Responsive Navbar

Cô gái khoe vali bạn trai mua quà khi du lịch Việt Nam về: cộng đồng mạng sốt xình xịch vì không chỉ có mì gói mà rất nhiều thứ quen thuộc khác

Quốc Văn

28/04/2024

Cô gái khoe vali bạn trai mua quà khi du lịch Việt Nam về: cộng đồng mạng sốt xình xịch vì không chỉ có mì gói mà rất nhiều thứ quen thuộc khác - Ảnh 1.

Không ngoa khi nói rằng đồ ăn vặt Việt Nam giờ đây cứ như là cả "thiên đường" với các bạn trẻ Hàn Quốc vậy. Từ bánh trứng Tipo, bánh dừa nướng cho đến cà phê gói, các loại hoa quả sấy... đều được các bạn trẻ Hàn Quốc vô cùng yêu thích. Chẳng thế mà khi đi du lịch Việt Nam, món quà được các bạn mang về lại toàn đồ ăn vặt.

Mới đây, một cô gái đã khoe trên cộng đồng mạng bức ảnh vali quà được bạn trai mua tặng khi đi du lịch Việt Nam về. Và quả thật, với những món này thì khiến mọi người "phát sốt" cũng không có gì là nói quá:


Cô gái khoe vali bạn trai mua quà khi du lịch Việt Nam về: cộng đồng mạng sốt xình xịch vì không chỉ có mì gói mà rất nhiều thứ quen thuộc khác - Ảnh 2.

Nhìn sơ qua thôi cũng đếm được toàn món "hot" rồi: có cả bánh dừa, bánh trứng, cà phê, sữa, thạch rau câu, hoa quả sấy, rất nhiều loại mì gói... Tâm lý thế này, mang về tặng cho bạn gái toàn món ăn vặt ngon của Việt Nam mà lại đang "hot" ở Hàn Quốc như thế này thì anh chàng này lại thành "bạn trai nhà người ta" trong mắt bao nhiêu chị em rồi.

Trước hình ảnh được đăng tải, dân mạng đưa ra rất nhiều bình luận khác nhau. Đa số đều tỏ ra hào hứng trước sự lựa chọn đặc sản đặc biệt của thanh niên Hàn Quốc khi đi du lịch Việt Nam. Một số thì cho rằng có thể hương vị Việt Nam khác biệt, người ta thích quá nên mới phải cất công mang về.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88