Responsive Navbar

Đường tình streamer: Pew Pew nhiều tin đồn, Xemesis lấy vợ kém 13 tuổi

Quốc Văn

25/04/2024

"Streamer" là từ khóa luôn nhận được sự chú ý lớn của dân mạng. Nhắc đến những gương mặt nổi tiếng làng streamer Việt, nhiều người nghĩ tới Xemesis, Pew Pew, ViruSs.

Bên cạnh công việc, chuyện tình cảm của họ cũng thu hút nhiều sự quan tâm.

Duong tinh streamer: Pew Pew nhieu tin don, Xemesis lay vo kem 13 tuoi hinh anh 1

Xemesis (tên thật: Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989) được nhiều người gọi với biệt danh "streamer giàu nhất Việt Nam".

8X là anh họ của vợ chồng người mẫu Diệp Lâm Anh. Xemesis sở hữu nhiều tài sản giá trị, điển hình là siêu xe BMW I8, thường xuyên khoe các món đồ hiệu đắt tiền trên trang cá nhân

Đầu tháng 11 vừa rồi, anh tổ chức lễ ăn hỏi với Trang Phạm - hot girl sinh năm 2002 khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Ở vlog mới nhất với tựa đề: "Đám hỏi Xemesis và Xoài Non với tứ hoàng streamer, YouTuber và gái xinh Instagram" đăng tải trên kênh cá nhân của Xemesis, anh thẳng thắn tâm sự về quyết định kết hôn và mối tình chênh nhau 13 tuổi.

Cụ thể, 9X nói: "Mình nghĩ rằng cả đời mình, cưới Trang là điều chắc chắn nhất" và khẳng định anh với bạn gái rất hợp nhau từ tính cách, gu thời trang đến cách cư xử.

Streamer nhấn mạnh thêm vợ 10X mang cho anh cảm giác "đúng người, đúng thời điểm" nên không cần thêm bất cứ lý do nào khác.

"Mình biết đây là nơi kết thúc cuộc vui, mình không muốn đi club, không còn muốn chơi bời gì nữa. Mình trải qua biết bao nhiêu mối tình để đến được ngày hôm nay, mọi thứ trong cuộc đời đều là bài học. Với bài học đó, mình sẽ mang tới cho mối quan hệ tiếp theo để không mắc phải các lỗi đó nữa", 8X chia sẻ.

Chia sẻ với Zing.vn, Trang Phạm cho biết vì chưa đủ tuổi nên cô và bạn trai sẽ kết hôn chính thức vào năm sau.

Duong tinh streamer: Pew Pew nhieu tin don, Xemesis lay vo kem 13 tuoi hinh anh 2

Pew Pew (tên thật: Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991) là một trong những streamer nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng nhờ lối nói chuyện hài hước, thông minh.

Đầu tháng 5 vừa rồi, 9X gây bất ngờ khi cập nhật trạng thái "Đang hẹn hò" với cô gái có tên Hồng Nhật, sinh năm 1995, cựu học sinh của THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội).

Tuy vậy, Pew Pew ít chia sẻ thông tin liên quan đến nửa kia.

Trước khi thừa nhận có bạn gái, nam streamer từng nhiều lần dính tin đồn hẹn hò với hot girl. 

Điển hình nhất là Trâm Anh - hot girl nổi tiếng nhờ tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Trâm Anh - Pew Pew bị gán ghép khi cả hai tham gia game show hẹn hò Mảnh ghép tình yêu.

Pew Pew cũng không ngần ngại thừa nhận Trâm Anh có 90% nét tương đồng với bạn gái trong mơ của mình. Chính anh cũng bị xốn xang bởi bề ngoài xinh đẹp và biểu cảm tự nhiên của hot girl sinh năm 1995.

Trước đó, Pew Pew được fan "ship" nhiệt tình với Misthy - nữ streamer ghi điểm nhờ lối nói chuyện hài hước.

Trong một lần livestream, Misthy từng thừa nhận có ấn tượng và thấy thích chàng trai sinh năm 1991 ngay từ lần gặp đầu tiên. Pew Pew cũng tiết lộ rất quý mến Misthy.

Khi cùng tham gia web drama đầu tay, cả hai có những hành động tương tác vô cùng đáng yêu. Đáng nói nhất là màn khoá môi đầy tình cảm khiến người hâm mộ càng có hy vọng họ sẽ "nên cơm nên cháo".

Tuy vậy, cả hai đã khẳng định họ chỉ là những người đồng nghiệp, anh em quý mến và hợp tính nhau chứ không có chuyện nảy sinh tình cảm.

Khi còn là du học sinh Australia, Pew Pew từng có mối tình 12 năm với bạn gái Lyly. 

Dù không đến được với nhau nhưng streamer đình đám vẫn dùng những lời lẽ đầy tôn trọng khi nhắc về tình cũ.

Anh từng chia sẻ trong quá khứ, khi chưa có gì trong tay, cả hai đều khá khó khăn về mặt tài chính, có những ngày phải nhờ bạn gái nuôi.

Duong tinh streamer: Pew Pew nhieu tin don, Xemesis lay vo kem 13 tuoi hinh anh 4

ViruSs (tên thật Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990) là cái tên đình đám trong làng stream game. Anh sở hữu kênh cá nhân có 2,5 triệu người đăng ký.

Nửa kia của ViruSs là Ngân Sát Thủ (tên thật Huỳnh Kim Ngân, sinh năm 1994). 

Tính đến nay, đôi trẻ đã bên nhau được hơn 4 năm nhưng hiếm khi đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Tuy vậy, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, dự án.

Trong vài lần trả lời báo chí, Ngân Sát Thủ cho biết mối quan hệ 4 năm của cô với ViruSs là "2 người đi chung đường, không thể tách ra" và khẳng định dù sau này có thế nào cũng vẫn sẽ là bạn tốt.

Bên cạnh đó, ViruSs từng thẳng thắn thừa nhận mình là người "rất lăng nhăng". Ngân Sát Thủ cho biết ở cạnh ViruSs, cô chẳng còn để tâm đến người con trai nào khác, còn bạn trai cô thì có rất nhiều "em gái mưa".

Tháng 6 vừa rồi, Ngân Sát Thủ chia sẻ rằng đang "độc thân vui vẻ" khiến dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa cô và ViruSs có vấn đề. Tuy nhiên, 2 tháng sau, nữ streamer lại khẳng định "Mình và anh Hoàng vẫn là người yêu của nhau".

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88