Responsive Navbar

Lưu lại các địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Quốc Văn

19/04/2024

Nổi tiếng với cái tên gọi “xứ sở ngàn hoa”, Đà Lạt luôn khiến bao con tim mê mẩn không chỉ bởi khí hậu mát lạnh quanh năm mà còn bởi tọa độ du lịch vô cùng xinh đẹp và ngày càng mới mẻ. Cùng Haidangtravel khám phá những địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất năm 2021 mà nhất định bạn phải ghé chân nhé!

Sở hữu vẻ đẹp nên thơ, trữ tình với những rừng cây thông bạt ngàn, những cánh đồng hoa rực rỡ, những con suối chảy róc rách,... và không khí bầu không khí mát mẻ, trong lành, chẳng biết Đà Lạt đã để lại bao nhớ thương cho khách du lịch tứ phương. Hãy cùng Haidangtravel điểm qua 18 địa điểm nổi tiếng xinh đẹp của "xứ sở ngàn hoa" mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Đà Lạt nhé!

Bài viết nên đọc: Bản đồ các điểm du lịch Đà Lạt bạn nên biết

Điểm danh địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn

Đồi Thiên Phúc Đức

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt gần 10km, đồi Thiên Phúc Đức – một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt khá lạ lẫm với du khách nhưng quen thuộc với những kẻ du hành. Đây là ngọn đồi chưa được khai thác cho Tour du lịch Đà Lạt nên đường lên đồi không được thuận lợi như những nơi khác, các hoạt động dịch vụ cũng chưa có. Tuy nhiên đồi không quá cao nên chỉ mất chừng 20 phút cuốc bộ, bạn đã đặt chân đến đỉnh và tận mắt chứng kiến một khung cảnh tuyệt sắc, huyền ảo của Đà Lạt.

doi-thien-phuc-duc-da-lat

Đồi Thiên Phúc Đức - Ảnh: Quang Vinh

Độc đáo nhất ở đây là hình ảnh cây thông cô đơn trên ngọn đồi, có dáng nghiêng về một phía như đang đợi chờ một ai, lẻ loi cô độc giữa cái se lạnh của Đà Lạt.

doi-thien-phuc-duc-o-da-lat

Check-in tại Đồi Thiên Phúc Đức - Ảnh: @heo_ham_an_

Thiên Phúc Đức đối diện với Lang Biang nên tại đây, bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng một bức tranh hùng vĩ, thơ mộng nổi tiếng bậc nhất tại Đà Lạt. Rừng thông xanh ngút ngàn ẩn hiện xa xa trong màn sương bạc lúc bình minh. Khi hoàng hôn buông xuống, du khách cảm thấy ngỡ ngàng trước màu tím huyền bí nơi rừng thông xa. Màn đêm buông xuống những vì sao lấp lánh khiến khung cảnh trở nên lung linh, có thể khiến trái tim bạn loạn nhịp.

Zoodoo

Zoodoo tọa lạc ở xã Đạ Nhim, Lạc Dương, Lâm Đồng, cách Đà Lạtkhoảng gần 40km, hướng Nha Trang – Khánh Vĩnh (TL 723). Tuy đường đi hơi xa, nhưng nếu có cơ hội, bạn nên đến đây một lần. Ghé đến đây chơi một buổi, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, thư thái và biết trân quý, yêu thương thiên nhiên nhiều hơn.

so-thu-zoodoo

Vườn Zoodoo - Ảnh:@trangmai_jane

Đường đến Zoodoo rất đẹp và thoáng. Cảm giác thư giãn nhẹ nhàng khi đi xa dần phố thị ồn ào nên quãng đường hơn 30km không còn là trở ngại nữa. Gian nhà chính của Zoodoo được xây bao quanh bởi rừng thông. Do nằm trên sườn đồi nên có vị trí tầm nhìn thoáng xuống thung lũng xanh bên dưới.

so-thu-zoodoo-da-lat

Check - in tại vườn thú Zoodoo - Ảnh:@n.thanh_nguyen

Ở Zoodoo có rất nhiều loại động vật mà du khách những tưởng phải đến tận trời Tây mới có thể được chạm tay vào như: kangaroo, khỉ, ngựa lùn Pony, lạc đà Alpaca, cừu lông,… Đặc biệt, du khách có thể lại gần vui chơi và cho thú ăn.

