Responsive Navbar

Hoa hậu Tiểu Vy, Thu Ngân gợi cảm trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang

Quốc Văn

28/03/2024

Tối 29/10, Aquafina Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2019 chính thức khai mạc ở thủ đô Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao lớn, trong đó Hoa hậu Tiểu Vy thu hút mọi ống kính khi diện bộ đầm lệch vai đính đá nổi bật trên thảm đỏ. Cô tạo dáng bên NTK Hoàng Hải.

Hoa hau Tieu Vy, Thu Ngan goi cam tren tham do Tuan le Thoi trang hinh anh 2

Người đẹp Quảng Nam đọ sắc với Lương Thùy Linh. Riêng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 được nhận xét cá tính với bộ cánh phối jeans có cầu vai nhọn, phong cách trang điểm màu nude

Hoa hau Tieu Vy, Thu Ngan goi cam tren tham do Tuan le Thoi trang hinh anh 5

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Lương Thùy Linh nói do lịch tập thể dục, làm việc liên tục, mỗi ngày chỉ ngủ được 4-5 tiếng, cân nặng của cô so với thời điểm đăng quang đã giảm 4 kg. 10X còn tiết lộ bản thân luôn bị áp lực mỗi khi xuất hiện trước công chúng

Hoa hau Tieu Vy, Thu Ngan goi cam tren tham do Tuan le Thoi trang hinh anh 6

Quán quân The Face Mạc Trung Kiên bảnh bao với quần jeans, áo sơ mi cách điệu và khoác ngoài là blazer đính gương cá tính. Học trò Thanh Hằng là một trong những khách mời xuất hiện sớm nhất

Hoa hau Tieu Vy, Thu Ngan goi cam tren tham do Tuan le Thoi trang hinh anh 7

Hoa hậu Ngô Phương Lan lộ vóc dáng đầy đặn trong thiết kế đầm kết hoa lộng lẫy. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, cô rất ít tham gia hoạt động giải trí. Hiện, người đẹp đã lập gia đình và sinh con đầu lòng hồi tháng 2.

Hoa hau Tieu Vy, Thu Ngan goi cam tren tham do Tuan le Thoi trang hinh anh 9

Thu Ngân giấu đường cong trong thiết kế có phần tùng váy khá cầu kỳ. Người đẹp 9X lăng xê phong cách trang điểm tông cam nhẹ nhàng và quyến rũ. Sau khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, cô lên xe hoa với doanh nhân Doãn Văn Phương, rời xa showbiz, chọn cuộc sống yên bình bên chồng con.

Hoa hau Tieu Vy, Thu Ngan goi cam tren tham do Tuan le Thoi trang hinh anh 10

MC Thái Dũng (trái) và fashionista Thuận Nguyễn đều diện suit nam tính lên thảm đỏ.

Hoa hau Tieu Vy, Thu Ngan goi cam tren tham do Tuan le Thoi trang hinh anh 11

Là đại sứ đồng hành cùng Aquafina nhiều năm nay, Thanh Hằng và Quang Đại không thể vắng mặt trong sự kiện này. Ngoài quan hệ công việc, bộ đôi người mẫu còn là chị em, thầy trò thân thiết ngoài đời. 

Hoa hau Tieu Vy, Thu Ngan goi cam tren tham do Tuan le Thoi trang hinh anh 12

Chân dài 1,12 m được khen quyền lực với trang phục có cầu vai phồng độc đáo. Thay vì mái tóc uốn xoăn bồng bềnh thường thấy, cô biến hóa với kiểu tóc thẳng sang trọng

Hoa hau Tieu Vy, Thu Ngan goi cam tren tham do Tuan le Thoi trang hinh anh 13

Trang điểm tông cam rực rỡ, ca sĩ Lệ Quyên vô tình "bị hại" khi ánh đèn flash chiếu vào. Cô là sao Việt thường xuyên được mời tham gia các show thời trang. 

Hoa hau Tieu Vy, Thu Ngan goi cam tren tham do Tuan le Thoi trang hinh anh 14


Hoa hau Tieu Vy, Thu Ngan goi cam tren tham do Tuan le Thoi trang hinh anh 15

Thúy Vân và Đào Thị Hà đều chọn trang phục cúp ngực mang hơi hướm gợi cảm và cá tính. Hai người đẹp 9X được đánh giá thuộc nhóm thí sinh nổi bật nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88