Responsive Navbar

Trở Thành “Hot Instagram” Ngay Tắp Lự Khi Chụp Ảnh Ở Homestay Nhà Gỗ Sa Pa Đẹp Điên Đảo

Quốc Văn

20/04/2024

Bạn có biết một trong những điều quan trọng nhất khi muốn trở thành một “hot blogger” ngoài tài chụp - chỉnh ảnh điệu nghệ, ta sẽ còn cần một background “ảo tung chảo”? Mytour xin giới thiệu với bạn một địa điểm ĐẸP - ĐỘC - CHẤT sẽ biến bạn thành hot instagram ngay tắp lự: Lee’s House Stay Boutique Sa Pa.


Lee’s House Stay Botique Sa Pa - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Đẹp trên mọi góc nhìn - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Có phải bạn đã quá quen thuộc với địa danh Sa Pa, nơi có những tầng mây vờn thung lũng, những con đèo uốn lượn và rừng xanh trập trùng muôn vàn dãy núi? Vậy thì Lee’s House sẽ lại là một lý do “to đùng” nữa để quay lại nơi này một ngày gần nhất đấy.

 

Lee’s House sẽ lại là một lý do để quay lại Sa Pa - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Phòng ốc siêu xinh xắn - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Góc nào cũng có thể “sống ảo” - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Lee’s House đích thị là một homestay bằng gỗ mà chỉ mới nhìn qua thôi, bạn sẽ phải thầm ngưỡng mộ người chủ có gout thẩm mỹ cực chất này. Đó là căn nhà gỗ siêu đẹp từ không gian bên ngoài tới sự ấm cúng khi bước vào bên trong. Tuy là homestay nhưng Lee’s House mang hơi hướng resort mini hơn, được thiết kế phá cách kết hợp giữa sự sang trọng thường thấy ở những khu nghỉ dưỡng và kiến trúc thuần bản địa.

 

Không gian ấm cúng bên trong - Ảnh: Hien Vu

 

Trước khung cửa...  - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Hay không gian bên ngoài cũng đều tuyệt vời cả - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Một yếu tố quan trọng không kém làm nên sức hút của Lee’s House - vị trí đắc địa nhìn ra thung lũng Mường Hoa (Tả Van Dáy, Sa Pa, Lào Cai). Bởi thế, không gian nơi này không chỉ đẹp về cách xây dựng, kiến trúc mà còn hòa hợp với thiên nhiên, mang lại cảm giác trải nghiệm, bình yên và thoải mái cho khách lưu trú tại đây.

 

Cảm giác trải nghiệm, bình yên và thoải mái - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Những bức hình cực chất ở Lee’s House - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Lee’s House là dạng homestay kiểu share room, nên sẽ có các không gian chung như sảnh, bếp, phòng khách và nhà tắm. Có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn, phù hợp với nhiều hình thức lưu trú khác nhau, tuy nhiên thường chỉ giới hạn tối đa 4 - 5 người/phòng để tạo sự riêng tư và tận hưởng nhất định. Chắc chắn bạn sẽ thích sự yên ắng tối đa, nếu có thì sẽ là tiếng suối tiếng gió, chứ không phải sự ồn ào khi tới Sa Pa du lịch phải không nào? Đặc biệt, vẫn có một phòng VIP B3 dành riêng cho những bạn thích không gian riêng biệt hoàn toàn, với khu vệ sinh và nhà tắm trong phòng cực chất, cực “art”.

 

Phòng tắm có phải quá art không? - Ảnh: Hien Vu

 

Cả gia đình cùng đi nghỉ - Ảnh: Nguyên Anh

 

Sự tinh tế nằm ở cách trang trí căn nhà, dù không decor quá nhiều nhưng đều mang những ý nghĩa nhất định, các nguyên vật liệu được sử dụng đều mộc mạc và thân thiên với môi trường. Mỗi phòng sẽ có khung cửa sổ lớn để ngắm nhìn khung cảnh xung quanh, tạo cảm giác rộng rãi với nhiều không gian mở. Căn bếp rộng, đầy đủ thiết bị hiện đại. Phòng khách ấm cúng với lò sưởi và cách bài trí nhẹ nhàng. Nếu muốn, bạn cũng có thể thực sự sống như một người bản địa bằng việc đi chợ, nấu nướng ở đây hệt như nhà mình.

 

Không cần decor quá nhiều nhưng vẫn rất tinh tế - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Bữa sáng ở Tả Van - Ảnh: hangan159

 

Thực sự sống như một người bản địa - Ảnh: Linh Khánh

 

Có một điều khá thú vị mà các tín đồ du lịch đã tới đây chia sẻ, họ rất thích cánh cửa ra vào ở Lee’s House. “Tuyệt đẹp!” hay “Vi diệu!” là những gì người ta diễn tả cánh cửa ấy. Bạn có thể thấy họa tiết rồng lượn đầy màu sắc này trên hầu hết các tấm hình nổi bật đã check-in tại Lee’s House. Vì thế, hãy nhớ chuẩn bị váy áo thật bắt mắt cho những tấm hình lung linh trước khi tới đây nhé.

 

Cánh cửa huyền thoại - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Mà ai tới cũng muốn check-in - Ảnh: Đồng Phương Mai

 

Nhớ chuẩn bị váy áo thật bắt mắt cho những tấm hình lung linh trước khi tới đây nhé - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Một lưu ý nho nhỏ khác, vì thiết kế căn nhà hoàn toàn bằng gỗ nên khó tránh khỏi tiếng ồn giữa các tầng, các phòng với nhau. Tuy nhiên có vẻ đây không phải trở ngại lớn lắm, bởi ai tới Lee’s House cũng cố gắng đi lại nhẹ nhàng nhất để không ảnh hưởng đến không gian chung. Mọi người đều thích đọc sách, nấu ăn, hay đơn giản là nằm ườn trong phòng ngắm cảnh, tự thưởng cho mình những giờ phút bình yên, tạm gác bỏ cuộc sống xô bồ ồn ã sau lưng.

 

Quá tuyệt để tận hưởng kỳ nghỉ cùng người thương - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Hay đi một mình cũng vẫn vui phải không? - Ảnh: Đồng Phương Mai

 

Sống những ngày thật khác - Ảnh: @leeshouse.boutique

 

Bởi Sa Pa mùa nào cũng đẹp, không phải chỉ tháng 5 6 mùa nước đổ, không phải chỉ tháng 9 10 mùa lúa chín, mà quanh năm lúc nào cũng có thể ngắm Sa Pa thật tình, thật thơ nếu bạn biết chọn một chốn riêng phù hợp. Lee’s House có hợp với bạn chứ? Rủ bạn bè đi Sa Pa ngay thôi!

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

trọn tour du lịch sapa

du lịch sapa chinh phục fansipan

du lịch sapa hà nội hạ long

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88