Dalat Milk Farm

Dalat Milk Farm thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nông trại này hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến bởi những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và cả đàn bò sữa đáng yêu. Với khung cảnh thơ mộng, Dalat Milk Farm không chỉ là điểm chụp choẹt của giới trẻ mà nó còn là chốn bình yên để bạn thư giãn, tận hưởng một không gian riêng tư và hoàn toàn tách biệt sự ồn ào của thành thị.

da-lat-milk-farm

Dalat Milk Farrm - Ảnh:@tm.dang

da-lat-milk-farm

Cánh đồng hoa tại Dalat Milk Farm - Ảnh: Lê Chi Nguyễn

Để đến Dalat Milk Farm, bạn đi xe máy từ trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng huyện Đức Trọng theo quốc lộ 20 khoảng 25 km, gặp ngã ba Bồng Lai, rẽ trái vào 10 km.

Ngã Ba Tình

Nếu du khách nào đã từng ghé đến Ma Rừng Lữ Quán khi du lịch Đà Lạt hẳn không quên địa danh Ngã Ba Tình nằm ngay trên đường dẫn vào nơi này.

nga-ba-tinh

Ngã Ba Tình ở Đà Lạt - Ảnh:@rubyqfotosfy

Nằm cách khá xa so với trung tâm thành phố Đà Lạt. Từ trong nội thành, bạn sẽ đi khoảng hơn 20km để đến được nơi đây. Theo đường Tùng Lâm, đi đến hướng Thung Lũng Vàng, sau đó đến ngã 3 hướng xuống Suối Vàng bạn sẽ thấy biển báo Ngã Ba Tình. Được bao bọc bởi rừng thông và nhìn xuống dòng suối thơ mộng, Ngã Ba Tình sẽ tạo cho bạn cảm giác cực kỳ thư giãn.

Dù đường đến Ngã Ba Tình khá ngoằn ngoèo, khó khăn nhưng nét đẹp, nét lãng mạn của nơi đây đã hấp dẫn rất nhiều du khách vượt đèo lội suối đến đây để hòa mình với thiên nhiên và xả stress, tìm lại cảm giác thanh bình, yên ả sau những ngày làm việc vất vả.

Ma Rừng Lữ Quán

Được ví như “chốn thần tiên” của Đà Lạt, Ma Rừng Lữ Quán quyến rũ, bình yên trong không gian tím biếc của cây, của hoa và cả những ngôi nhà “làng Âu” xinh đẹp như trong truyện cổ tích. Ma Rừng Lữ Quán tọa lạc ở thôn Đạ Nghịt – xã lát – huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km, nếu đi xe máy thì mất khoảng hơn 30 phút.

Với khung cảnh cực kỳ lãng mạn, Ma Rừng Lữ Quán hiện là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt thu hút nhiều khách du lịch đến thăm nhất. Tuy là khu du lịch nhưng nơi đây cũng rất tuyệt vời cho một buổi cà phê hẹn hò. Đặc biệt là những đôi bạn trẻ thích khám phá khung cảnh hoang sơ.

san-hoa-tim-o-da-lat

Check-in tại Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt - Ảnh:@pttpatati

Để đi đến đây, bạn có thể chọn lộ trình như sau: Từ chợ Đà Lạt, bạn đi theo đường Trần Quốc Toản rồi quẹo trái vào đường Đinh Tiên Hoàng, đi thẳng sang đường Phù Đổng Thiên Vương, quẹo trái vào đường Thánh Mẫu. Tiếp đó, quẹo phải vào đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, rẽ trái vào đường Ankroet, rồi rẽ trái tại ngã ba đi Suối Vàng (theo hướng đi Păng Tiêng) đến Trạm kiểm lâm Đạ Nghịt, rẽ phải vào con đường đất, chạy thẳng khoảng 2,5km sẽ đến Ma Rừng Lữ Quán.

