Responsive Navbar

CHECK-LIST NHỮNG VẬT DỤNG CẦN THIẾT KHI ĐI BIỂN

Quốc Văn

26/04/2024

Còn gì tuyệt vời hơn được ngâm mình trong làn nước biển mát lạnh giữ mùahè oi ả, quên đi mọi mệt mỏi, bộn bề cuộc sống. Nhưng, bạn luôn phải đắn đo suynghĩ, liệu nên đem theo những gì, đừng lo nữa, vì hôm nay chúng mình sẽ bật mí bí mậtnhững món đồ cá nhân cần thiết cho hành trình đi biển xõa tẹt ga sắp tới củacác bạn nhé.

1.Thời trang đi biển

Gì thì gì chứ đầu tiênphải kể đến những bộ cánh khoe dáng đã nhé. Thả dáng chụp choẹt trên bờ cát trắngphao, có nàng thì sẽ thích diện những chiếc maxi hở lưng quyến rũ, nàng thì lạithích khoe trọn đường cong chữ S với những bộ bikini, jumpsuit,…

Tips cho bạn thíchbikini nhưng không quá da thịt nhiều thì có thể chọn các loại bikini tay dài,bikini một mảnh… Các bạn nữ hơi mũm mĩm một chút thì có thể chọn những loạibikini tối màu có các vạt màu sáng ở eo, hông, cánh tay để trông thon gọn hơn.

Bạn cũng đừng quên chuẩnbị thêm cho mình những chiếc bao tay chống nắng để bảo vệ làn da của mình khỏitác hại của ánh nắng mặt trời nhé.

2.Dép/ Sandal

Tránh trường hợp cátrơi vào giày gây cảm giác khó chịu thì một đôi sandal hay một đôi dép tông luônlà lựa chọn thích hợp cho những chuyến đi biển.

Nếu đi bạn sắp có mộtchuyến du ngoạn biển với hội bạn thân hay gia đình thì sao không làm “đồng phụcdép” nhỉ, những đôi dép tone sur tone ngộ nghĩnh sẽ rất ấn tượng đấy.

3.Kính mát đi biển

Thêm một vật dụng khôngthể thiếu trong những chuyến đi biển nữa, chính là những chiếc kính mát. Vào nhữngngày hè nắng nóng thì lượng tia UV ngoài trời vô cùng cao, vậy nên hãy nhớ sắmcho mình một đôi kính để bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” luôn tươi trẻ nhé

Khi đi mua kính, bạn nên chọn những loại có màu tối hẳn và cần nóirõ mục đích sử dụng của mình để được người bán hàng tư vấn cho những loại kínhcó khả năng cắt UV cao.

4.Mũ rộng vành

Trước kia, mọi ngườithường thích sử dụng các loại mũ có vành rộng có thể che được hết khuôn mặt khỏiánh nắng nhưng hiện nay, vành cói của mũ được loại bỏ khung và thu nhỏ lại đểkhông bị vướng víu, ngoài ra, kiểu dáng cũng đa dạng hơn rất nhiều từ loại mũvành cứng đến loại vành mềm, một số còn được điểm xuyết thêm hoa hay nơ… Khi lựachọn mũ cói rộng vành đi biển, bạn nên chọn những màu trung tính như nâu, kem,vàng đất, beige… để dễ phối đồ nhé.

5.Gậy tự sướng

Đi du lịch theo nhóm thì aicũng muốn mình được có mặt trong tấm hình chụp chung, chính vì vậy, gậy chụpảnh selfie là một vật không thể thiếu. Bạn nên chọn những loại gậy làm bằngnhôm, có điều khiển từ xa để cầm cho nhẹ và không phải hẹn giờ chụp trên điệnthoại.

6.Túi chống nước điện thoại

Hãy quên nỗi lo vô tìnhlàm rơi điện thoại xuống nước hay phải quấn điện thoại vào khăn bông để đềphòng nước vào đi bởi hiện nay đã có túi chống nước điện thoại cho bạn rồi. Vớimột chiếc túi làm từ nhựa trong suốt với phần nắp kính, dây đeo kiểu dáng thờitrang, bạn có thể thoải mái đem điện thoại xuống nước cùng mình mà không lo bịnước vào, cũng không lo bị mất. Từ đó, bạn sẽ có thể chụp những bức ảnh cực kỳmới là dưới làn nước biển xanh trong rồi.

7.Kem chống nắng

Vật bất ly thân trong những chuyến đi biển đây rồi,không chỉ riêng chị em phụ nữ mà bất kì ai cũng nên sử dụng kem chống nắng để bảovệ làn da của mình luôn khỏe mạnh nhé.

Ánh nắng ngoài biển thường có cường độ và lượng tiatử ngoại rất lớn, nếu không được bảo vệ kỹ, làn da của bạn sẽ phải đối mặt vớisự tàn phá khủng khiếp của những tia này. Kết quả là, sau một chuyến đi biển, bạnsẽ thấy da của mình đen, sạm đi rất nhiều. Không những vậy, tia tử ngoại còntác động vào sâu trong da, làm chết các tế bào có lợi, gia tăng hàm lượngmelanin, hình thành nám da và tăng nguy cơ ung thư da…

Chọn kem chống nắng cho mặt từ 30PDF trở lên và chocơ thể từ 50DPF trở lên nha các bạn.

8.Bộ chiết mỹ phẩm

Các bạn đừng quên rằng, dù đi đâu, làm gì, chúng tacũng không thể quên chăm sóc và làm đẹp cho chính mình nhé, vậy nên đồ dùngskincare, makeup là không thể không mang được. Tuy nhiên, bạn không nên mang tấtcả những thứ mình có mà chỉ nên mang những vật dụng cần thiết nhất, bạn có thểdùng bộ chiết mỹ phẩm để túi đồ mang đi nhẹ nhàng nha.

Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88