Responsive Navbar

Miss Universe thi tại Mỹ, H'Hen Niê lo không thể cổ vũ Hoàng Thùy

Quốc Văn

13/05/2024

Đấu trường sắc đẹp quốc tế được mong chờ nhất cuối cùng cũng đã được bật mí về địa điểm và thời gian tổ chức. Theo thông tin từ các giám đốc quốc gia, chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Mỹ vào 8/12. Như vậy, Hoàng Thùy sẽ lên đường vào khoảng giữa hoặc cuối tháng 11.

Tuy nhiên, đến lúc này, Miss Universe vẫn chưa công bố thông tin rộng rãi trên fanpage. Các khán giả cho rằng với lịch trình gấp như thế này, nhiều thí sinh ở các quốc gia khác có thể sẽ gặp khó trong việc xin cấp visa. 

gay khi biết tin, Hoàng Thùy chia sẻ: "Thùy vừa biết tin, giữa tháng 11 qua Mỹ thi, lịch bị đẩy lên nhiều nhưng mình sẽ cố gắng. Chung kết sẽ tổ chức vào ngày 8/12, địa điểm là tại Mỹ, nhưng chưa biết thành phố nào nên cô gái cũng không biết mặc đồ hè hay đông đây. Rụng tim quá à". 

Miss Universe thi tai My, H'Hen Nie lo khong the co vu Hoang Thuy hinh anh 2

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê bày tỏ lo lắng không thể sang Mỹ cổ vũ tinh thần Hoàng Thùy. Bởi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dự kiến diễn ra vào tối 7/12. Cô viết: "Nghe xong buồn ghê, giờ sao đây? Chị Thùy hay là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thương chị ghê".

Trong 10 năm trở lại đây, Miss Universe đã tổ chức ba mùa tại Mỹ - 2012, 2015 và 2017. Các đại diện Việt Nam từng dự thi lần lượt là Diễm Hương, Phạm Hương và Nguyễn Thị Loan. Người hâm mộ trong nước kỳ vọng với sự chuẩn bị kỹ, lần này Hoàng Thùy sẽ đạt thành tích cao.

Hoàng Thùy xuất phát điểm là quán quân Next Top Model. Từ khi lấn sân sang lĩnh vực sắc đẹp, chân dài gốc Thanh Hóa nỗ lực tập luyện để cải thiện vóc dáng cò hương. Cô từng tiết lộ thường tập 2 giờ mỗi ngày, kết hợp nhiều môn như tạ, boxing, yoga cùng chế độ ăn khắc nghiệt. Phong cách làm đẹp, make-up, gu thời trang của 9X cũng thay đổi hoàn toàn. 

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88