Làng Cù Lần

Làng Cù Lần tọa lạc ngay dưới chân núi Langbiang thuộc địa phận thôn Suối Cạn – xã Lát – huyện Lạc Dương – Lâm Đồng, cách thành phố Đà Lạt chừng 20km. Đây chính là điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt.

lang-cu-lan

Làng Cù Lần Đà Lạt - Ảnh: chanthansan

Ở làng Cù Lần, bên cạnh màu sắc tươi mới của những đồi thông bạt ngàn thì bạn còn được hòa vào tiếng thông reo, chim hót, suối chảy róc rách, “lén nhìn” những con cù lần hiền lành thì màu tím hòa giữa nền trời Tây Nguyên cũng khiến bạn không thể rời mắt.

lang-cu-lan-da-lat

Khung cảnh làng Cù Lần - Ảnh: ngodiepbao

Chỉ mất 30.000 đồng tiền vé vào cổng, du khách sẽ được đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ, dường như quên đi sự tất bật của cuộc sống. Bạn có thể thả mình theo những tiếng gió vi vu bên những cây cù lần trong sắc xanh thẳm của núi rừng, hay ngồi buông câu, chờ bắt những con cá trong hồ hay suối.

“Cây cô đơn” hồ Suối Vàng

Một địa điểm tuyệt đẹp nép mình bên Đà Lạt ít người khám phá chính là “cây cô đơn” ở khu vực hồ suối Vàng. Nơi đây bỗng trở thành điểm cắm trại lý tưởng cho nhiều bạn trẻ khi khám phá Đà Lạt bởi không biết tự bao giờ khu vực này mọc lên độc nhất một cái cây.

cay-co-don-ho-suoi-vang

Cây cô đơn hồ Suối Vàng - Ảnh: Duy KT

“Cây cô đơn” nằm ở Suối Vàng thuộc địa bàn xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Từ thành phố Đà Lạt bạn men theo tỉnh lộ 722 để đến khu vực suối Vàng. Từ đây, bạn mất khoảng 45 phút di chuyển qua nhiều dốc cao sau đó đi vào một đoạn đường mòn chừng 15 phút để đến “tận mục sở thị”… cây cô đơn.

cay-co-don-ho-suoi-vang-da-lat

Check-in tại hồ Suối Vàng - Ảnh: Duy KT

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên thơ mộng, yên bình với không gian thoáng đãng, thích hợp để picnic cùng bạn bè. Bật mí cho bạn, thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh là vào sáng sớm từ 4-9h, chiều tối từ 16-20h và tận khuya vì khoảng này trời ít mưa, quang cảnh đẹp như chốn bồng lai.

Đồi chè Cầu Đất – Trại Mát

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ cần chạy thẳng theo đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương và xem chỉ dẫn đường lên Trại Mát, từ đó bạn hỏi bất cứ người dân ven đường nào để đến thôn Xuân Trường. Rất nhiều bạn trẻ du lịch Đà Lạt đã tìm đến nơi đây để chụp ảnh lưu niệm, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành, nhấm một chút lá chè non để thưởng vị chát đặc biệt của nó.

doi-che-cau-dat

Vườn hướng dương ở đồi chè Cầu Đất - Ảnh:@kim_trang_kem

Đến đây, du khách sẽ có dịp nhìn các cô thôn nữ tay thoăn thoắt hái chè, tận mắt thấy những cánh hoa trắng mỏng manh, ngát hương hay những trái chè nho nhỏ, tròn xinh như những viên bi dưới những cội chè lâu năm.

doi-che-cau-dat-da-lat

Đồi chè Cầu Đất - Ảnh:@thaolinh.kr

Xa xa là mặt nước yên tĩnh của hồ Phát Chi rộng lớn, êm đềm phẳng lặng, những lo toan, bộn bề trong cuộc sống thường nhật dường như tan biến khi bạn đến đây.

