Responsive Navbar

Bật mí kinh nghiệm đi du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm đầy đủ và chi tiết nhất

Quốc Văn

27/04/2024

Chỉ với 2 ngày 1 đêm ngắn ngủi, bạn khó lòng có thể thưởng thức toàn bộ cảnh đẹp của Hạ Long. Tuy nhiên, nếu biết cách sắp xếp hợp lý, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị. Trong bài viết này, Hải Đăng Travel sẽ gợi ý cho bạn lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm đầy đủ và chi tiết nhất!

Tổng quan du lịch Hạ Long

Hạ Long là một địa điểm du lịch thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách thủ đô Hà Nội khoảng 180km, được mệnh danh là thiên đường du lịch phía Bắc. Hạ Long thu hút hàng chục triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm nhờ vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại và hệ thống giao thông phát triển.

Du lịch vịnh Hạ Long
Khung cảnh vịnh Hạ Long - Ảnh sưu tầm
Vịnh Hạ Long có diện tích 1.553km² và là nơi có 1.900 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ mang những hình thù hết sức sinh động.Có chỗ đảo quần tụ lại nhìn xa ngỡ chồng chất lên nhau, nhưng cũng có chỗ đảo đứng dọc ngang xen kẽ nhau, tạo thành tuyến chạy dài hàng chục km như một bức tường thành. Đó là một thế giới sinh linh ẩn hiện trong những hình hài bằng đá đã được huyền thoại hóa. Hơn nữa, vịnh đã nhiều lần được UNESCO bình chọn là kỳ quan thiên nhiên thế giới, được mệnh danh là địa điểm nhất định phải đến 1 lần trong đời.

Nên du lịch Hạ Long vào thời gian nào?

Thời tiết ở Hạ Long thay đổi theo từng tháng và từng mùa, vì vậy bạn hãy xem kỹ thông tin dự báo thời tiết trước chuyến đi của mình nhé. Thời điểm du lịch Hạ Long có thể được chia thành các quãng thời gian như sau: 
Từ tháng 4 đến tháng 6 là thời điểm lý tưởng để du lịch Hạ Long. Lúc này, thời tiết nắng ấm, hầu như không có mưa, mát mẻ, không nhiều khách du lịch, rất thích hợp  cho chuyến tham quan, nghỉ ngơi của gia đình bạn.

Du lịch vịnh Hạ Long mùa hè
Nhiều du khách lựa chọn du lịch Hạ Long vào tháng 5 đến tháng 6 - Ảnh sưu tầm

Từ tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm du lịch Hạ Long nhộn nhịp nhất vì nhiều gia đình kết hợp kỳ nghỉ hè của con em mình để đi nghỉ mát và vui chơi luôn. Lúc này, Hạ Long thu hút nhiều khách du lịch nên giá phòng khách sạn và tất cả mọi dịch vụ đều sẽ tăng vọt. Đặc biệt, tháng 7 và tháng 8 cũng dễ có bão và áp thấp nhiệt đới, không chỉ gây mưa mà ảnh hưởng trực tiếp đến việc tham quan của du khách và hoạt động du lịch tại đây.
Cuối tháng 11 đến Tết là thời điểm dành cho những ai muốn đi ngắm một thiên đường Hạ Long bớt ồn ào và có nhiều không gian riêng tư cho bạn tận hưởng. Thời điểm này miền Bắc gần như đã chuyển sang Đông, lúc này chủ yếu chỉ có khách du lịch nước ngoài là thường tới đây do khách du lịch Việt Nam đã lựa chọn tới đây vào mùa hè. 

Hướng dẫn đi tới Hạ Long

Phương tiện cá nhân

Nếu sử dụng phương tiện cá nhân, bạn chỉ mất khoảng 3h để đi từ Hà Nội tới Hạ Long thông qua hệ thống đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long. Lưu ý rằng người đi xe máy không được phép đi trên đường cao tốc này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi xe máy từ Hà Nội đến Hạ Long, hãy đi theo Quốc lộ 1A đến Bắc Ninh rồi rẽ theo tuyến Quốc lộ 18 để đi Uông Bí - Hạ Long.

