Responsive Navbar

Sốt Xình Xịch Trước "Siêu Phẩm Giải Trí Mới Toanh" Sắp Đổ Bộ Đảo Ngọc Phú Quốc

Quốc Văn

27/04/2024

Đảo Ngọc Phú Quốc từ xưa đến nay vẫn luôn là điểm du lịch nổi bần bật thu hút hàng nghìn du khách ghé thăm mỗi năm với nhiều tiêu điểm hấp dẫn. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng mình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những địa điểm cũ thay vào đó sẽ là siêu phẩm giải trí mới toanh sắp đổ bộ Phú Quốc. Địa điểm vui chơi được đánh giá hiện đại bậc chất khu vực Đông Nam Á. Khám phá ngay nhé!


1. Sẽ là điểm check-in có một không hai

Địa điểm check in mới toanh, siêu đặc biệt mùa cuối năm tại Aquatopia Water Park

Nếu bạn là một nhà du lịch chuyên nghiệp, nhà thám hiểm cừ khôi hoặc chỉ là một người yêu thích cảnh đẹp của nơi mình đặt chân đến chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua khu du lịch mới toanh sẽ mở cửa chào đón bạn vào dịp cuối năm nay ngay tại Hòn Thơm. Có thể nói, điều tạo nên sự đặc biệt cho siêu phẩm tới đây chính là nét nghệ thuật hội hoạ chủ đề hoang dã, thổ dân, và những hòn đảo huyền bí chỉ xem qua trên phim hoặc đọc truyện thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng ngay tại hòn đảo lớn nhất quần đảo An Thới - công viên nước Aquatopia Water Park!

Phối cảnh 3D của Aquatopia Water Park

Công viên nước Aquatopia Water Park sẽ nằm nổi bật trong lòng quần thể Sun World Hon Thom Nature Park với khung cảnh đại dương và xứ sở miền nhiệt đới đầy ấn tượng, thu hút. Những bức tượng điêu khắc các loại trái cây độc đáo, những rặng dừa thấp thoáng, những con tàu đánh cá, ngọn hải đăng hay những thùng nước mắm được trang trí cách điệu sẽ góp phần làm nên điểm du lịch vô cùng thú vị và hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.

Đại dương bao la sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú

Đi qua khỏi những hình ảnh đại dương bao la, tiếp đến trong khu vui chơi này sẽ là hình ảnh của những rạn san hô - mô phỏng của các bộ phim hoạt hình mà chắc chắn trẻ em sẽ rất yêu thích bởi những sắc màu lung linh huyền ảo được tạo nên. Đây là điểm dừng chân không chỉ cho các bé những giờ phút vui chơi thoải mái mà còn là lúc các bậc phụ huynh có thể dừng chân ngơi nghỉ ngay bên dưới những chòi lá rợp đúng phong cách hoang đảo.

Concept đảo hoang & thổ dân tại Aquatopia Water Park

Chưa hết, hoang đảo tại Aquatopia Water Park chắc chắn không thể thiếu những “Quái thú rừng xanh" với những sinh vật hung hãn chắc hẳn sẽ khiến nhiều du khách giật mình như hình những chú trăn nằm quấn mình trên những cành cây, những con cá sấu dữ tợn và bầy khỉ quậy phá. 

Vịnh cướp biển là điểm nhấn không nên bỏ qua ở Aquatopia Water Park 

Ngoài ra, Vịnh cướp biển cũng là một chủ đề được các nghệ nhân “dàn dựng" tại siêu phẩm giải trí Aquatopia Water Park với đầy đủ các trò chơi chắc chắn không dành cho người nhát gan - yếu tim hay yếu vía. Một khi đã lạc bước đến đây đừng phí hoài máy ảnh, điện thoại, hãy tập trung check in đầy đủ những tấm hình thú vị với làng cướp biển, những ngọc ngà châu báu được lấp đầy sau những vụ đắm tàu cùng những tòa nhà đổ nát. Thấp thoáng đằng sau những khung cảnh này là những lá cờ cướp biển tung bay phấp phới - nỗi khiếp sợ của rất nhiều người. 

2. Những trò chơi mạo hiểm chưa từng xuất hiện tại Việt Nam

Ảnh: Sun World

Sau những màn du lịch hình ảnh đã mắt bạn sẽ được chuyển đến với các trò chơi bật tung mọi cảm xúc dành cho người lớn và trẻ em. Tại đây có rất nhiều các trò chơi mà thậm chí được đánh giá là vô cùng mạo hiểm và chưa từng xuất hiện tại Việt Nam đến từ hai nhà cung cấp hàng đầu thế giới Proslides Technology Inc Canada và Whitewater West Industries Ltd. Canada để góp phần tạo nên một khu vui chơi hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

“Xà Vương giao chiến" cho bạn màn trượt ống có 1-0-2

Không thể không kể đến trò chơi cấp độ 5 sao “Xà Vương giao chiến" tại đây - nơi có những đường trượt dài cao, thậm chí có những đoạn nhấp nhô uốn lượn có thể khiến bạn thót hết cả tim ra ngoài. Thử trải nghiệm chui bao tử rắn với trò “Long xà nổi giận" bạn sẽ được “hết hồn" với những màn du ngoạn lắt léo qua ống trượt. Hay các trò cảm giác cực mạnh như “Giao long tuần dương” - cơ hội để bạn cùng các đồng đội đi cùng chinh phục thử thách cực đỉnh.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour phu quoc

tour du lich phu quoc

du lich phu quoc gia re

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88