Responsive Navbar

Hè này set kèo sang singapore tham dự lễ trao giải thưởng 50 nhà hàng xuất sắc nhất thế giới nào!

Quốc Văn

17/05/2024

Đến với Đảo quốc Singapore xinh đẹp mùa hè này, ngoài tham quan những công trình kiến trúc độc đáo và những khu vui chơi hàng đầu châu Á, du khách Việt còn có cơ hội tham gia vào chuỗi các sự kiện bên thềm lễ trao giải 50 Nhà hàng Xuất sắc nhất Thế giới – world’s 50 best restaurants (W50BR) 2019.

Ra đời năm 2002 với nhiều năm được tổ chức tại Luân Đôn, 50 nhà hàng xuất sắc nhất thế giới cuối cùng đã đặt chân đến châu Á. Với nhiều đổi mới cùng sự góp mặt của nhiều chuyên gia ẩm thực trên thế giới và nước sở tại, W50BR 2019 hứa hẹn sẽ là một sự kiện tuyệt vời cho các chuyên gia và tín đồ ẩm thực thông qua 4 trải nghiệm có một không hai sau đây.

1. Lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia ẩm thực cùng #50BestTalks

Chuỗi chương trình #50BestTalks sẽ trở lại vào tối ngày 23/6 với chủ đề #50BestTalks: Kitchen Karma, buổi thảo luận trực tiếp kéo dài 90 phút giữa các chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới ngay trên sân khấu của W50BR 2019. #50BestTalks quy tụ 5 đầu bếp nổi tiếng thế giới, cùng nhau thảo luận về những xu hướng ẩm thực cũng như triết lý của họ về chánh niệm, sự tôn trọng và hạnh phúc trong cuộc sống đời thường và ẩm thực. Không chỉ được gặp gỡ những vị khách đặc biệt, bạn còn được trực tiếp giao lưu và tương tác cùng các chuyên gia trong khuôn khổ của chương trình 50 nhà hàng xuất sắc nhất thế giới.

Các đầu nổi tiếng bếp cùng nhau chia sẻ về những triết lý ẩm thực

Các đầu nổi tiếng bếp cùng nhau chia sẻ về những triết lý ẩm thực

Daniela Soto-Innes, người đoạt giải Đầu bếp nữ Xuất sắc nhất Thế giới 2019 – 1 trong 5 diễn giả góp mặt trong series #50BestTalks

Daniela Soto-Innes, người đoạt giải Đầu bếp nữ Xuất sắc nhất Thế giới 2019 – 1 trong 5 diễn giả góp mặt trong series #50BestTalks

Thời gian diễn ra: từ 18:00 – 20:00, Chủ nhật 23 tháng 6

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Sands Expo, Marina Bay Sands, Singapore

Đặt vé sự kiện tại: MarinaBaySands.com/W50B.

Tòa nhà Marina Bay Sands - nơi tổ chức series #50BestTalks

Tòa nhà Marina Bay Sands – nơi tổ chức series #50BestTalks

2. Học hỏi “bí kíp” đằng sau nghệ thuật nấu nướng tuyệt diệu cùng 50 Best Masterclasses

Dành cho những tín đồ mê mẩn các công thức và thực đơn mới, “50 Best Masterclasses” là nơi để bạn có thể học hỏi kỹ năng từ 4 đầu bếp nổi tiếng bằng một loạt những lớp học chia sẻ về kinh nghiệm nấu nướng.

4 chuyên gia ẩm thực trong chương trình 50 Best Masterclasses

4 chuyên gia ẩm thực trong chương trình 50 Best Masterclasses

Thời gian và nội dung các lớp học:

Rasmus Kofoed từ nhà hàng Geranium ở Copenhagen, Đan Mạch (9:45-11:15): chia sẻ bí quyết tạo ra các món hải sản nức danh của anh.

Virgilio Martínez và Pía León từ nhà hàng Central, Peru (12:00-13:30): bài học về cách họ tạo ra các thực đơn liên tục đứng đầu những danh sách ẩm thực quốc tế.

Gaggan Anand ở Bangkok, Thái Lan (14:15-15:45): “vén màn” bí mật đằng sau thực đơn của nhà hàng Gaggan – đơn vị 4 lần nằm trong top 50 Nhà hàng Tốt nhất Châu Á.

Vé sự kiện được bán tại: com/W50B

3. Thưởng thức tinh hoa ẩm thực từ những màn kết hợp tài tình “50 Best collaboration dinners”

Là quốc gia Châu Á đầu tiên được lựa chọn cho lễ trao giải W50BR, Singapore cũng sẽ là nơi diễn ra những bữa tiệc tối kết hợp giữa các chuyên gia ẩm thực thế giới cùng hàng loạt đầu bếp tài năng từ các nhà hàng “sang chảnh” nhất Singapore.

Những chuyên gia ẩm thực trong chương trình 50 Best Collaboration Dinners

Những chuyên gia ẩm thực trong chương trình 50 Best Collaboration Dinners

Thông tin về thời gian và đặt chỗ được liệt kê dưới đây:

- Mirazur, Alléno Paris au Pavillon Ledoyenvà Atelier Crenn cùng nhà hàng Odette trong tối ngày 23 tháng 6. Đặt chỗ tại: com/reservations

- Quintonilkết hợp với nhà hàng Cut by Wolfgang Puck (Marina Bay Sands) trong bữa tối Chủ nhật 23 tháng 6. Đặt chỗ: com/restaurants/cut.html

Schloss Schauensteincùng nhà hàng Corner House vào bữa trưa Thứ 3, 25 tháng 6. Đặt chỗ: enquiries@cornerhouse.com.sg

4. Lễ vinh danh 50 Nhà hàng Xuất sắc nhất Thế giơí 2019

Đây là sự kiện được thực khách mong chờ nhất trong năm, là nơi vinh danh những nhà hàng xuất sắc trên thế giới, với những trải nghiệm, xu hướng ẩm thực độc đáo trên toàn cầu.

Lễ trao giải World’s 50 Best Restaurants năm 2018

Lễ trao giải World’s 50 Best Restaurants năm 2018

Dù sự kiện sẽ không được bán vé trực tiếp nhưng bạn vẫn có thể theo dõi chương trình thông qua livestream trên Facebook và Youtube. Kết quả của giải thưởng cũng sẽ được công bố trực tiếp trên Instagram và Twitter.

Thời gian: Thứ 4, 25 tháng 6.

Thông tin thêm về Giải thưởng 50 nhà hàng xuất sắc nhất thế giới W50BR:

“50 Nhà hàng Tốt nhất Thế Giới” là giải thưởng danh giá được đón chờ hàng năm, nơi vinh danh 50 nhà hàng tốt nhất thế giới, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đóng góp vào xu hướng nghệ thuật ăn uống toàn cầu. Bài viết này sẽ giúp bạn có thể cập nhật và theo dõi dễ dàng sự kiện có quy mô lớn trong làng ẩm thực thế giới.

Giải thưởng “50 nhà hàng tốt nhất thế giới” (the world’s 50 best restaurants) được thành lập vào năm 2002, trước khi bắt đầu hành trình đến những thành phố khác như New York (2016), Melbourne (2017) và Xứ Basque (2018) thì nó đã có 15 năm được tổ chức ở Luân Đôn. Và 2019 sẽ là năm đánh dấu giải thưởng này được đặt chân tới Châu Á lần đầu tiên, tại Singapore vào ngày 25 tháng 6.

Bạn đã sẵn sàng khám phá Singapore và tham gia vào lễ trao giải “50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới” vào mùa hè này chưa?

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour singapore gia re


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88