Responsive Navbar

Sun World Halong Complex giảm 50% giá vé cáp treo Nữ hoàng

Quốc Văn

26/04/2024

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt, lớn nhất từ trước đến nay nhằm mang đến cho du khách cơ hội được vui chơi thỏa thích tại thiên đường giải trí số 1 miền Bắc.

Theo đó, giá vé cáp treo Nữ hoàng sẽ giảm 50%, từ 350.000 đồng xuống còn 175.000 đồng đối với người lớn, trẻ em giảm từ 250.000 đồng xuống còn 125.000 đồng. Ngoài ra, du khách còn được nhận nước trái cây tự nhiên tới từ thương hiệu LaviFood tại quầy bán vé. Chương trình được áp dụng với du khách thuộc 6 tỉnh phía Bắc là Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn.

Du khách trong diện ưu đãi chỉ cần xuất trình giấy tờ tùy thân bản gốc như hộ chiếu, CMND, thẻ căn cước, bằng lái xe... có thông tin địa chỉ thường trú thuộc 6 tỉnh thành đã nêu. Riêng trẻ em có thể sử dụng giấy khai sinh hoặc hộ khẩu, hộ chiếu.

Sun World Halong Complex giam 50% gia ve cap treo Nu hoang hinh anh 3

Đến Sun World Halong Complex trong dịp này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vịnh di sản trong mùa đông khi ngồi trên cabin cáp treo băng qua vịnh Cửa Lục. Hình ảnh đảo đá vôi trên làn nước vịnh mờ sương huyền ảo trong những ngày đầu đông sẽ được thu trọn trong tầm mắt mỗi người.

Rời cabin cáp treo, du khách sẽ đặt chân đến với một góc xứ sở phù tang trên đỉnh Ba Đèo của Hạ Long. Khu vườn Nhật được thiết kế cầu kỳ tựa các con cầu Trà Khúc nếu quý khách từng đến lưu trú tại các Khách sạn Dung Quất, tinh tế với tiểu cảnh bonsai gồm những cây tùng quý hiếm, hồ cá Koi sống động, cầu Koi đỏ thắm giữa nền xanh mướt cỏ cây, những tạo hình ấn tượng tạc từ đá… tất cả giống như một Nhật Bản thu nhỏ.

Sun World Halong Complex giam 50% gia ve cap treo Nu hoang hinh anh 2

Sau những phút thảnh thơi dạo chơi trong vườn Nhật, khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo sẽ chiều chuộng những du khách vui nhộn và ưa khám phá bằng một thế giới những trò chơi xu xèng, bảo tàng tượng sáp với 53 bức tượng các nhân vật nổi tiếng thế giới, rạp chiếu phim 12D. Với những tín đồ mạo hiểm, lướt cùng cảm xúc với đường trượt Samurai tại khu vui chơi này là một thử thách thú vị.

Đặc biệt hơn nữa, chương trình khuyến mãi đồng giá vé 50.000 đồng “Chơi không giới hạn - Thêm vạn niềm vui” của công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park vẫn đang được áp dụng tới 31/12. Hành trình khám phá thiên đường giải trí số lớn miền bắc sẽ được nối dài bằng những trải nghiệm sôi động với hệ thống 20 trò chơi hiện đại. Sau khi thử Phi Long thần tốc, Tê giác cuồng nộ, Thác hải tượng hay Tàu hải tặc… bạn đừng quên thưởng thức những món ngon nức tiếng Á, Âu tại hệ thống nhà hàng sang trọng ngay tại khuôn viên của công viên chủ đề Dragon Park để có một chuyến hành trình trọn vẹn.

Với nhiều trải nghiệm nhiều trải nghiệm đáng nhớ cùng mức vé cáp treo ưu đãi, bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé Hạ Long trong những ngày đầu đông này, để tận hưởng vẻ đẹp lãng đãng nên thơ tại nơi đây.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88