Du lịch vịnh Hạ Long bằng xe máy
Trải nghiệm du lịch Hạ Long bằng xe máy - Ảnh sưu tầm

Phương tiện công cộng

Ô tô 

Cách nhanh nhất để đi từ Hà Nội đến Hạ Long là đi bằng ô tô. Nếu bạn đi theo lộ trình cũ, các chuyến xe đến Hạ Long sẽ xuất phát từ bến xe Mỹ Đình với thời gian khoảng 4-5 tiếng. Tuy nhiên, hiện nay nhiều hãng xe cung cấp dịch vụ xe limousine 9 chỗ với chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái và đi đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để rút ngắn thời gian chuyến đi chỉ còn khoảng 3 tiếng. Bạn nên lựa chọn phương án thích hợp, tùy theo khoảng thời gian của mình.

Tàu hỏa

Hiện nay, mỗi ngày đều có một chuyến tàu chạy từ ga Yên Viên đến ga Hạ Long, nhưng chuyến tàu này lại là tàu chợ, chỉ có ghế cứng, thời gian hành trình dài (7-8 tiếng cho quãng đường khoảng 170km), chưa kể việc xuống tàu phải đi taxi dài vào trung tâm thành phố. Vì vậy, đi tàu đến Hạ Long có lẽ chỉ là một ý tưởng hay cho những bạn có nhiều thời gian rảnh và muốn khám phá những điều mới mẻ. 

Du lịch Hạ Long bằng tàu hỏa
Lựa chọn tàu hỏa đi du lịch Hạ Long để trải nghiệm - Ảnh sưu tầm

Máy bay

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và đi du lịch Hạ Long trong 2 ngày xuất phát từ miền Trung và miền Nam thì hãy đi máy bay.  Để tới Hạ Long bằng máy bay, bạn có thể chọn bay tới sân bay Cát Bi Hải Phòng hoặc sân bay Vân Đồn Quảng Ninh, rồi di chuyển bằng taxi về Hạ Long. Cả hai sân bay này đều có nhiều chuyến bay khác nhau cho bạn lựa chọn hàng ngày, vì vậy bạn có thể thoải mái chọn khung giờ phù hợp với thời gian của mình. Nếu bạn muốn đến thăm các địa điểm ở Hạ Long như Cô Tô hay Quan Lạn, bạn nên chọn lựa sân bay Vân Đồn. Nếu bạn muốn kết hợp khám phá Hải Phòng và đảo Cát Bà, thì hãy chọn lựa sân bay Cát Bi.
​​
Du lịch vịnh Hạ Long bằng máy bay
Máy bay là lựa chọn phù hợp khi du lịch tới Hạ Long từ miền Trung và miền Nam - Ảnh sưu tầm
Đọc thêm: Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Hạ Long Tuần Châu mới nhất năm 2022

Đi du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm nên ăn gì, nghỉ ở đâu?

Khu nghỉ dưỡng ở Hạ Long

Trải nghiệm khu nghỉ dưỡng tại Hạ Long - Ảnh sưu tầm

Hiện nay, ở Hạ Long có rất nhiều khách sạn, homestay, resort nghỉ dưỡng để bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thông tin chỗ lưu trú từ một số người bạn đã từng đến đây và đặt khách sạn Hạ Long trên các website trực tuyến. Một số gợi ý cho bạn về chỗ lưu trú đó là bạn có thể dừng chân ở May House Hostel, Happy Hạ Long, Lapaz Resort Hạ Long,.....Theo hướng dẫn du lịch Hạ Long, bạn nên đặt phòng trước, nhất là những ngày cuối tuần, lễ tết để đặt phòng nhanh chóng và nhận được nhiều ưu đãi khi thuê phòng.

Hải sản tươi ngon ở Hạ Long
Hải sản tươi ngon ở Hạ Long - Ảnh sưu tầm
Bên cạnh đó, chuyến du lịch Hạ Long của bạn sẽ được trọn vẹn hơn nếu bạn có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng ở đây như: chả mực, sam biển, ngán biển, gà đồi Tiên Yên,... Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm rất thú vị đó!

Các địa điểm du lịch ở Hạ Long

Vịnh Hạ Long

Với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ và nhiều hang động độc đáo, Vịnh Hạ Long mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Đây là di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi năm với những địa điểm đẹp như tranh vẽ như: đảo Mắt Rồng, đảo Ti Tốp, hòn Con Cóc, đảo Ngọc Vừng, hang Sửng Sốt,... Khi ai đặt chân đến đây cũng đều có chung những cảm xúc, sự rung động của con tim trước một kỳ quan của đá và nước, và khi phải chia tay Hạ Long chắc sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

Vịnh Hạ Long thơ mộng
Vịnh Hạ Long thơ mộng - Ảnh sưu tầm

Động Thiên Cung

Động Thiên Cung là một hang động nằm ở phía Tây Nam của vịnh Hạ Long, cách cảng tàu du lịch 4 km, trên đảo Đầu Gỗ và có độ cao 25m so với mực nước biển. Qua một khe cửa hẹp, lòng động đột ngột mở ra khoảng không bên trên một mặt bằng hình tứ giác với chiều dài hơn 130m. Do các lớp thạch nhũ được tạo ra, hang động trở nên đẹp hơn khi bạn đi sâu vào bên trong.

