Responsive Navbar

Tour Phú Quốc 2 ngày 1 đêm - Gợi ý lịch trình du lịch Phú Quốc ăn chơi xả láng

Quốc Văn

19/03/2024

Đảo ngọc Phú Quốc ngày càng được yêu thích bởi đây chính là thiên đường du lịch ấn tượng bậc nhất Việt Nam. Bạn có thể sẽ mất rất nhiều ngày để vi vu đảo ngọc vì yêu thích cảnh đẹp, vì say lòng trước cuộc sống bình dị của người dân trên đảo hay vì thích thú đặc sản nơi đây. Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian để khám phá hết từng ngóc ngách của Phú Quốc thì chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm của bạn nên vui chơi thế nào cho hợp lí? Hãy cùng Hải Đăng Travel điểm qua lịch trình du hí đảo Phú Quốc trong 2 ngày 1 đêm qua bài viết dưới đây nhé!

Phương tiện di chuyển

Vì không có quá nhiều thời gian nên bản hãy chọn phương tiện di chuyển giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất có thể. Và sự lựa chọn tuyệt vời nhất chính là vé máy bay. Các bạn có thể săn vé khuyến mãi hoặc mua vé đến Phú Quốc từ 3 hãng lớn Vietnam Airlines, Vietjet và Bamboo Airways trên website của hãng, tại các đại lý hoặc trên các ứng dụng như Traveloka hay Ivivu đều được nhé. 


di-chuyen-den-phu-quoc-bang-may-bay

Du lịch Phú Quốc bằng máy bay

Di chuyển tại Phú Quốc: 

Có 2 cách phổ biến nhất là thuê xe máy hoặc ô tô. Ở các khách sạn đều có dịch vụ cho thuê xe máy hoặc ô tô với mức giá tham khảo là 150.000 đồng/ xe ga/ ngày80.000 đồng/ xe/ 4 tiếng. Các bạn nên hỏi rõ xem giá xe là thuê theo ngày hay thuê theo 24h kể từ lúc nhận xe để tránh những mức phí phát sinh không đáng có. Đối với thuê xe riêng 7 chỗ, giá từ 700.000 – 900.000/ 8 tiếng

Lịch trình tour Phú Quốc 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Các địa điểm check in nổi tiếng ở Phú Quốc - VinWonders và Vin Safari - Chợ đêm Phú Quốc

Check in các địa điểm địa phương nổi tiếng

Nếu các bạn đến Phú Quốc vào buổi sáng, có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng của Phú Quốc như:

Khu nuôi cấy Ngọc Trai: Một trong những nơi không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc. Đến đây bạn sẽ tận mắt thấy quy trình nuôi cấy ngọc trai, quá trình mổ trai lấy ngọc. Ai may mắn còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm ngọc trai chính hiệu.

nuoi-cay-ngoc-trai-o-phu-quoc

Nuôi cấy ngọc trai ở Phú Quốc. Nguồn: Sưu tầm

Sanato Sunset Beach Bar: Nằm trên đường Trần Hưng Đạo. Một trong những điểm check-in "đỉnh kout" ở Phú Quốc không phải ai cũng biết, có các tiểu cảnh nhân tạo như: Voi chân dài, hình đầu người chia đôi, bậc thang lên trời, cầu gỗ giữa biển, xích đu gỗ... Bạn nào đam mê chụp ảnh sống ảo thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé. (Giá vé tham khảo: 100.000/người).

sanato-beach-phu-quoc

Sanato Beach Phú Quốc dưới ánh hoàng hôn. Nguồn: Sưu tầm

Làng chài Hàm Ninh: Làng chài Hàm Ninh nổi tiếng là địa chỉ ăn hải sản tươi ngon và rẻ nhất Phú Quốc. Khách du lịch đến đây chủ yếu chỉ để ghé các nhà bè ăn hải sản trên biển. 

lang-chai-ham-ninh-phu-quoc

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc. Nguồn: Sưu tầm

Khám phá VinWonders và Vin Safari Phú Quốc

Các bạn nên tham quan Vin Safari trước tiên bởi vì nơi đây chỉ mở cửa từ 9h đến 16h. Vin Safari là khu vườn thú bán hoang dã với hơn 4000 cá thể thuộc 200 loại động vật khác nhau đến từ khắp nơi trên thế giới từ ngựa vằn, hươu cao cổ cho đến cọp,... Tham quan Vin Safari có thể mất khoảng 2 tiếng đến 3 tiếng.

vinwonders-phu-quoc

VinWonders, điểm đến không thể bỏ lỡ tại Phú Quốc. Nguồn: Internet

Sau khi tận hưởng một vòng Vin Safari, hãy di chuyển đến VinWonders, một tổ hợp vui chơi giải trí với vô vàn điều thú vị. Bạn sẽ được khám phá các khu vui chơi lý thú như:

