Responsive Navbar

Nhẫn cưới của sao quốc tế và cầu thủ Duy Mạnh có gì khác biệt?

Quốc Văn

06/05/2024

Chiếc nhẫn cưới có ý nghĩa thế nào?

Trong bộ trang sức cưới, nhẫn cưới là món đồ không thể thiếu trong ngày vui của cô dâu và chú rể. Nhẫn cưới mang ý nghĩa đặc biệt xuất phát từ người Ai Cập cổ đại, biểu hiện cho tình yêu lứa đôi.

Ngày nay, nhẫn cưới còn là món đồ quý giá thể hiện họ thuộc về nhau. Khi nhìn thấy người đối diện đeo nhẫn cưới ở ngón áp út thì sẽ hiểu rằng người đó đã lập gia đình. Vì vậy nhẫn cưới còn được xem là vật bảo vệ hạnh phúc gia đình. 

Không dừng lại là sự gắn kết trọn đời, ý nghĩa của nhẫn cưới trong Phật giáo còn mang hàm ý sâu sắc hơn. Đời sống vợ chồng rất cần đến chữ "nhẫn" khi có những bất đồng xảy ra. Nếu cả hai người không biết nhường nhịn, nhẫn nại sẽ dễ dẫn đến nhiều xung đột không đáng có, mất đi sự thông cảm dành cho nhau.

Khám phá nhẫn cưới của các sao châu Á

Đối với các ngôi sao châu Á, nhẫn cưới còn là vật hiện hữu của tình yêu, để họ tự nhắc nhở bản thân phải thương yêu, nhường nhịn lẫn nhau, gìn giữ ngọn lửa hạnh phúc gia đình.

Mỗi người lại có cách chọn nhẫn cưới hoàn toàn khác. Kiểu dáng nhẫn ưa chuộng của các ngôi sao chính là hình vương miện, gắn viên kim cương lớn giọt lệ lớn ở trung tâm. Đơn cử như Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy với chiếc nhẫn trị giá 200.000 USD nặng 7 carat làm từ bạch kim hiếm, bao gồm 277 viên kim cương gắn xung quanh. 

Trong khi đó nhẫn cưới của cặp vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long mang tên DB Classic có khắc mật mã lần lượt là 576 và 644 (tượng trưng cho tên của 2 người).

Ngoài các sao Hoa ngữ, nhiều cặp vợ chồng của Hàn Quốc cũng lựa chọn nhẫn cưới khá đơn giản, không đính đá cầu kỳ với những đường cắt laser xen kẽ như Teayang và Min Hyo Rin. Được biết, món trang sức đeo trên tay của cả hai có tổng giá trị lên tới 5.800 USD thuộc thương hiệu Chanel, làm từ 18k vàng trắng.

Nhan cuoi cua sao quoc te va cau thu Duy Manh co gi khac biet? hinh anh 2

Nhan cuoi cua sao quoc te va cau thu Duy Manh co gi khac biet? hinh anh 4

Nhẫn cưới của cầu thủ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và ca sĩ Đông Nhi khác biệt thế nào với sao châu Á? 

Nhẫn cưới của ca sĩ Đông Nhi, cầu thủ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng có khác biệt rõ rệt so với dàn sao Hoa ngữ, khi giá trị của chiếc nhẫn không nằm ở kiểu dáng hay những viên đá đính kết lấp lánh xung quanh, đôi khi chỉ cần một viên kim cương cũng đủ thể hiện được ý nghĩa. Viên kim cương 99 giác cắt thay cho viên kim cương thông thường cũng mang đến vẻ đẹp rực rỡ cho người sử dụng.

Để trở thành kiệt tác kim cương 99 giác cắt quý hiếm, mỗi viên kim cương phải trải qua hành trình chọn lựa kỹ lưỡng, sau đó là quá trình mài cắt, đánh bóng tỉ mỉ của những nghệ nhân lành nghề của DOJI.

Theo quan niệm phương Đông, con số 99 đại diện cho hạnh phúc và vĩnh cửu. Mỗi chiếc nhẫn đính hôn Shape of Love như lời chúc phúc các cặp đôi luôn có được hành trình yêu thương trọn vẹn.

Nhan cuoi cua sao quoc te va cau thu Duy Manh co gi khac biet? hinh anh 5

Nhan cuoi cua sao quoc te va cau thu Duy Manh co gi khac biet? hinh anh 6

Bài viếtđược sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bảnquyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88