Responsive Navbar

Hồ nước hùng vĩ giữa đồi cát ở Bình Thuận

Quốc Văn

19/05/2024

du lịch Mũi Né

Bàu Trắng, một địa danh nổi tiếng cách thành phố Phan Thiết khoảng 60 km, là hồ nước ngọt duy nhất thuộc huyện Bắc Bình. Bàu Trắng chia thành 2 phần bởi một đồi cát vắt ngang qua. Nhân dân ở đây từ xưa đã gọi là Bàu Ông và Bàu Bà. Ảnh: Tuấn Đào.

du lịch Mũi Né

Xung quanh Bàu Bà trồng rất nhiều sen. Sen được cư dân trồng với mục đích thu hoạch hạt và ngó. Thế nhưng, chính việc trồng sen tại khu vực này khiến cho cảnh quan thêm phần đặc sắc. Ảnh: Tuấn Đào.

pt3

Không những được thiên nhiên ưu đãi sở hữu những bờ biển dài và đẹp, Phan Thiết còn nổi tiếng với những cồn cát tuyệt đẹp, khiến không ít người phải trầm trồ. Ảnh: Tuấn Đào.

du lịch Mũi Né

Nhưng hiếm khi mọi người được ngắm nhìn khung cảnh đồi cát trắng trước cơn mưa. Những đám mây đen đối lập với những đồi cát trắng xóa tạo nên cảnh tượng đẹp và hùng vĩ của thiên nhiên. Ảnh: Tuấn Đào.

du lịch Mũi Né

Đứng từ cồn cát, phóng tầm mắt bao quát khắp cả Bàu Trắng, ta mới thấy hết được vẻ đẹp quyến rũ, giữa đất và trời. Ảnh: Tuấn Đào.

du lịch Mũi Né

Khách du lịch có thể tự mình lang thang khắp các cồn cát, hay có thể thuê xe để trải nghiệm những cảm giác mạnh khi leo lên những đồi cát vàng rực rỡ. Ảnh: Tuấn Đào.

du lịch Mũi Né

Cơn mưa ập đến mang theo những đám mây đen kịt che kín cả bầu trời. Ảnh: Tuấn Đào.

du lịch Mũi Né

Đám mây đen di chuyển để lộ những khoảng sáng hiếm hoi nhưng vô cùng đẹp mắt. Ảnh: Tuấn Đào.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88