỗi ngày, giá các món khoảng 20.000-50.000 đồng.

6 dia diem gioi tre san lung nhieu nhat tai Quang Ninh hinh anh 24

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour Thái Lan

tour Thái Lan khuyến mãi

tour Thái Lan giá rẻ





Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88