Động Thiên Cung Hạ Long
Động Thiên Cung - Ảnh sưu tầm

Trên vách động phía đông là một bức tranh hoành tráng đồ sộ, trong đó nổi lên những nhân vật trong truyện cổ tích xưa, đường nét mềm mại uyển chuyển và vô cùng tinh tế ở từng chi tiết, những khối điêu khắc dù là đồ sộ hay nhỏ bé đều được bàn tay của tạo hoá trau truốt tỉ mỉ. Khi đi du lịch Hạ Long, bạn hãy ghé thăm Thiên Cung, hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ. Đó có thể là đôi chút sợ hãi, nhưng bạn sẽ nhận thấy sự bình yên hiếm có.

Làng chài Cửa Vạn

Nếu như vịnh Hạ Long là khu vườn của những lâu đài tạo hóa giữa trần gian, thì làng chài Cửa Vạn thực sự là một kỳ quan độc đáo của những ngư dân.

Làng chài Cửa Vạn thuộc xã Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, cách bến tàu du lịch khoảng 20km. Là những ngôi nhà nổi trên mặt nước và nằm trong một vùng biển lặng sóng, xung quanh là núi đá vôi hùng vĩ bao bọc có tên Vạ Giá – Cửa Vạn.

Làng chài Cửa Vạn
Làng chài Cửa Vạn - Ảnh sưu tầm

Đến đây, du khách không chỉ được đắm mình trong không gian yên tĩnh, thanh bình, chứa đựng đầy nét nguyên sơ của một làng chài trên biển, được quan sát khung cảnh thiên nhiên sơn thuỷ hữu tình và trực tiếp tìm hiểu đời sống văn hóa của ngư dân mà còn được những thôn nữ làng chài trực tiếp hướng dẫn tham quan, chỉ dẫn cách chèo thuyền, giăng lưới, thả câu bắt tôm cá,…

Khu di tích Yên Tử

Núi Yên Tử là một ngọn núi thuộc dãy núi Đông Triều,  vùng Đông Bắc Việt Nam, có độ cao 1068 mét so với mực nước biển. Núi nằm ở ranh giới giữa tỉnh Bắc Giang và tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây là địa điểm du lịch Hạ Long có nhiều các di tích lịch sử gắn liền với Phật giáo và được mệnh danh là “đất tổ Phật giáo Việt Nam”.Vốn là một thắng cảnh thiên nhiên, ngọn Yên Tử thường có mây bao phủ. Núi Yên Tử từng được biết đến với cái tên Bạch Vân Sơn. Do đó, nơi đây đón hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Khu di tích Yên Tử
Khu di tích Yên Tử - Ảnh sưu tầm

Sun World Ha Long Park

Sun World Hạ Long Park cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 6km, tổ hợp vui chơi ven biển Sun World Hạ Long Park nằm trên bờ biển Bãi Cháy xinh đẹp, địa điểm du lịch Hạ Long này với tổng diện tích lên đến 214ha. Trong khuôn viên của địa điểm du lịch Hạ Long này bao gồm nhiều hạng mục giải trí hấp dẫn du khách Hạ Long ngay lần đầu đến tham quan như thế giới trò chơi mạo hiểm cùng tàu lượn siêu tốc “khủng” nhất Việt Nam, công viên nước sảng khoái mang tên Vịnh Lốc Xoáy, Làng biển với nét văn hóa vùng miền tinh tế hay chỉ đơn giản là thả mình trên bờ biển Hạ Long với làn nước trong xanh và bờ cát trắng mịn.

Sun World Hạ Long Park
Sun World Hạ Long Park - Ảnh sưu tầm
Hơn hết, bạn còn có thể trải nghiệm cáp treo Nữ hoàng được công nhận hai kỷ lục Guinness cho cabin có sức chứa lớn nhất thế giới (với sức chứa 230 người/cabin) và cáp treo có trụ cáp so với mặt đất cao nhất thế giới (trụ cáp T1 cao 188,88 mét), đặc biệt là được khám phá vòng quay mặt trời Sun Wheel cao nhất thế giới tại Hạ Long Park. Đây là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hạ Long. Chỉ mới đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng khu phức hợp Sun World Hạ Long Park giờ đây đã trở thành một địa điểm du lịch Hạ Long thu hút khách du lịch nhiều nhất trong thời gian qua, mà hầu như trong bất kì tour du lịch Hạ Long nào hiện nay cũng có.

