Responsive Navbar

Diệp Lâm Anh, Lan Khuê phô trương hàng hiệu khi mang thai

Quốc Văn

13/05/2024

Diep Lam Anh, Lan Khue pho truong hang hieu khi mang thai hinh anh 1

Lan Khuê được nhận xét không thay đổi quá nhiều khi mang thai. Cô vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, gương mặt tươi tắn và mặn mà hơn. Chỉ một tháng nữa là "vỡ chum" nhưng HLV The Face vẫn thường xuyên ăn mặc sành điệu tham gia các sự kiện trong nước. Đầm phối ren hoặc lụa có chất liệu mỏng để che khéo bụng bầu là lựa chọn hàng đầu của mỹ nhân 9X. 

Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, Hoa khôi Áo dài 2014 tung bộ ảnh được làm tóc, trang điểm quyến rũ, đặc biệt là mái tóc xù có phần mới mẻ mà cô chưa thử trước đây. Có người nhận xét bộ ảnh làm gợi nhớ đến loạt khoảnh khắc theo phong cách tương tự của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera. 


Diep Lam Anh, Lan Khue pho truong hang hieu khi mang thai hinh anh 6

Một số mẫu túi hiệu của Dior, YSL được Lan Khuê sử dụng nhiều nhất giai đoạn này. Người đẹp 9X cũng chuộng hình ảnh trong veo, make-up tông cam hoặc hồng nhẹ hàng hơn so với vẻ sắc lạnh trên sàn diễn trước đó. 

Diep Lam Anh, Lan Khue pho truong hang hieu khi mang thai hinh anh 7

"Bà bầu" Diệp Lâm Anh tiết lộ em bé thứ 2 của cô là con trai. Hiện, người mẫu đã có thai được hơn 35 tuần. Trên tài khoản cá nhân, cô vừa đăng tải khoảnh khắc diện set đồ matchy-matchy cá tính gồm áo crop-top và quần bó chun bên con gái đầu lòng, bé Boorin. 

Diep Lam Anh, Lan Khue pho truong hang hieu khi mang thai hinh anh 11

Nữ người mẫu phủ ngập hàng hiệu khi mang bầu với loạt váy áo, túi xách đến từ Gucci, Chanel, Louis Vuitton, Dior, YSL... Chưa hết, đồng hồ tiền tỷ cũng được Diệp Lâm Anh chọn làm phụ kiện mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 
Thay vì các thiết kế rộng rãi, thoáng mát như các mẹ bầu khác, cô lại chăm diện trang phục ôm sát trong thời gian này. Nhiều người khen ngợi diện mạo xinh đẹp của Diệp Lâm Anh nhưng cũng khuyên quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 nên hạn chế chọn váy ôm để tránh ảnh hưởng đến em bé.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88