Đại lộ Châu Âu, xuyên không về Châu Âu hoàng kim để chiêm ngưỡng lối kiến trúc cổ kính, trải nghiệm trong nhà tối và show diễn triệu đô “Once”! Bên cạnh đó, tại Đại lộ Châu Âu còn có các quan cảnh đồ sộ không kém là Chợ phiên Copenhagen, Quảng trường Phượng Hoàng Lửa, Lâu đài trung tâm, Trò chơi “Lời nguyền ác long”...

dai-lo-chau-au-phu-quoc

Đại lộ châu Âu với lối kiến trúc cổ kính. Nguồn: Sưu tầm

Thế giới kỳ diệu là tổ hợp bao gồm các cảnh quan lý thú như Ốc đảo bí ẩn, Vương quốc kỳ thú, Thung Lũng cổ đại,... Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp và sự hùng vĩ của thế giới Ai Cập cổ đại hay choáng ngợp trước khung cảnh bí ẩn của vùng đất Ba Tư nghìn lẻ một đêm.

Cung điện Hải Vương - Nơi bạn có cơ hội tham quan thế giới của các loại động vật như cá sắc màu, sứa, chim cánh cụt, thậm chí là cá mập hung dữ. Bên cạnh đó Cung điện Hải Vương còn có các sự kiện hấp dẫn không thể bỏ qua như Ngủ đêm giữa lòng đại dương hay là cho cá mập ăn.

cung-dien-hai-vuong

Cung điện Hải Vương với công trình hình rùa lớn nhất hiện nay. Hình ảnh: Sưu tầm

Thế giới phiêu lưu một địa điểm xuyên không gian, vượt thời gian - chinh phục những vị thần cổ đại. Nơi mà bạn sẽ tận hưởng các trò chơi cảm giác mạnh như: Ván trượt siêu tốc, đôi cánh Icarus, Cơn thịnh nộ của Zeus,...

Thế giới lốc xoáy: công viên nước lớn nhất Đông Nam Á, thiên đường nhiệt đới đậm chất Hawaii. Trải nghiệm thú vị cho cả gia đình khi cố vượt ngược dòng con cuối hay thử thách bản thân trong vòng xoáy dài 25m và cao 18m với bán kính lòng chảo 5m.

Sau một ngày dài với những thắng cảnh nổi tiếng, dù mệt mỏi cũng đừng bỏ qua chợ đêm Phú Quốc (trung tâm thị trấn Dương Đông) bạn nhé: Đây là nơi sôi động nhộn nhịp nhất ở Phú Quốc về đêm, bán đủ các thể loại đồ ăn, đồ lưu niệm cho đến quần áo,... Chợ mở từ 16h00 đến 23h00 đêm. 

Ngày 2: Biển Bãi Sao - Thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc 

Biển Bãi Sao

bai-sao-phu-quoc

Bãi Sao Phú Quốc. Hình ảnh: Sưu tầm

Bắt đầu ngày mới ở Phú Quốc bằng chuyến ngắm biển tại Bãi Sao. Bãi Sao nằm cách xa trung tâm, về phía Nam Đảo. Đây được coi là 1 trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam!!! Biển ở đây lặng sóng, cùng với bờ cát trắng trải dài và làn nước trong veo, đứng đến bụng vẫn còn thấy rõ đáy. Và điều đặc biệt là bạn sẽ không hề thấy rác. Các bạn có thể tự mình tận hưởng cảm giác bơi lội dưới làn nước biển trong vắt mà đàn cá con lượn quanh người.

Phú Quốc United Center Grand World

Sau khi khám phá biển Bãi Sao, đã đến lúc bạn khởi hành đến Siêu quần thể khám phá - mua sắm - giải trí không ngủ hàng đầu khu vực - Grand World Phú Quốc

grand-world-phu-quoc

Grand World Phú Quốc. Hình ảnh: Sưu tầm

Thiên đường giải trí mua sắm, lễ hội độc đáo và đa dạng bậc nhất Đông Nam Á với chuỗi trải nghiệm xuyên suốt 24h. Đến với Grand World, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động độc đáo như:

Lễ Hội Grand World " Tinh hoa Việt Nam": Màn trình diễn thực cảnh bằng công nghệ hiện đại lớn nhất Việt Nam với quy mô khổng lồ và công nghệ trình diễn tân tiến bậc nhất thế giới trên chất liệu văn hóa dân tộc Việt Nam.