Chơi gì khi du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm?

Lễ hội Carnaval Hạ Long

Carnaval Hạ Long là dàn hợp xướng nghệ thuật đặc sắc về vẻ đẹp, văn hóa, du lịch và con người Quảng Ninh. Với những màn trình diễn ca nhạc sôi động, những điệu nhảy cuốn hút, màn bắn pháo hoa rực rỡ của thành phố ven biển lễ hội. Bên cạnh đó, lễ hội này mang ý nghĩa chào đón một mùa du lịch sôi động của thành phố biển tại Quảng Ninh. 

Carnaval Hạ Long
Carnaval Hạ Long 2018 - Ảnh sưu tầm

Carnaval Hạ Long sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên, không chỉ được ngắm nhìn, thưởng thức mà còn được hòa mình vào dòng người đang say sưa trong vũ điệu sôi động của lễ hội đường phố. Hàng năm, vào dịp lễ 30/4 và 1/5, lễ hội này được tổ chức. Kể từ khi bắt đầu được tổ chức đến nay, đây là hoạt động được chờ đón và thu hút sự theo dõi, tham dự của đông đảo du khách bốn phương.

Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền kayak là một trong những hình thức du lịch được nhiều du khách, đặc biệt là du khách quốc tế lựa chọn khi đến thăm Vịnh Hạ Long. Năm 2000, vịnh Hạ Long được tạp chí National Geographic Adventures nhắc đến là 1 trong 25 địa điểm chèo thuyền kayak hàng đầu thế giới. Khi chèo thuyền kayak đến đây, bạn sẽ được ngắm mây trời, cảnh sắc Hạ Long, luồn lách vào các hang động, tự tay chạm tới những nhũ đá, những kỳ hoa, dị thảo,.... tất cả đều sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật mới mẻ.

Chèo thuyền kayak ở vịnh Hạ Long
Chèo thuyền kayak - Ảnh sưu tầm

Lưu ý: Chúng ta có thể bị ướt khi chèo thuyền kayak, vì vậy hãy mặc quần áo cộc hoặc đồ bơi để chèo một cách thoải mái. Bạn cũng có thể mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà chỉ chèo thuyền kayak mới có được, nhưng hãy cẩn thận vì rất dễ bị dính nước. Khi tham gia chèo kayak, bạn sẽ được cung cấp áo phao để đảm bảo an toàn nếu bạn không biết bơi.

Ngắm vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ

Nếu như trước đây, du khách thưởng ngoạn khung cảnh vịnh Hạ Long qua những con tàu, du thuyền sang trọng và ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên thì ngày nay, du khách sẽ có một trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời hơn – ngắm cảnh Hạ Long từ thủy phi cơ. Trên chiếc thủy phi cơ, bạn sẽ có tầm nhìn như một chú chim bay lượn trên cao, phóng tầm mắt, ôm trọn khung cảnh vịnh Hạ Long hùng vĩ. Khởi hành từ cảng Tuần Châu với màn cất và hạ cánh trên mặt nước, chuyến bay ngắm cảnh dài 25 phút sẽ đưa du khách đến với những điểm nổi bật Vịnh Hạ Long, mang đến một tầm nhìn hoàn toàn khác biệt so với ngắm cảnh từ du thuyền. Từ trên không, những hòn đảo lớn nhỏ lộ rõ hình hài là những dãy núi trùng điệp mang dáng dấp uốn lượn một “Hạ Long” – một con rồng bay xuống.

Ngắm vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ
Ngắm vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ - Ảnh sưu tầm

Leo núi mạo hiểm

Leo núi trên biển được coi là môn thể thao tự nhiên nhất trong tất cả các bộ môn leo núi. Bởi vì không cần thắt lưng, dây thừng, móc, hoặc tấm nệm để chơi trò chơi này. Chỉ cần một đôi giày đi bộ đường dài, những vách đá cheo leo, và sự bảo vệ của biển xanh. Phương tiện để tiếp cận là chèo thuyền Kayak đến điểm leo.

