Responsive Navbar

Ba cách ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao hợp túi tiền

Quốc Văn

03/05/2024

Vịnh Hạ Long là điểm du lịch nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước. Thông thường chuyến khám phá vịnh sẽ kéo dài khoảng hai ngày bằng ô tô, trong đó một ngày dành cho việc di chuyển từ Hà Nội đến đây và trở về. Để làm mới hành trình, ngoài các phương tiện bằng đường bộ, du khách có thể chọn thủy phi cơ, mới được đưa vào khai thác từ tháng 9/2014.

Tùy vào nhu cầu, điều kiện và quỹ thời gian, bạn có ba lựa chọn thủy phi cơ dưới đây:

ba-cach-ngam-vinh-ha-long-tu-tren-cao-hop-tui-tien-ivivu-1

Vịnh Hạ Long nhìn từ thủy phi cơ. Ảnh: Quý Đoàn

Lựa chọn 1: Túi tiền rủng rỉnh

Để không mất thời gian đi lại, bạn có thể đăng ký hành trình khứ hồi Hà Nội – Hạ Long. Mỗi ngày có 2 chuyến, cất cánh lúc 9h và 12h45. Tùy thuộc vào lịch trình tự sắp xếp, bạn chọn chuyến sáng hoặc chiều và đón taxi lên nhà ga T1, sân bay Nội Bài và làm thủ tục check-in tại sảnh A, quầy số 10.

Trong thời gian 60 phút bay Hà Nội – Hạ Long, du khách sẽ có 15 phút ngắm vịnh từ độ cao 500 – 3.000 m. Thu vào tầm mắt là hàng nghìn hòn đảo đá vôi nhô lên giữa mặt nước yên bình màu xanh ngọc. Sau đó, thủy phi cơ hạ cánh tại đảo Tuần Châu và khởi hành trở về lúc 11h30 và 16h hàng ngày.

Tuy nhiên, bạn không nên về ngay mà đăng ký thêm tour du thuyền để khám phá vịnh Hạ Long trong khoảng 3 giờ và ăn trưa ngay trên tàu (khoảng một triệu đồng). Bạn sẽ có trải nghiệm đáng nhớ với bữa trưa theo phong cách Á – Âu giữa vịnh biển, chiêm ngưỡng các hang đá và chèo thuyền kayak.

Thời gian tối thiểu: một ngày

Tổng chi phí: từ 16 triệu (đi lại, bay, ăn uống, tour du thuyền).

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88