Responsive Navbar

HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng!

Quốc Văn

01/05/2024

Cư dân mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang bí mật hẹn hò bởi thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Trong các cuộc gặp gỡ cùng hội bạn thân cả hai cũng thường xuyên chọn đứng cạnh nhau ở mọi khung hình. Mới đây, netizen còn phát hiện Gil Lê đã âm thầm tháp tùng giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" trong một buổi tập luyện cho chương trình VTV Awards. 

Không chỉ vậy, trong một cuộc trò chuyện với Trấn Thành, Gil Lê tiết lộ đang trong thời gian hẹn hò với một cô nàng xinh đẹp và giỏi giang. Đặc biệt hơn tình tiết Gil Lê và Hoàng Thùy Linh thường xuyên đeo nhẫn đôi càng khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đang hẹn hò là có cơ sở. 

HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng! - Ảnh 6.

HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng! - Ảnh 7.

HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng! - Ảnh 9.

Ngay sau khi tin đồn được tung ra, đại diện Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ trên truyền thông rằng không hiểu vì sao lại xảy ra tin đồn này bởi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng chơi trong một nhóm bạn thân. Đây như một lời phủ nhận cho tin đồn tình cảm này của cả hai.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88