Responsive Navbar

Mê mẩn trước vẻ đẹp 1-0-2 của đầm Lập An

Quốc Văn

20/04/2024

Hướng dẫn đường đến đầm Lập An

+Đi theo tuyến đường Đội Cung – Bến Nghé – Hùng Vương – An Dương Vương – Nguyễn Tất Thành – Quốc lộ 1A.

+Đi dọc QL1A theo đường Lý Thánh Tông, gặp bảng chỉ dẫn về hầm Phước Tượng thì bạn tiếp tục đi theo hướng đó.

+Di chuyển đến thị trấn Lăng Cô, rẽ đường Vi Thủ An và ra thẳng tới đầm Lập An.

Lập An đẹp như một bức tranh

Đẹp nhất vào lúc hoàng hôn và bình minh, khi những tia nắng vàng chíu xiêng qua đám mây buông xuống mặt hồ lấp lánh huyền ảo vô cùng, làm cho mặt hồ liên tục thay đổi màu sắc như một bức tranh động.

Đầm Lập An là một phần của vịnh Lăng Cô, có diện tích khoảng 800ha. Khung cảnh nơi đây như một bức tranh non nước hữu tình khiến bao người say đắm. Khi đến đầm Lập An bạn như trút bỏ được mọi ưu tư, phiền não thường nhật để hòa cùng mây trời, cây cỏ, ngắm đàn cá bơi lội tung tăng dưới nước,…

Đầm Lập An mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa lại mang một vẻ cuốn hút riêng nhưng thời điểm lý tưởng nhất vẫn là tháng 3 đến tháng 6. Đây là mùa nắng sẽ hơi nóng nhưng thuận lợi để cho bạn những bức hình đẹp. Vào những ngày nắng vàng, đầm Lập An soi chiếu bởi những ánh sáng lấp lánh, tựa như một tấm gương phản chiếu khổng lồ.

Nơi đây còn giữ nguyên vẹn cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, ít bị tác động bởi những xô bồ, đông đúc của con người. Quanh đầm là con đường chạy ven chân núi, một bên là dải nước xanh như ngọc, một bên là núi non trùng điệp tạo nên một cảnh quan hết nên thơ.

 Tham khảo những chương trình tour Huế hấp dẫn.

  
Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88