Responsive Navbar

Bộ ba Giang Ơi, Anh Bạn Thân và Vũ Dino cực “thắm thiết” cùng Home of Classics

Quốc Văn

04/05/2024

Tháng 10 này, adidas đem những đôi giày huyền thoại trở lại trong BST Home of Classics (H.O.C) từ cái tên quen thuộc như Stan Smith đến dòng giày mới nhất Supercourt trong thiết kế da trắng được nhấn nhá thêm phối màu mới cực bắt mắt.

Tận dụng sự trở lại này, bộ ba vlogger đình đám Giang ơi, Anh Bạn Thân và Vũ Dino đã chọn Home of Classics để cùng nhau ghi lại hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất cho tình bạn của mình.

Bộ ba Giang Ơi, Anh Bạn Thân và Vũ Dino cực “thắm thiết” cùng Home of Classics - Ảnh 1.

Mặc dù, Home of Classics tượng trưng cho 50 năm kinh nghiệm của nhà adidas trong sản xuất giày da trắng, nhưng chính những trải nghiệm của người mang mới thực sự khiến H.O.C trở thành kinh điển. Vì vậy có một sự kết nối "kì diệu" khi bạn có "trên chân" bất cứ đôi giày nào trong bộ sưu tập Home of Classics. Bạn đã thử chưa?

Bộ ba Giang Ơi, Anh Bạn Thân và Vũ Dino cực “thắm thiết” cùng Home of Classics - Ảnh 2.

Từ chính tinh thần này, người sở hữu đôi giày "vượt thời gian" của Home of Classics tiếp tục "vẽ" nên những câu chuyện của mình và mang đôi giày sống cùng mọi khoảnh khắc đáng nhớ nhất dù bạn là ai, ở lứa tuổi nào.

Thiết kế đơn giản và mang tính biểu tượng từ chất liệu da trắng, cách xuất hiện logo ba sọc mang nét đặc trưng ở mỗi đôi giày khiến cho hình ảnh của từng sản phẩm thuộc Home of Classics in đậm trong lòng tín đồ thời trang.


Bộ ba Giang Ơi, Anh Bạn Thân và Vũ Dino cực “thắm thiết” cùng Home of Classics - Ảnh 3.

Trong lần trở lại này, Supercourt được xem là "nhân vật chính" khi lấy cảm hứng từ những đôi sneaker cổ điển, phá kỉ lục và quy tắc của mọi thế hệ, tạo ra mẫu giày da trắng huyền thoại với màu sắc hiện đại.

Bộ ba Giang Ơi, Anh Bạn Thân và Vũ Dino cực “thắm thiết” cùng Home of Classics - Ảnh 4.

Bên cạnh Supercourt, bộ sưu tập Home of Classics còn quy tụ những tên tuổi không thể bỏ qua như Stan Smith, Superstar 80s và Continental 80. Những đôi giày có tuổi đời gần 50 năm tiếp tục "tái xuất", khẳng định biểu tượng những đôi giày cổ điển trường tồn với thời gian.

Bộ ba Giang Ơi, Anh Bạn Thân và Vũ Dino cực “thắm thiết” cùng Home of Classics - Ảnh 5.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88