Responsive Navbar

Dương Mịch diện đồ ngắn cũn: Ảnh chụp kỹ lưỡng dáng đã nuột nhưng nhìn sang ảnh fan chụp vội lại là đẳng cấp chân dài khác hẳn

Quốc Văn

19/03/2024

Dương Mịch không chỉ xinh đẹp mà còn nổi tiếng với đôi chân cực phẩm, vừa thon vừa dài khiến bao người trầm trồ. Mới đây, nữ diễn viên lại tiếp tục đốn tim dân tình khi lên đồ ngắn cũn tham dự sự kiện mới. Lối mix đồ thông minh cũng giúp cô hack dáng, tôn chiều cao đáng kể. Tuy nhiên điều hay ho ở chỗ: ảnh chụp vội của fan thì Dương Mịch chân dài khó tin, ảnh chụp đã chỉnh sửa kỹ lưỡng lại bị dìm dáng đáng kể.

Dương Mịch diện đồ ngắn cũn: Ảnh chụp kỹ lưỡng dáng đã nuột nhưng nhìn sang ảnh fan chụp vội lại là đẳng cấp chân dài khác hẳn - Ảnh 1.

Dương Mịch vô cùng xinh đẹp khi tham dự sự kiện mới đây. Cô để kiểu tóc buộc nửa trẻ trung như gái đôi mươi.

Dương Mịch diện đồ ngắn cũn: Ảnh chụp kỹ lưỡng dáng đã nuột nhưng nhìn sang ảnh fan chụp vội lại là đẳng cấp chân dài khác hẳn - Ảnh 3.

Cùng với đó cô còn chọn diện boots cao cổ sành điệu. Tuy nhiên những hình ảnh đã chỉnh sửa kỹ lưỡng lại không thể lột tả hết đôi chân cực phẩm của Dương Mịch.

Nếu trong những hình ảnh đã chỉnh sửa kỹ lưỡng, góc chụp gần khiến Dương Mịch trông khá lùn thì trong ảnh chụp vội, góc chụp xa mới thực sự lột tả hết tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của Dương Mịch.

Dương Mịch diện đồ ngắn cũn: Ảnh chụp kỹ lưỡng dáng đã nuột nhưng nhìn sang ảnh fan chụp vội lại là đẳng cấp chân dài khác hẳn - Ảnh 4.

Trước đây Dương Mịch cũng nhiều lần khiến dân tình trầm trồ vì đôi chân cực phẩm, vóc dáng cơ thể hoàn mỹ. Đây cũng chính là điểm cộng giúp cô có thể diện đẹp đủ mọi loại trang phục và luôn nằm trong top những ngôi sao có gu thời trang sành điệu nhất nhì làng giải trí Cbiz.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88