Leo núi mạo hiểm ở Hạ Long
Leo núi ở vịnh Hạ Long - Ảnh sưu tầm
Mục đích là leo những vách đá trên mặt biển, và nhảy xuống nước khi đường leo kết thúc. Hoạt động thể thao này tương đối an toàn nếu người leo núi có thể bơi tốt và quan sát đánh giá điểm rơi trước khi tham gia. Tuy nhiên, họ phải cân nhắc độ cao của mình khi leo vì nhảy xuống nước từ độ cao quá cao sẽ vô cùng nguy hiểm. Với đặc trưng địa hình nổi bật, Vịnh Hạ Long nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến đầu tiên của những người đam mê môn thể thao leo núi trên biển. Và nhờ có vịnh Hạ Long mà leo núi trên biển đang trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Gợi ý lịch trình đi du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm đầy đủ và chi tiết nhất

Nếu bạn đang lên chương trình du lịch 2 ngày 1 đêm ở Hạ Long thì có thể tham khảo ngay lịch trình chi tiết dưới đây:

Du lịch vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm
Du lịch khám phá trọn vẹn vịnh Hạ Long - Ảnh sưu tầm

Ngày 1:  Đón tại Hà Nội – Hạ Long

08h00 - 08h30: Khởi hành từ Hà Nội, sau đó đi Hạ Long.
11h30-12h00: Khi đến cảng Hạ Long, bạn làm thủ tục lên tàu tham quan và khám phá Vịnh Hạ Long, nơi có những giá trị về địa chất, địa mạo, đa dạng sinh học, giá trị thẩm mỹ.
12h30 – 12h40: Lên du thuyền sẽ được nghe đoàn thủy thủ giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị trên du thuyền cũng như thời gian lịch trình các điểm đến của du thuyền. Sau đó, nhận phòng và thư giãn trong vài phút.
13h30: Đến đảo Bồ Hòn và tham quan Hang Sửng Sốt, một trong những hang động đẹp nhất của vịnh Hạ Long. Sau đó, bạn có thể chèo thuyền kayak đến Hang Luồn. Sau 30 phút chèo thuyền kayak, lên thuyền đến đảo Ti Tốp, tại đây bạn có thể tắm biển hoặc lên đỉnh núi Ti Tốp để ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long.
16h30: Quay trở lại tàu và tàu sẽ di chuyển đưa bạn về lại cảng. Bạn có thể thư giãn, nghe nhạc trên boong tàu và hòa mình vào thiên nhiên của vịnh Hạ Long.
17h30: Tàu cập cảng, bạn có thể về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.
19h00: Thưởng thức bữa tối với nhiều món đặc sản tại Hạ Long.
21h00: Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và sau đó, nghỉ đêm tại Hạ Long để dưỡng sức cho hành trình vào ngày mai.

Ngày 2: Khám phá Hạ Long

06h30 – 06h45: Bạn có thể ngắm bình minh vào sáng sớm hoặc chèo thuyền kayak khám phá những hang động nhỏ và những vùng biển xanh ngọc bích của vịnh Hạ Long.
07h00 – 07h45: Thưởng thức bữa sáng buffet tại khách sạn hoặc tự mình thưởng thức những món ăn như bún bề bề, bún cù kỳ, bánh cuốn chả mực,... 
8h15: Tự do vui chơi tại khu Công viên Hạ Long với nhiều khu vui chơi hấp dẫn như: khám phá khu Cáp treo Nữ hoàng và vòng quay Sunwheel khổng lồ trên khu đồi huyền bí, công viên Dragon park với các trò chơi mạo hiểm như tàu lượn, đu quay,…và công viên Typhoon water park với các trò chơi liên quan đến nước đầy hấp dẫn.
10h00: Tự thuê xe đi thăm Bảo tàng Quảng Ninh. Đây được xem là một công trình văn hóa hoàn hảo và là điểm nhấn bền vững của một vùng danh thắng nổi tiếng - Vịnh Hạ Long.
11h30: Trả phòng khách sạn, ăn trưa tại khách sạn hoặc các nhà hàng ở Hạ Long
12h30: Lên xe ô tô về Hà Nội.
17h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm. 

Chuyến du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá những cảnh quan tươi đẹp tại nơi đây. Còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi ngay thôi! Nếu bạn không có nhiều thời gian để khám phá vùng đất cảng này thì hãy đọc ngay kinh nghiệm đi tour du lịch Hạ Long 1 ngày của Hải Đăng Travel để thỏa sức khám phá những địa điểm hấp dẫn.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88