Responsive Navbar

Giày giống móng heo được giới trẻ Hàn Quốc liên tục tìm mua

Quốc Văn

08/05/2024

Giay giong mong heo duoc gioi tre Han Quoc lien tuc tim mua hinh anh 1

Giày búp bê được làm bằng da, mang những màu sắc trung tính như đen, trắng, nâu hay be là điều bình thường. Tuy nhiên, một đôi giày nữ tính có thiết kế giống móng heo mới là điều đáng nói. Những items mang hình dáng kỳ lạ này đang được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng và dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới. Ảnh: Rakuten.
Với thiết kế này, bạn sẽ có cảm giác như mang dép lào khi ngón cái được tách biệt với 4 ngón chân còn lại. Những đôi giày không làm khó dễ bạn trong việc mix đồ. Nếu chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, một đôi "móng heo" màu be kết hợp cùng váy maxi là ý tưởng không tồi.

Giay giong mong heo duoc gioi tre Han Quoc lien tuc tim mua hinh anh 3

Không chỉ dành cho hội "bánh bèo", những ai mang phong cách cá tính cũng có thể bắt trend kịp thời với mốt giày sneakers xỏ ngón. Màu sắc và mẫu mã của sản phẩm rất đa dạng nên bạn có thể thỏa thích phối đồ mà không sợ rời rạc tổng thể.

Giay giong mong heo duoc gioi tre Han Quoc lien tuc tim mua hinh anh 7

Hiện nay, giày xỏ ngón được bày bán khá nhiều tại các cửa hàng và website thời trang. Theo nhiều người đã trải nghiệm, đôi giày tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người diện, giúp hạn chế những chấn thương khi di chuyển
Không riêng phái đẹp, nhiều nam sinh xứ kim chi cũng ưa chuộng mốt giày "móng heo". Không cần cầu kỳ, cách phối đồ đơn giản nhưng tinh tế sẽ khiến các chàng trai nổi bật khi đi dạo phố. Bạn có thể mặc quần đồng màu với giày và kết hợp cùng áo họa tiết nổi bật. Ngoài ra, giày đồng điệu với áo bên trong cũng thể hiện được sự tinh tế cho người mặc

Giay giong mong heo duoc gioi tre Han Quoc lien tuc tim mua hinh anh 10

Mốt giày "móng heo" không phải là hiện tượng mới nổi. Trước đó, đôi boots Tabi của thương hiệu Maison Margiela từng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo nhiều nguồn tin, nhà mốt Pháp lấy cảm hứng từ tất Tabi trong văn hoá Nhật Bản khi sáng tạo nên đôi boots xỏ ngón này. Ảnh: Hypebae.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88