Thác Pongour

Thác Pongour còn được mệnh danh là Nam Thiên đệ nhất thác, tọa lạc tại xã Tân Hội, huyện Đức Trọng cách trung tâm thành phố Đà Lạt 50 km về hướng nam trên quốc lộ 2. Hiện thác còn không quá nhiều nước do làm thủy điện, nhưng với dòng chảy bậc thềm rộng lớn vẫn tạo thành khung cảnh độc đáo. Khu thung lũng hạ lưu của thác cũng là địa điểm thích hợp cho cắm trại và nghỉ dưỡng.

Thác Pongour, địa điểm du lịch Đà Lạt

Thác Pongour - Ảnh:@tth.tuyen

Địa điểm du lịch Đà Lạt - thác Pongour

Check-in tại thác Pongour - Ảnh:@sashakon

Dù cách thành phố Đà Lạt khá xa nhưng sự hấp dẫn, lôi cuốn của thác Pongour đã xóa tan mọi trở ngại để đưa du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng thác có “1-0-2″ này. Nếu như bạn đã từng thăm thú nhiều ngọn thác khác nhau ở Đà Lạt thì chắc chắn thác Pongour sẽ cho bạn một cảm nhận khá mới mẻ.

Datanla High Rope Course

Dù đi vào hoạt động chưa lâu nhưng hiện nay Datanla High Rope Course đã là điểm đến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó đem lại một cái nhìn hoàn toàn khác cho thành phố hoa Đà Lạt, bởi thay vì du lịch “kinh điển” là ngắm hoa, dạo phố… nay du khách còn được thỏa sức thử thách bản thân ở trên cao.

du-day-xuyen-rung-da-lat

Datanla High Rope Course - Ảnh: Sưu tầm

Nằm ngay ở khu vực bên phải cổng vào thác Datanla, trên con đèo Prenn ngoằn ngoèo cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km, Datanla High Rope Course sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị mà chính bạn cũng không thể tưởng tượng được.

du-day-xuyen-rung-da-lat

Trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm tại Dalanta High Rope Course - Ảnh:@ etjayy

Trong khuôn viên rộng hơn 2 ha, du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị, mới lạ thông qua các trò chơi khá mạo hiểm như: trượt zipline, đi trong lưới cá, bước đi trên không, trườn qua ống tròn, đi qua mạng nhện,… Các trò chơi nằm ở độ cao tối đa 20m, chia thành nhiều cấp độ và có cả khu vực dành cho trẻ em.

Làng hoa Vạn Thành

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3 km, chạy theo đường 3/2, đến khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt rẽ tay trái về hướng Cam Ly, bạn sẽ được chiêm ngưỡng làng hoa nổi tiếng và lâu đời nhất ở Đà Lạt.

Làng hoa Vạn Thành, địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Làng hoa Vạn Thành Đà Lạt - Ảnh:@yunyphan

lang-hoa-van-thanh

Làng hoa Vạn Thành - Ảnh:@huong.ng.hh

Không chỉ xanh ngát bởi những cánh đồng hoa rộng lớn, những cánh hoa đủ loại, đủ màu từ màu trắng giản dị tinh khôi, hồng phấn dịu dàng đến vàng kiêu sa hay đỏ nhung lộng lẫy sẽ luôn đủ sức làm bạn đắm chìm vào thế giới hoa đa dạng và rực rỡ đến quên cả lối về.

