Responsive Navbar

Ngọc Lan chăm dùng đồ hiệu, mặc váy ngắn khoe chân thon

Quốc Văn

27/04/2024

Sau thông tin ly hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan có những chia sẻ về vấn đề này. Cô bày tỏ suy nghĩ trước cuộc hôn nhân và gửi lời xin lỗi đến cha mẹ cũng như khán giả đã bận tâm đến vấn đề riêng. Tuy nhiên, người hâm mộ nhận ra cô vẫn đăng ảnh ngày thường vui vẻ trong các bộ đồ chỉn chu, năng động.

Ngoc Lan cham dung do hieu, mac vay ngan khoe chan thon hinh anh 9

Ngọc Lan chia sẻ tấm hình mới nhất trong bộ váy trắng. Phần thân trên được may với ren xen lẫn vải xuyên thấu, khéo léo che đi khu vực nhạy cảm song vẫn mang lại vẻ cuốn hút. Ngoài ra, một số chi tiết sử dụng hạt ngọc trai để thêu nổi, tăng tính đa chiều cho thiết kế. Đuôi váy xếp ly tạo sự bồng bềnh, giúp người mặc thêm phần dịu dàng.

Ngoc Lan cham dung do hieu, mac vay ngan khoe chan thon hinh anh 5

Người đẹp khoe thân hình thon gọn, nóng bỏng với bộ swimsuit đỏ. Cổ chữ V khoét sâu nhưng không gây phản cảm. Ngược lại, nó gợi ra vẻ ngoài quyến rũ cho Ngọc Lan.

Với sắc màu vàng neon từ túi xách và giày, nữ diễn viên lựa chọn phối cùng váy sơ mi trắng. Bà mẹ một con cho thấy sự khéo léo trong cách phối đồ mà vẫn giữ được sự nổi bật.

Ngoc Lan cham dung do hieu, mac vay ngan khoe chan thon hinh anh 3

Cô diện váy ngắn màu xanh ngọc giúp tôn lên đôi chân thon dài. Ngoài ra, nữ diễn viên lựa chọn túi xách nhỏ và giày cao gót có tông màu tương đồng với trang phục.

Ngọc Lan thường lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu đình đám như Tommy Hilfiger hay Gucci. Cùng một kiểu quần nhưng 8X sắm về cho mình 2 màu sắc khác nhau để thay đổi và tạo ra các set đồ mới mẻ.

Nguyễn Ngọc Lan là nữ diễn viên sinh năm 1985. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình từ việc làm mẫu ảnhNăm 2003, 8X bén duyên với điện ảnh thông qua vai diễn bé Ba trong phim Công ty thời trang. Từ đó, tên tuổi Ngọc Lan được biết đến nhiều hơn. Năm 2016, diễn viên Cổng mặt trời lên xe hoa với đồng nghiệp Thanh Bình. Cặp diễn viên có một con trai chung và vừa công bố ly hôn cách đây ít ngày.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88