Teddy Bear Museum: Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với kiến trúc tòa nhà hình Donut độc đáo, Bảo tàng gấu Teddy Bear theo chủ đề Teddy Bear Du Ký là khu phức hợp vui chơi giải trí, mua sắm, nhà hàng theo phong cách retail-tainment đầu tiên ở Việt Nam.

teddy-bear-museum-phu-quoc

Teddy Bear Museum độc đáo ở Phú Quốc. Hình ảnh: Sưu tầm

Công Viên Nghệ thuật đương đại: Nơi quy tụ những tác phẩm nghệ thuật độc đáo ẩn mình giữa thiên nhiên.

cong-vien-nghe-thuat-duong-dai-phu-quoc

Công viên nghệ thuật đương đại. Hình ảnh: Sưu tầm

Hồ tình yêu: Tâm điểm gắn kết, khám phá và trải nghiệm. Hồ nước biển nối liền với kênh đào Venice, gây ấn tượng với tất cả các du khách đến với Grand World bởi vẻ ngoài lộng lẫy, bao quanh bởi các căn shop kiến trúc độc đáo, màu sắc rực rỡ.

Cổng chào ShanghaiNằm sát bên Hồ Tình Yêu là một cổng chào có tên Shanghai dùng mô phỏng cho một Thượng Hải sầm uất thu nhỏ trong lòng Grand World. Nơi đây có khu dãy phố ăn uống cực tấp nập được trang trí bằng rất nhiều đèn lồng mang đậm kiến trúc Trung Hoa. 

Tháp đồng hồ: sở hữu chiều cao 36,7m được lấy cảm hứng từ tháp đồng hồ ở Nhà thờ các thánh tông đồ chúa Giêsu là điểm check - in không thể thiếu khi đến Grand World. Buổi tối, nơi đây biến thành tòa tháp laser hiện đại nơi trình diễn  những bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao.

Huyền thoại tre lớn nhất Việt Nam: Vẻ đẹp hiện thân cho tinh hoa Việt Nam được thiết kế với 32.000 cây tre

huyen-thoai-tre-lon-nhat-viet-nam

Huyền thoại tre lớn nhất Việt Nam. Hình ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó còn có những địa điểm khác cho tin đồ mua sắm như:


Phố thương mại Grand World: Bao gồm 1.050 căn shophouse sầm uất dọc theo 5 tuyến phố chính theo 3 phân khu phố Thượng Hải, phố Đông Dương và phố Địa Trung Hải. Phố địa Trung hải với nhiều hạng mục check in đặc sắc như Sông Venice với thuyền Gondola lãng mạn, Hồ trung tâm với show nhạc nước và quảng trường biển sôi động ngày đêm.


Tiểu khu Mallorca - Kinh đô thời trang: Nơi quy tụ của hoàng loạt thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như: Chanel, Dior, Gucci, H&M,...

Những món ăn phải thử trong tour Phú Quốc 2 ngày 1 đêm

Ngoài việc vui chơi, khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc, đến đây, bạn nhất định phải nếm thử những món ăn sau:

Gỏi cá trích Phú Quốc

Gỏi cá trích Phú Quốc là món ăn đặc sản nổi tiếng với hương vị lạ miệng. Sự kết hợp hài hòa giữa thịt cá tươi sống được lấy từ phần lườn hai bên để bóp gỏi, và các nguyên liệu dừa nạo, hành tây, hành tím thái mỏng, ớt thái mỏng tạo nên độ ngọt béo cay cay vừa phải.

Nấm tràm

Nấm tràm là đặc sản Phú Quốc với hương vị đa dạng, có nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Nấm có tác dụng chữa bệnh cảm cúm, nhức đầu, bồi bổ thể chất rất hiệu quả. Nếu bạn đến Phú Quốc vào tháng 4 hoặc tháng 7 thì có thể mua được nấm tràm tươi.

Hải sâm

Hải sâm thường được người dân Phú Quốc gọi là “Đồn đột” hoặc “Đột ngậu”. Đây là món đặc sản Phú Quốc được nhiều người ưa thích vì chứa nhiều dinh dưỡng. Trong chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm, bạn có thể thưởng thức món ăn cao cấp này hoặc mua hải sâm khô về làm quà nhé!

Ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc

Ghẹ không quá to nhưng rất dày và ngọt thịt. Ghẹ Hàm Ninh được chế biến đơn giản như luộc hoặc hấp chấm muối tiêu chanh thôi nhưng cũng khiến bạn xuýt xoa vì độ ngon khó cưỡng. 


Phú Quốc thật hấp dẫn với những bãi biển xinh đẹp, khu vui chơi nổi tiếng bậc nhất Việt Nam và những món ngon không thể bỏ lỡ. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt một chuyến đi du lịch Phú Quốc để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè và người thân nào. Hãy liên hệ ngay Hải Đăng Travel để có một chuyến vi vu Phú Quốc thật trọn vẹn nhé!

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88