Đồi cỏ lau Lạc Dương

Với diện tích hơn 10 hecta cỏ tranh thì giờ đây ngọn đồi cỏ trắng xóa ở xã Đa Sar, huyện Lạc Dương đã trở thành địa điểm du lịch và chụp hình lý tưởng dành cho nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ và những bạn đam mê, yêu phong cảnh thiên nhiên, núi rừng.

canh-dong-co-lac-duong

Check in tại đồi cỏ lau Lạc Dương - Ảnh: Hoằng Bùi

Được biết vào những ngày đầu mùa hè, tháng 5, tháng 6 thì loại cỏ này mọc rất nhanh và nở bông trắng rộ khắp các vùng Tây Nguyên.

Để đến đồi cỏ tranh này bạn phải đi hơn 40km đường dài, trong đó có cả đường rừng nên phương tiện thích hợp nhất chính là xe máy.

Nếu bạn muốn đến Đà Lạt tháng 12 thì nhớ đọc bài này trước nhé: Đà Lạt tháng 12 có gì? Đến Đà Lạt tháng 12 thì nên đến những nơi nào?

Hoa tam giác mạch Tà Nung

Vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt tọa lạc tại xã Tà Nung, huyện Lâm Hà trên đường từ Đà Lạt đến thác Voi. Tuy không quá lớn như một cánh đồng ở Tây Bắc, nhưng nó cũng đủ làm du khách xôn xao và hồi hộp mong một lần được đến đây để chiêm ngưỡng màu hoa trắng hồng hấp dẫn của loài hoa mang tên tam giác mạch.

vuon-hoa-tam-giac-mach-ta-nung

Vườn hoa tam giác mạch Tà Nung - Ảnh: Lan Anh

Thân cây tam giác mạch ở đây cao khoảng 1,3m, thân hình cây có phân nhánh, màu xanh hoặc đỏ. Từng chùm hoa mọc ở đầu cành lá có màu trắng đỏ hồng.

Nếu như trước đây phải di chuyển hàng ngàn km đến các tỉnh Tây Bắc để đắm mình với những cánh đồng hoa tam giác mạch, thì bây giờ bạn đã có thể chiêm ngưỡng tận mắt loài hoa này ở Đà Lạt.

Trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt

Đã du lịch Đà Lạt thì nhất định bạn phải ghé lại trường cao đẳng sư phạm một lần. Đây là công trình kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn châu Âu, nhưng cũng đồng thời kết hợp được nhiều chi tiết kiến trúc bản địa để tạo thành một công trình kiến trúc hòa hợp Đông và Tây.

truong-cao-dang-su-pham-da-lat

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt - Ảnh:@enjinguyen

Từ đầu đường đi vào, hai bên cổng là hai hàng thông, khuôn viên phía trước có bồn hoa, trồng nhiều cẩm tú cầu. Phía sau là những dãy phòng học view đẹp. Với lối kiến trúc được xây dựng từ thời xưa, những lối đi, những ô cửa của trường đều lên ảnh vô cùng chất.

Ga Đà Lạt

Nhà ga Đà Lạt là điểm chụp ảnh yêu thích của các đôi tình nhân trong dịp cưới và các bạn trẻ khi đến Đà Lạt. Nhà ga có lối kiến trúc độc đáo từ đầu máy, đường sắt răng cưa cho đến không gian trong khoan tàu…

ga-da-lat

Check-in tại Ga Đà Lạt - Ảnh:@k.i.m.clothing

Với kinh nghiệm du lịch Đà Lạtbằng tàu, Haidangtravel gợi ý bạn có thể diện những bộ đồ, phụ kiện được phối cách chỉn chu… chờ một chuyến tàu, ngắm cảnh qua những khung cửa kính hay tự tin bước lên toa tàu để bắt đầu một chuyến khám phá Đà Lạt đầy thú vị nhé. 

Quảng trường Lâm Viên

Là một trong những điểm du lịch Đà Lạt được giới trẻ “săn đón” nhiều nhất vào đầu năm 2016. Công trình Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt hút hồn bởi những kiến trúc cực chất, lạ để bạn thỏa sức thể hiện phong cách riêng chính mình.

quang-truong-lam-vien

Quảng trường Lâm Viên - Ảnh:@leijvy_lv

Quảng trường Lâm Viên tọa lạc giữa “trái tim” của thành phố hoa, hướng ra hồ Xuân Hương với tổng diện tích lên đến 72.000 m². Không chỉ nổi bật với không gian rộng, thoáng mà Quảng trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt.

Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên, số 13 Đinh Tiên Hoàng

Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên nằm ở số 13 Đinh Tiên Hoàng là một địa điểm mới được nhiều bạn trẻ đua nhau tới chụp hình. Nơi đây đặc biệt rất thích hợp cho những bạn muốn có hình đẹp, mà lại mang phong cách độc lạ và cá tính.

trung-tam-thanh-thieu-nien-da-lat

Trung tâm văn hóa thanh thiếu niên ở Đà Lạt - Ảnh:@kelvintuananh

Điểm thu hút của nơi này chính là khu khán đài chất lừ của trung tâm. Khu này ở ngoài trời và khá rộng, đủ rộng để các bạn có thể thoải mái dựng bất cứ một concept ảnh nào mà mình muốn. Ngoài ra, khu vực này còn khiến bạn choáng ngợp với những hàng ghế trắng xếp san sát nhau nhìn cực Tây, chính điều này đã giúp các bạn trẻ có những bức ảnh hơi bụi bặm và chẳng đụng hàng với nơi nào cả.

Đồi Robin

Đồi Robin là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt được du khách nhắc đến nhiều nhất. Ngọn đồi này có một vị trí thuận lợi và tầm nhìn thoáng đãng. Từ đây, du khách dễ dàng phóng tầm mắt ra xung quanh, bao quát cả thành phố yên bình, đặc biệt còn có thể ngắm cả bình minh và hoàng hôn buông trên thành phố. Ngoài ra, hệ thống cáp treo nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khó quên, gợi mở nơi bạn nhiều hứng thú mỗi khi trở lại thăm phố núi lãng mạn và đầy chất thơ này.

doi-robbin
Đồi Roobin Đà Lạt - Ảnh: Sưu tầm

Có thể bạn sẽ cần: Lịch trình du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tự túc A - Z.

Lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt

Khi ghé thăm những địa điểm du lịch Đà Lạt, bạn nên lưu ý một số điều sau để có một chuyến đi trọn vẹn: 

  • Tránh nhờ tài xế xe ôm hay taxi tìm hộ phòng bởi giá phòng sẽ cao hơn vì những người tài xế này thường sẽ được khách sạn thuê để dẫn khách cho khách sạn. Để tránh tình trạng hết phòng, bạn nên đặt phòng ít nhất một tuần trước khi đến Đà Lạt.
  • Tránh ăn đồ ăn ven đường khi chưa biết giá bởi rất có thể bạn sẽ bị chặt chém với mức giá cao. Hãy ăn uống tại những quán ăn đã được niêm yết giá hoặc hỏi chủ quán giá cả trước khi gọi món.
  • Tránh đi theo cò dâu tây, một trường hợp rất nhiều khách du lịch gặp phải khi đi du lịch Đà Lạt. Khi ra khỏi khách sạn hoặc homestay, bạn sẽ được các tài xế xe ôm mời chào hoặc đưa card visit giới thiệu những vườn dâu giá rẻ. Tuy nhiên, không có vườn dâu nào ở Đà Lạt bán thức đặc sản này với giá đắt vì vậy bạn không cần phải đi theo chỉ dẫn của những tay cò dâu tây. Ngoài ra, bạn cần tránh mua dâu tây và mứt ở các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng vì giá bán ở đây thường rất đắt.
Trên đây là 18 điểm đến không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Đà Lạt giá rẻ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn phần nào cho chuyến du lịch sắp tới! Nếu bạn băn khoăn chưa lựa chọn được địa điểm vui chơi ưng ý thì hãy tham khảo ngay các tour du lịch Đà Lạt của Hải Đăng Travel nhé!
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88